Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Có 33 trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid – 19

Đây là báo cáo của Sở Y tế Hà Nội tại cuộc họp Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội sáng ngày 7/3, do Chủ tịch Nguyễn Đức Chung chủ trì.

cuộc họp Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 của TP. Hà NộiCuộc họp Ban chỉ đạo chống dịch Covid-19 của TP. Hà Nội

Báo cáo nhanh tại cuộc họp, Sở Y tế Hà Nội cho biết, ngày 6/3 ghi nhận một trường hợp có xét nghiệm dương tính. 33 người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính và 90 người tiếp xúc với người tiếp xúc gần hiện đang được cách ly theo dõi chặt chẽ.

Ca bệnh thứ 17 dương tính với Covid-19 tại Việt Nam là bệnh nhân N.H.N, nữ, 26 tuổi. Nghề nghiệp: Quản lý khách sạn. Địa chỉ: 125 Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Hiện đang được điều trị tại Bệnh viên Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung, Đông Anh.

Theo đó, từ 20 giờ 30 ngày 6/3, Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành điều tra lập danh sách 33 người tiếp xúc gần với bệnh nhân và 90 người tiếp xúc với người tiếp xúc gần. Đã lấy 27/33 mẫu xét nghiệm của người tiếp xúc gần với bệnh nhân và có kết quả. Đã có kết quả xét nghiệm 2 trường hợp nghi ngờ (lái xe D.Đ.P 27 tuổi, địa chỉ 113 Trúc Bạch, Ba Đình và bác gái bệnh nhân tên là L.T.H 64 tuổi, địa chỉ 125 Trúc Bạch, Ba Đình); 25 trường hợp còn lại âm tính.

Đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp còn lại. Phối hợp với sân bay Nội Bài để thu thập thông tin 217 trường hợp hành khách và phi hành đoàn đi cùng chuyến bay VN0054 với bệnh nhân N.

Sở Y tế Hà Nội nhân định, hiện nay tình hình dịch diễn biến hết sức phức tạp. TP đã ghi nhận ca mắc, dự báo trong những ngày tới có thể sẽ tiếp tục ghi nhận các ca mắc mới do bệnh nhân đã có quá trình sinh hoạt tại nơi ở và tiếp xúc với một số người thân khi về nước và đặc biệt những người tiếp xúc gần với bệnh nhân lại đi lại nhiều nơi.

Bên cạnh đó là các hành khách đi cùng chuyến bay với bệnh nhân cũng có nguy cơ cao mắc bệnh và tiếp tục lây truyền cho những người tiếp xúc khác. Sở Y tế đề xuất rà soát lại toàn bộ hành khách và phi hành đoàn trên cùng chuyến bay về Việt Nam với bệnh nhân.

Tiếp tục rà soát những người đã từng tiếp xúc với bệnh nhân và những người tiếp xúc với người tiếp xúc bệnh nhân để cách ly.

TN

Bài liên quan

Tin mới

Biến đổi khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản
Biến đổi khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản

Đại sứ Mai Phan Dũng, Trưởng Phái đoàn thường trực của Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), khẳng định biến đổi khí hậu đang gây ra những tác động nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản.

Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?
Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?

Hôm nay 14/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Thành phố xác định, việc dọn dẹp vệ sinh môi trường là nhu cầu và nhiệm vụ cấp thiết nhằm giữ gìn môi trường sống.

Bắc Giang còn 23 thôn bị chia cắt bởi nước lũ
Bắc Giang còn 23 thôn bị chia cắt bởi nước lũ

Đến ngày 14/9, toàn tỉnh Bắc Giang còn 23 thôn bị chia cắt hoàn toàn với hơn 26 nghìn người dân bị ảnh hưởng.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên, tặng quà Nhân dân tỉnh Bắc Ninh bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, động viên, tặng quà Nhân dân tỉnh Bắc Ninh bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Sáng 14/9, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đến thăm, động viên, tặng quà Nhân dân tỉnh Bắc Ninh trong vùng lũ bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II
Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II

Sáng 14/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khai mạc Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II - năm 2024.

Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại
Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, sau khi đạt đỉnh vào 17h ngày 13/9 với mức 11,86m (dưới báo động III 0,14m), lũ trên sông Bưởi đang rút. Người dân bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, ổn định cuộc sống trở lại.