Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện khô hạn ở phụ nữ hiệu quả, an toàn bằng Spacaps

Khô hạn ở phụ nữ là tình trạng âm đạo không tiết đủ dịch nhờn khi quan hệ gây đau rát, khó chịu.. Triệu chứng này thường liên quan đến suy giảm nồng độ hormone nữ giới. Ngày nay, nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm cải thiện khô hạn thành công, lấy lại tự tin trong cuộc “yêu” nhờ Spacaps.

Khô hạn là gì?

Khô hạn ở phụ nữ xảy ra khi các mô trong âm đạo bị khô, mỏng và không được dưỡng ẩm tốt. Điều này dẫn đến cảm giác khó chịu, đau đớn, đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Hệ quả của tình trạng khô hạn ở nữ giới có thể khiến chị em suy giảm ham muốn, thậm chí là tâm lý sợ hãi khi quan hệ tình dục.

Khô hạn có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Tình trạng này phổ biến nhất ở phụ nữ sau khi sinh, trong hoặc sau thời kỳ mãn kinh do mức độ estrogen bị suy giảm. Bình thường, niêm mạc âm đạo được bôi trơn bằng chất nhờn giữ cho nó dày và đàn hồi. Khi mức độ estrogen thấp khiến thành âm đạo trở nên mỏng và khô.

Khô hạn ở phụ nữ có thể đe dọa hạnh phúc gia đình
Khô hạn ở phụ nữ có thể đe dọa hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân khiến “cô bé” khô hạn

Khô hạn ở phụ nữ do nồng độ estrogen bị suy giảm bởi các yếu tố sau:

Phụ nữ sinh con và cho con bú.

Sử dụng thuốc tránh thai hoặc bất kỳ hình thức kiểm soát sinh sản nội tiết tố nào.

Đang áp dụng các phương pháp điều trị ung thư bao gồm hóa trị và xạ trị.

Dùng một số loại thuốc, bao gồm thuốc kháng estrogen (điều trị u xơ tử cung hoặc lạc nội mạc tử cung), thuốc chống trầm cảm và kháng histamin (điều trị ngứa mắt và sổ mũi).

Cắt bỏ buồng trứng cũng là .

Hội chứng Sjogren (tình trạng rối loạn tự miễn dịch có thể gây khô khắp cơ thể).

Bệnh tiểu đường.

Sử dụng xà phòng thơm, xịt và rửa xung quanh hoặc trong âm đạo.

Suy giảm estrogen là nguyên nhân chính khiến phụ nữ khô hạn
Suy giảm estrogen là nguyên nhân chính khiến phụ nữ khô hạn.

Các phương pháp điều trị khô âm đạo hiện nay

Có nhiều phương pháp giúp cải thiện chứng khô âm đạo. Cụ thể như sau:

Thuốc trị khô hạn

Các loại thuốc trị khô hạn thường hoạt động bằng cách thay thế hoặc hoạt động giống như estrogen trong cơ thể. Một số loại thuốc đó là:

Kem, vòng hoặc viên nén estrogen liều thấp: Loại thuốc này hoạt động bằng cách thay thế estrogen trong cơ thể của nữ giới. Kem và viên nén được bôi trực tiếp vào vùng âm đạo bằng dụng cụ bôi. Hầu hết thuốc được kê đơn để sử dụng hàng ngày cho đến khi tình trạng khô hạn thuyên giảm. Vòng chứa estrogen được đặt vào âm đạo trong tối đa 03 tháng, sau đó được thay thế.

Ospemifene: Thuốc này được dùng bằng đường uống và hoạt động giống như estrogen trong cơ thể, giúp giảm khô hạn và đau khi quan hệ tình dục.

Dehydroepiandrosterone (DHEA): Đây là thuốc đặt ở âm đạo giúp giảm đau khi quan hệ tình dục ở người /mãn kinh.

Các loại thuốc chứa estrogen hoặc các chất tương tự như estrogen thường phải cân nhắc về rủi ro và lợi ích. Các loại thuốc này có thể không an toàn cho những người đã bị ung thư vú hoặc những chị em có nguy cơ cao bị ung thư vú.

Liệu pháp thay thế hormone có thể tiềm ẩn tác dụng phụ do dư thừa hormone
Liệu pháp thay thế hormone có thể tiềm ẩn tác dụng phụ do dư thừa hormone.

Chất bôi trơn và chất dưỡng ẩm

Chất bôi trơn và làm ẩm hoạt động bằng cách làm cho vùng kín ẩm ướt, giúp giảm đau khi quan hệ tình dục. Tuyệt đối không nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho mặt hoặc cơ thể để bôi lên âm đạo.

Kem dưỡng ẩm âm đạo: Thoa kem dưỡng ẩm vào bên trong âm đạo để cấp ẩm và giữ cho niêm mạc âm đạo khỏe mạnh.

Chất bôi trơn âm đạo: Sử dụng chất bôi chất bôi trơn ngay trước khi quan hệ tình dục để giảm bớt cảm giác khó chịu, đau rát vùng kín. Chúng được chia làm 3 loại: Chất bôi trơn gốc nước, chất bôi trơn gốc silicon và chất bôi trơn gốc dầu.

Kem dưỡng ẩm và chất bôi trơn chỉ là giải pháp tạm thời chứ không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ dẫn đến chứng khô hạn. Các sản phẩm này còn có thể gây ra tác dụng phụ như kích ứng và viêm nhiễm vùng kín.

Sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện tình trạng khô âm đạo

Để khắc phục tình trạng khô hạn ở nữ giới hiệu quả và an toàn, bù đắp khoảng trống trong điều trị khô hạn hiện nay, các nhà khoa học đã nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp sử dụng sản phẩm từ thảo dược có thành phần chính từ tinh chất mầm đậu nành (soy isoflavone) và tinh chất củ mài (pregnenolone). Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với nhiều loại thảo dược quý như nhàu, thổ phục linh, đương quy, hà thủ ô,... tạo nên công thức vô cùng độc đáo “đẩy lùi” khô hạn ở phụ nữ. Tác dụng của các thành phần như sau:

Soy isoflavone giúp bổ sung nội tiết tố nữ và kích thích sản sinh ra estrogen nội sinh. Từ đó cung cấp độ ẩm cho các mô ở âm đạo, tăng độ đàn hồi và chức năng sinh lý cho nữ giới.

Pregnenolone là tiền hormone steroid, khi đi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành estrogen, progesterone, testosterone. Từ đó giúp cân bằng và sản sinh ra nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Hà thủ ô, đương quy, nhàu, thổ phục linh có tác dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm căng thẳng, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm. Từ đó giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Có thể nói, Spacaps là sản phẩm thảo dược giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nữ giới một cách tự nhiên nên không gây dư thừa. Ngoài ra, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên thân thiện và rất an toàn với cơ thể.

Spacaps là sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện chứng khô hạn ở phụ nữ
Spacaps là sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện chứng khô hạn ở phụ nữ.

là sản phẩm đã được chứng minh tác dụng bởi 2 nghiên cứu lâm sàng ở bệnh viện Phụ sản Trung ương và bệnh viện Từ Dũ. Kết quả cho thấy:

Nghiên cứu vào năm 2011 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho thấy: 98,4% giảm ngứa âm đạo; 87,8% giảm chảy máu sau giao hợp; 85,0% giảm nóng rát âm đạo; 84,1% giảm đau khi giao hợp; 82,2% giảm khô âm đạo.

Nghiên cứu vào năm 2012 tại bệnh viện Từ Dũ cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện 80% các triệu chứng như khô âm đạo, đau rát vùng kín ở phụ nữ mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Khô hạn ở phụ nữ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và tinh thần. Để nhanh chóng “đẩy lùi” tình trạng khô âm đạo, ngoài việc thực hiện theo chỉ định của bác sĩ, chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa soy isoflavone mỗi ngày.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Việt Anh

Tin mới

Bắc Giang: Xuyên đêm căng mình đắp đê ngăn lũ
Bắc Giang: Xuyên đêm căng mình đắp đê ngăn lũ

Do ảnh hưởng của bão số 3, lũ trên sông Thương, sông Lục Nam, thuộc tỉnh Bắc Giang dâng cao, nguy cơ mất an toàn. Mặc dù trong điều kiện khó khăn song đêm 8/9, các lực lượng chức năng vẫn tích cực căng mình phối hợp đắp đê chống tràn, bảo vệ sản xuất của nhân dân hai xã Vũ Xá (Lục Nam) và Nghĩa Hưng (Lạng Giang).

Cần Thơ: Hàng chục căn nhà tốc mái, bị sập do mưa kèm dông lốc
Cần Thơ: Hàng chục căn nhà tốc mái, bị sập do mưa kèm dông lốc

Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự - Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Cần Thơ cho biết về tình hình thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn từ ngày 4 đến ngày 8/9, trong đó mưa kèm theo dông lốc đã làm ảnh hưởng 38 căn nhà, thiệt hại hơn 570 triệu đồng.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên mua vào khi VN-Index về ngưỡng 1.250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên mua vào khi VN-Index về ngưỡng 1.250 điểm

Theo chuyên gia của ASEANSC thì, hôm nay, ngày 9/9, nhà đầu tư nên mua khi VN-Index về ngưỡng 1.250 điểm, nên bán khi VN-Index chạm ngưỡng 1.285 - 1.300 điểm. Vùng quản trị rủi ro là 1.220 điểm.

Doanh nghiệp 1 năm tuổi muốn làm dự án hơn 400 tỷ tại Quảng Trị
Doanh nghiệp 1 năm tuổi muốn làm dự án hơn 400 tỷ tại Quảng Trị

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị vừa mở hồ sơ đăng ký thực hiện đối với dự án Khu dân cư Nam sông Hiếu, phường 4, TP. Đông Hà.

Bão số 3 “quật đổ” hơn 25.000 cây xanh ở Hà Nội
Bão số 3 “quật đổ” hơn 25.000 cây xanh ở Hà Nội

Theo báo cáo nhanh mới nhất, tính đến tối 8/9, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 25.156 cây đổ và cành gãy, trong đó cây đổ là 24.807 cây, tập trung nhiều ở các địa bàn: Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Nam Từ Liêm…

Bắc Giang: Bão số 3 làm 1 người tử vong, thiệt hại khoảng 340 tỷ đồng
Bắc Giang: Bão số 3 làm 1 người tử vong, thiệt hại khoảng 340 tỷ đồng

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bắc Giang, từ 7 giờ ngày 6/9 đến 16 giờ ngày 8/9, ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão Yagi (bão số 3) gây thiệt hại khoảng 340 tỷ đồng, 1 người tử vong.