Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch liên kết giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên

Nhiều tuyến du lịch trọng điểm trong chương trình liên kết giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên mở ra cơ hội phát triển du lịch vùng với nhiều sản phẩm độc đáo.

Phát biểu tại Hội nghị “Bàn về giải pháp phát triển sản phẩm du lịch liên kết giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên” vừa được tổ chức, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh nhận định Tây Nguyên có điều kiện thuận lợi trong hợp tác và phát triển du lịch.

Hội nghị
Hội nghị "Bàn về giải pháp phát triển sản phẩm du lịch liên kết giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên" tại Kon Tum. Ảnh Nguyễn Anh.

“Tây Nguyên còn có tiềm năng rất lớn với các di tích lịch sử cách mạng, cũng như nơi chứa đựng các văn hóa dân gian của cộng đồng các dân tộc anh em, với các sắc thái riêng, tạo nên thương hiệu du lịch Tây Nguyên” bà Hoa nhấn mạnh.
Theo thống kê của các doanh nghiệp du lịch thì hơn 60 % lượng khách du lịch đến Tây Nguyên đến từ các doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành ở TP. Hồ Chí Minh nêu một số đề xuất đối với các tỉnh Tây Nguyên như hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông kết nối các điểm du lịch trong tỉnh, liên tỉnh; đầu tư, kêu gọi đầu tư hạ tầng du lịch lưu trú, dịch vụ ăn uống đạt chuẩn để phục vụ du khách; chú trọng đào tạo nhân lực du lịch, nâng cao nhận thức người dân trong hoạt động du lịch cộng đồng…

Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum tặng quà cho lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh
Lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum tặng quà cho lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: SGGP)

Bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh cho biết, 03 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung còn rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch. “Có rất nhiều ý tưởng gợi ý cho các doanh nghiệp du lịch, những người quy hoạch ý tưởng du lịch và lãnh đạo các tỉnh để vừa có thể phát triển du lịch, vừa mang tính chất bảo tồn và vừa mang tính chất giáo dục”.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Thị Thắng mong muốn sau hội nghị, UBND các tỉnh và sở Van hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ dịch vụ, nguồn nhân lực để tăng cường liên kết và hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội nghị, các địa phương thống nhất hợp tác phát triển du lịch tập trung vào 04 nội dung về công tác quản lý nhà nước; công tác phát triển sản phẩm; hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch; công tác đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó, có một số nội dung như phát huy vai trò của Hiệp hội du lịch các địa phương và doanh nghiệp các địa phương để triển khai các hoạt động liên kết hợp tác…

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.