Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 31/7: Dự báo tiếp đà đi lên

Trên thị trường thế giới, giá xăng dầu hôm nay (31/7) được dự báo tiếp đà đi lên, dù đã có 5 tuần tăng liên tiếp.  Tuần qua, giá dầu Brent và giá dầu WTI đều tăng gần 5%.

Giá xăng dầu hôm nay 31/7 dự báo tiếp đà tăng dù đã có 5 tuần tăng liên tiếp (Ảnh minh họa)
Giá xăng dầu hôm nay 31/7 dự báo tiếp đà đi lên dù đã có 5 tuần tăng liên tiếp (Ảnh minh họa)

Trong các phiên giao dịch của tuần qua, giá dầu không ngừng biến động. Giá dầu nhiều hôm giảm đầu phiên, sau đó bật tăng về cuối phiên.

Theo dữ liệu từ Oilprice, giá dầu Brent chốt tuần qua ở mức 84,99 USD/thùng, còn giá dầu WTI kết tuần ở mức 80,58 USD/thùng. Tính chung trong tuần qua, giá dầu Brent và dầu WTI đều tăng gần 5%. Như vậy, giá xăng dầu thế giới tuần qua ghi nhận tuần tăng giá thứ 5 liên tiếp.

Thị trường dầu thế giới tuần qua khởi sắc do nguồn cung bị thắt chặt trong khi nhu cầu tăng lên, cộng với kỳ vọng về các biện pháp kích thích nền kinh tế của Trung Quốc đã thúc đẩy tâm lý các nhà đầu tư.

Sự leo dốc của giá dầu được hỗ trợ bởi nguồn cung khan hiếm sau khi Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và đồng minh (OPEC+) cắt giảm sản lượng cùng với triển vọng tăng trưởng mới về nhu cầu của Trung Quốc cũng như tăng trưởng toàn cầu.

Theo CNN, kể từ cuối tháng 6 đến nay, giá dầu đã tăng hơn 16%. Đây là đợt tăng dài nhất kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine làm đảo lộn thị trường năng lượng.

Giới chuyên gia nhận định, thiếu hụt nguồn cung sẽ vẫn là nhân tố khiến giá dầu tăng trong thời gian tới.

Cơ quan Năng lượng quốc tế cho hay, nhu cầu dầu toàn thế giới dự kiến sẽ tăng 2,2 triệu thùng/ngày lên mức kỷ lục 102 triệu thùng trong năm 2023. Trong khi sản lượng dầu toàn cầu được dự báo chỉ tăng 1,5 triệu thùng/ngày lên 101,5 triệu thùng trong cả năm nay. 

Tại thị trường trong nước, giá bán lẻ các loại xăng dầu hôm nay được áp dụng theo mức giá tại phiên điều hành chiều 21/7 của liên Bộ Tài chính - Công Thương.

Cụ thể, giá xăng RON 95-III tăng 1.300 đồng/lít, lên mức 22.790 đồng/lít; giá xăng E5 RON 92-II tăng 1.220 đồng/lít, giá bán là 21.630 đồng/lít.

Giá dầu diesel tăng 890 đồng/lít, giá ở mức 19.500 đồng/lít. Giá dầu hỏa tăng 860 đồng/lít, lên mức 19.180 đồng/lít.

Thái Bình (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Petrovietnam hỗ trợ tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra
Petrovietnam hỗ trợ tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Ngày 15/9, đoàn công tác của lãnh đạo các bộ, ngành và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tới thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho chính quyền, bà con nhân dân tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán

Ở khung đồ thị giờ, VN-Index liên tục xuất hiện các mẫu hình nến đảo chiều như hammer hay gravestone doji. Thêm vào đó, hai chỉ báo quan trọng là MACD và RSI đã dần tạo đáy và hình thành phân kỳ dương cho thấy thị trường có thể sẽ sớm ghi nhận nhịp hồi phục ngắn hạn.

TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ
TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ

Chiều 15/9, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức trận đấu thiện nguyện với chủ đề “Một trái tim, triệu yêu thương” hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), chương trình nhận được 125 triệu đồng quyên góp.

TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng
TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng

TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm giao thương hàng hóa, mua sắm lớn giữa các khu vực Bắc bộ, Bắc Trung bộ, một phần khu vực Tây Bắc và Đông Bắc Lào. Ngay từ bây giờ, thành phố đang tập trung nguồn lực để đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ có thế mạnh, góp phần xây dựng TP. Thanh Hóa năng động, hội nhập...

Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân
Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân

Cù Thành Luân (SN 2002) bị cáo buộc chống người thi hành công vụ do lái xe máy vượt chốt, tông thiếu tá CSGT gãy chân.

TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB
TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB

Theo ông Lương Minh Phúc - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc các công trình trọng điểm chậm trễ tiến độ, là do giải phóng mặt bằng còn khó khăn; khâu phối hợp trong di dời công trình ngầm cũng phát sinh thời gian thi công…