Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 7/7: Dầu Brent sánh bước với dầu WTI ghi nhận tuần tăng giá

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận tuần tăng tốc. Tồn kho dầu thô của Mỹ giảm sốc, bão Beryl kéo dài, lo ngại xung đột ở Trung Đông lan rộng là 3 trong nhiều yếu tố chính hỗ trợ giá dầu tăng tốc trong tuần này.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngay ở phiên giao dịch đầu tiên của tuần, giá dầu “bỏ túi” khoảng 2% lên mức cao nhất trong 2 tháng qua. Chính kỳ vọng nhu cầu tăng trong mùa lái xe mùa hè ở Bắc bán cầu, cùng với gia tăng lo ngại xung đột lan rộng ở Trung Đông làm giảm nguồn cung đã khiến giá dầu leo dốc.

Tại phiên giao dịch thứ 2, dự báo bão Beryl sẽ suy yếu thành bão nhiệt đới khi đi vào Vịnh Mexico vào cuối tuần đã đẩy giá dầu giảm nhẹ chưa đến 60 cent. Báo cáo tồn kho dầu của Mỹ bất ngờ giảm sốc tới 9,163 triệu thùng từ Viện Dầu khí Mỹ không kịp kéo giá dầu quay đầu trong phiên.

Tuy nhiên, báo cáo từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ về sự giảm "khủng" tới 12,2 triệu thùng (gấp gần 20 lần so với dự đoán của các nhà phân tích và là mức giảm lớn nhất trong kho dự trữ dầu của Mỹ trong gần 1 năm qua), tại phiên giao dịch thứ 3 đã nhanh chóng giúp giá dầu quay đầu tăng tốc khoảng 1%.

Kết quả của các cuộc khảo sát gần đây cho thấy trong tháng 6, hoạt động dịch vụ của Trung Quốc tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong 8 tháng và niềm tin của doanh nghiệp chạm mức thấp nhất trong 4 năm đã hạn chế đà tăng của giá dầu trong phiên giao dịch này.

Giá dầu tăng nhẹ xấp xỉ 20 cent trong phiên giao dịch thứ 4 của tuần trước khi giảm khoảng 1% tại phiên giao dịch cuối cùng của tuần. Giá dầu hạ nhiệt là bởi kỳ vọng thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza có thể đạt được khi các cuộc đàm phán sẽ được nối lại trong tuần tới.

Giá dầu Brent kết thúc tuần giao dịch ở mức 86,54 USD/thùng, tăng 0,4% cả tuần. Giá dầu WTI đóng cửa ở mức 83,16 USD/thùng, tăng 2,1% cả tuần. Tuần này, cả dầu Brent và WTI đều ghi nhận mức tăng.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 7/7 cụ thể như sau: Xăng E5 RON 92 không quá 22.461 đồng/lít.

Xăng RON 95-III không quá 23.552 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 21.176 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 21.216 đồng/lít. Dầu mazut không quá 17.534 đồng/kg.

Việt Anh (t/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

32 doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 8 đến 12/7
32 doanh nghiệp chốt trả cổ tức, tuần từ ngày 8 đến 12/7

32 doanh nghiệp chốt trả cổ tức, thưởng và phát hành thêm cổ phiếu cho cổ đông, trên 3 sàn HoSE, HNX và UPCoM từ mùng 8 đến 12/7

Agribank cập nhật danh sách điểm giao dịch bán vàng miếng SJC
Agribank cập nhật danh sách điểm giao dịch bán vàng miếng SJC

Từ ngày 8/7/2024, Agribank thực hiện giao dịch bán vàng miếng SJC tại 9 địa điểm trên địa bàn Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo FAO, năm 2024, sản lượng ngũ cốc toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại
Theo FAO, năm 2024, sản lượng ngũ cốc toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại

Số liệu từ báo cáo mới nhất của Tổ chức Nông Lương Liên hợp quốc (FAO) thể hiện, sản lượng ngũ cốc toàn cầu năm 2024 sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại, với 2.854 triệu tấn.

Bế mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai
Bế mạc Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai

Trong các buổi Hội thảo về Hợp tác sản xuất phim hay Kinh nghiệm tổ chức Liên hoan phim tại DANAFF 2025, nhiều nhà chuyên môn quốc tế cho rằng, một Liên hoan phim bền vững thì một trong số đó cần phải có phim hay, chất lượng tốt.

Ứng viên theo chủ nghĩa cải cách Pezeshkian đắc cử Tổng thống Iran
Ứng viên theo chủ nghĩa cải cách Pezeshkian đắc cử Tổng thống Iran

Truyền thông Nhà nước Iran đưa tin ứng cử viên theo chủ nghĩa cải cách của Iran Masoud Pezeshkian đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống vòng 2, đánh bại ứng cử viên theo đường lối cực đoan Saeed Jalili.

Bắc Giang: Hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử miễn phí trong năm đầu
Bắc Giang: Hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử miễn phí trong năm đầu

Sàn giao dịch công nghệ và thiết bị trực tuyến tỉnh Bắc Giang (địa chỉ www.batex.vn) đang vận hành hiệu quả. Đây là công cụ để các thành viên tham gia giới thiệu, mua bán hàng hóa là công nghệ, thiết bị và sản phẩm khác.