Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 2/12: Duy trì đà lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay 2/12 duy trì đà “lao dốc”. Giá dầu Brent đóng cửa ở mức 78,88 USD/thùng, dầu WTI dừng ở mức 74,07 USD/thùng.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần biến động mạnh, giá dầu giảm hơn 2% do thị trường luôn cảnh giác với đợt cắt giảm sản lượng mới nhất của OPEC+ và hoạt động sản xuất trên thế giới trì trệ.

Giá dầu Brent kỳ hạn tháng 2 giảm 1,98 USD, tương đương 2,45%, xuống mức 78,88 USD/thùng. Giảm 1,89 USD, tương đương 2,49%, giá dầu WTI của Mỹ đóng cửa ở mức 74,07 USD/thùng.

Tính cả tuần, giá dầu Brent giảm khoảng 2,1% và dầu WTI giảm hơn 1,9%.

Tại cuộc họp ngày 30/11, các nhà sản xuất OPEC+ đã đồng ý cắt khoảng 2,2 triệu thùng dầu/ngày khỏi thị trường toàn cầu trong quý đầu tiên của năm tới. Lượng dầu cắt giảm này bao gồm số dầu cắt giảm tự nguyện 1,3 triệu thùng/ngày của Saudi Arabia và Nga.

OPEC+ cung ứng hơn 40% sản lượng dầu của thế giới. Nhóm này đang tập trung vào việc giảm sản lượng khi giá dầu giảm từ khoảng 98 USD/thùng vào cuối tháng 9 trong bối cảnh lo ngại về tăng trưởng kinh tế yếu hơn vào năm 2024.

Trong khi đó, ngày 1/12, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell cho biết Ngân hàng Trung ương Mỹ sẽ điều chỉnh lãi suất một cách “thận trọng”, đồng thời nhấn mạnh vẫn còn quá sớm để tuyên bố cuộc chiến chống lạm phát của Fed đã kết thúc.

Theo một cuộc khảo sát, trong tháng 11 ngành sản xuất của Mỹ vẫn trầm lắng và việc làm tại nhà máy giảm. Các nhà đầu tư đang theo dõi thận trọng hoạt động sản xuất toàn cầu, vốn vẫn yếu trong tháng 11 do nhu cầu kém.

Trong một diễn biến khác, các cuộc đàm phán nhằm gia hạn lệnh ngừng bắn kéo dài một tuần giữa Israel và Hamas đã không có kết quả như mong đợi. Điều này đồng nghĩa với việc xung đột ở Gaza tái diễn và có thể dẫn đến sự gián đoạn nguồn cung dầu toàn cầu.

Về phía cung, ngày 1/12, Mỹ đã áp các lệnh trừng phạt bổ sung liên quan đến trần giá dầu của Nga đối với 3 thực thể và 3 tàu chở dầu. Công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes cho biết số giàn khoan dầu của Mỹ đã tăng 5 giàn lên 505 giàn trong tuần này, mức cao nhất kể từ tháng 9.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 2/12 cụ thể như sau: Xăng E5 RON 92 không quá 21.799 đồng/lít. Xăng RON 95 không quá 22.990 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 20.196 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 21.116 đồng/lít. Dầu mazut không quá 15.729 đồng/kg.

Việt Anh (t/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng
Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng

Chào đón đường bay kết nối “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” - Đà Nẵng với thủ phủ của tiểu bang Gujarat - Ahmedabad, thường hiệu Vietjet mở bán vé siêu khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho người dân và du khách tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ
Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ

Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê cho biết trong tháng 8, lượng ô tô được xuất xưởng từ các dây chuyền sản xuất và lắp ráp nội địa ước tính đạt khoảng 31.300 chiếc. Con số này tăng trưởng xấp xỉ 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ
98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ

Tính đến sáng 16/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).

Cộng đồng Bigo Live Việt Nam chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi
Cộng đồng Bigo Live Việt Nam chung tay giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi

Bigo Live, nền tảng phát hình trực tiếp (livestreaming) hàng đầu thế giới, đã hợp tác với tập thể các thành viên của Gia Tộc Huyền Thoại và Gia tộc C&T - hai Gia Tộc được nhiều người theo dõi trên nền tảng, để tham gia cứu trợ cho những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh, thành miền Bắc.

Chính phủ New Zealand hỗ trợ 1 triệu NZD để Việt Nam khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra
Chính phủ New Zealand hỗ trợ 1 triệu NZD để Việt Nam khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra

Chính phủ New Zealand xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới các nạn nhân của cơn bão Yagi ở miền Bắc Việt Nam. Toàn thể người dân New Zealand hướng về những người bị ảnh hưởng và lực lượng cứu hộ đang ở tuyến đầu…

THACO INDUSTRIES và THACO AUTO tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2024
THACO INDUSTRIES và THACO AUTO tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2024

Vừa qua, THACO INDUSTRIES và THACO AUTO tham dự Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2024 với chủ đề: “Vươn tầm sáng tạo - Kết nối toàn cầu”. Sự kiện do Sở Khoa học và Công nghệ TP Đà Nẵng phối hợp với Đại học Đà Nẵng tổ chức, thu hút sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước, đối tác trong nước và quốc tế, các trường đại học, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, nhà đầu tư và các doanh nghiệp khởi nghiệp.