Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nam: Làm rõ thông tin vụ mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu

Ngày 14/3, trao đổi với phóng viên, ông Trương Văn Khuyên, Trưởng Công an xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên xác nhận, vào tối ngày 13/3 trên địa bàn xảy ra vụ đánh ghen giữa người mẹ và nhân tình của con trai.

Mới đây, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ trung niên đã xông vào cắt tóc, lột quần của cô gái trẻ, rồi lấy bóc ớt tươi xát vào người cô gái.

“Tao nói mày mà mày còn cố tình. Tao van mày, tao bảo mày kí, mày cũng kí nhé. Mày còn bảo "thôi từ nay cháu không bao giờ như thế nữa…

Hà Nam: Làm rõ thông tin vụ mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu - Hình 1

Người phụ nữ áo vàng được cho là mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu 

Nói với các ông các bà, con tôi có 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới được 6 tháng đỏ hỏn. Tôi đã bắt gặp nó hai lần rồi, tôi đã đến quỳ xuống xin nó là, "cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại nữa, nhưng nó cứ điện cho con tôi, nó cứ xin tiền. Nó lấy bao nhiêu lần tiền của con tôi rồi", lời người phụ nữ trung niên.

Theo thông tin chia sẻ, vụ đánh ghen xảy ra vào ngày 13/3, tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Tại hiện trường vụ việc, những người có mặt chứng kiến đã ra sức can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì về nhà giải quyết. Khi được nhóm người này buông tha, cô nhân tình trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa.

Đoạn clip ngay lập tức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến nổ ra. Một số người cho rằng hành động của mẹ chồng đã an ủi phần nào cô con dâu có người chồng phản bội.

Trao đổi với báo chí, Ông Trương Văn Khuyên, Trưởng Công an xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên cho biết, qua xác định, cả hai đều là người của nơi khác đến. Cô gái bị đánh ghen quê Hoà Bình, 32 tuổi.

Ông Khuyên cũng cho hay, Cô bị đánh ghen mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà trọ cũng không biết chính xác quê quán, cuộc sống, các mối quan hệ của cô gái này.

“Sáng nay khi chúng tôi đến kiểm tra thì cô gái này đã chuyển đi nơi khác. Hiện chúng tôi đang tiếp tục tiến hành tìm hiểu làm rõ sự việc”, ông Khuyên thông tin.

Nguyên Tuệ

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.