Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Giang: Kiểm tra và tạm giữ hơn 100kg thuốc Bảo vệ thực vật và thuốc tân dược không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Giang, ngày 14/3/2021, Đoàn kiểm tra Đội QLTT số 6 nắm bắt thông tin, tình hình thị trường trên địa bàn quản lý tại chợ trung tâm thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang phát hiện hàng hóa là thuốc bảo vệ thực vật (BVTV), thuốc tân dược.

Qua công tác kiểm tra phát hiện các mặt hàng là thuốc BVTV, thuốc tân dược do nước ngoài sản xuất tại chợ trung tâm thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Khi thấy lực lượng chức năng  các đối tượng này đã bỏ trốn nhằm trốn tránh việc xử lý vi phạm và để lại toàn bộ số hàng hóa gồm 98 kg thuốc BVTV và 13 kg thuốc Tân dược.

Toàn bộ số hàng hóa vi phạm đã bị tạm giữ để xác minh làm rõ
Toàn bộ số hàng hóa vi phạm đã bị tạm giữ để xác minh làm rõ.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận lại toàn bộ sự việc và tạm giữ số hàng hóa nêu trên dưới sự chứng kiến của các bên có liên quan để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện nay đang vào vụ ngô là cây lương thực chủ lực của đồng bào trên vùng Cao nguyên đá Đồng Văn. Do vậy các đối tượng đã lén lút vận chuyển, kinh doanh mặt hàng là thuốc BVTV, thuốc tân dược không rõ nguồn gốc xuất xứ qua đường mòn lối mở. Các đối tượng trên đa phần là những người đồng bào H'Mong sống gần khu vực biên giới, dân trí thấp và cứ thấy có lời là họ dùng mọi thủ đoạn để nhập mặt hàng trên về bán và không quan tâm đến tác hại cho người dùng khi sử dụng .

Mặc dù đã được tuyên truyền thường xuyên qua các phiên chợ nhưng các đối tượng nên trên vẫn tiếp tục vi phạm gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng QLTT tại các huyện biên giới trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

CMC Global nhận cú đúp giải thưởng tại Asian Technology Excellence Awards 2024
CMC Global nhận cú đúp giải thưởng tại Asian Technology Excellence Awards 2024

Tại lễ trao giải Asian Technology Excellence Awards, CMC Global (CMCG) đã xuất sắc ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự nhận hai giải thưởng quan trọng: Giải thưởng cho Dịch vụ tự động hoá xuất sắc (Vietnam Technology Excellence Award for Automation in Aviation) và Giải thưởng cho Dịch vụ Phần mềm xuất sắc (Vietnam Technology Excellence Award for Software in IT Services).

Phát hiện gần 2.700 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Phát hiện gần 2.700 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 3, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp vừa phát hiện 3 phương tiện xe mô tô hai bánh vận chuyển các thùng xốp. Qua khám, đã phát hiện bên trong thùng xốp và cốp xe có chứa gần 2.700 bao thuốc lá nhập lậu nhãn hiệu Jet, Nelson và Hero.

8 tháng đầu năm, hơn 100.000 ô tô được nhập khẩu, tăng mạnh so với năm 2023
8 tháng đầu năm, hơn 100.000 ô tô được nhập khẩu, tăng mạnh so với năm 2023

Trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã đạt con số ấn tượng là 106.627 xe, đánh dấu mức tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Tổng cục Hải quan, đây là một dấu hiệu rõ ràng của sự phục hồi và mở rộng trong ngành công nghiệp ô tô nhập khẩu tại Việt Nam.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt
Thái Nguyên: Tiếp nhận 5 tấn gạo hỗ trợ Nhân dân bị ảnh hưởng ngập lụt

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên vừa tiếp nhận 5 tấn gạo để bàn giao cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi ngập lụt, trên địa bàn tỉnh...

Lùi lịch đấu giá đất Mê Linh 
Lùi lịch đấu giá đất Mê Linh 

Công ty Đấu giá hợp danh Đấu giá Việt Nam mới đây có thông báo về việc thay đổi thời gian tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất đối với các thửa đất tại thôn Bạch Đa, xã Kim Hoa, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội (đợt 6).

Tổn thất của các công ty bảo hiểm do Bão Yagi tính tới ngày 11/9 ước tính không dưới 3.000 tỷ đồng
Tổn thất của các công ty bảo hiểm do Bão Yagi tính tới ngày 11/9 ước tính không dưới 3.000 tỷ đồng

Ngày 9/9, Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính đã có Công văn số 1202/QLBH-PNT gửi Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam và các doanh nghiệp bảo hiểm đề nghị báo cáo tình hình thiệt hại và bồi thường bảo hiểm do Bão số 3 gây ra.