Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Giang: Thu giữ gần 4 tấn hoa quả tươi nhập lậu đang lưu thông qua địa bàn huyện Vị Xuyên

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh này phát hiện 3.970 kg hoa quả tươi gồm quả lê, quả lựu, quả táo; hồng sấy khô, có xuất xứ Trung Quốc, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Cán bộ Đội QLTT số 2 thông báo Quyết định khám phương tiện vận tải BKS: 23C-067.84.
Cán bộ Đội QLTT số 2 thông báo Quyết định khám phương tiện vận tải BKS: 23C-067.84.

Thực hiện kê hoạch số 10/KH-TCQLTT ngày 07/11/2022 của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) về mở đợt cao điểm chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2022, dịp trước trong, sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 và thực hiện chương trình công tác năm 2022 của Cục QLTT tỉnh Hà Giang.

Vào hồi 16 giờ 00 phút ngày 08/11/2022, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang nhận được nguồn tin báo, đã tiến hành phối hợp với Đội CSGT số 3 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang tiến hành dừng phương tiện vận tải 23C-067.84 đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 2 hướng huyện Bắc Quang đi qua huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Sau khi dừng phương tiện, Đội QLTT số 2 đã thông báo Quyết định khám phương tiện vận tải BKS: 23C-067.84. Qua khám phương tiện, Đoàn kiểm tra phát hiện phát hiện 3.970 kg hoa quả tươi gồm quả lê, quả lựu, quả táo, hồng sấy khô, có xuất xứ Trung Quốc, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Làm việc với lực lượng chức năng, ông Sùng Văn Quỳnh và bà Dương Thị Chinh (có cùng địa chỉ: Khu 2 Thị trấn Phố Bảng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhận là chủ số hoa quả trên nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ gì để chứng minh nguồn gốc của hàng hóa.

Để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật, Đội QLTT số 2 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên và giấy tờ phương tiện để xác minh làm rõ chủ sở hữu hợp hợp pháp hàng hóa và xác định trị giá số hàng hóa trên để xử lý theo quy định.

Ngày 10.11/2022 sau khi xác minh và đã xác định được chủ sở hữu hợp pháp của lô hoa quản trên là bà Dương Thị Chinh, địa chỉ Khu 2 Thị trấn Phố Bảng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, Đội QLTT số 2 đã tiến hành lập hồ sơ và lập biên bản vi phạm hành chính đề nghị Đội trưởng Đội QLTT số 2 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 16.000.000 đồng và buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa (quả lưu, quả lê, quả, táo tươi, quả hồng sấy khô) là thực phẩm không đủ điều kiện lưu thông theo quy định của pháp luật. Trị giá hàng buộc tiêu hủy 25.609.000 đồng.

Hải Minh

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.