Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 19/4, giá dầu thế giới giảm nhẹ. Đà lao dốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Kết thúc phiên giao dịch ngày 18/4, giá dầu Brent và WTI ở thế trái chiều với dầu Brent giảm nhẹ, dầu WTI tăng nhẹ. Giá dầu Brent giảm 18 cent, tương đương 0,21%, xuống mức 87,11 USD/thùng - mức đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 27/3. Giá dầu WTI của Mỹ tăng 4 cent, tương đương 0,05%, lên mức 82,73 USD/thùng.

Theo Reuters, tại Mỹ, trong tuần trước, số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới không thay đổi, duy trì mức thấp, cho thấy thị trường lao động tiếp tục mạnh mẽ. Tuy nhiên, một báo cáo khác cho thấy doanh số bán nhà hiện tại ở Mỹ đã giảm trong tháng 3 do lãi suất và giá nhà cao hơn.

Khả năng phục hồi của thị trường lao động Mỹ, yếu tố đang thúc đẩy nền kinh tế, cùng với lạm phát tăng cao đã khiến thị trường tài chính và một số nhà kinh tế kỳ vọng Fed có thể trì hoãn việc cắt giảm lãi suất cho đến tháng 9. Lãi suất thấp hơn sẽ làm giảm chi phí đi vay và có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nhu cầu về dầu. 

Tại Trung Quốc, nước nhập khẩu dầu lớn nhất thế giới, các quan chức cấp cao của Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cho biết vẫn còn dư địa để ngân hàng thực hiện các bước hỗ trợ nền kinh tế, nhưng cần nỗ lực để ngăn chặn tiền mặt chảy tràn khắp hệ thống ngân hàng khi nhu cầu tín dụng thực sự suy yếu.

Nền kinh tế lớn thứ hai thế giới này đã tăng trưởng nhanh hơn dự kiến trong quý I/2024, nhưng một số chỉ số trong tháng 3, như đầu tư bất động sản, doanh số bán lẻ và sản lượng công nghiệp, cho thấy nhu cầu nội địa ở Trung Quốc vẫn còn yếu.

Về phía nguồn cung, Venezuela, thành viên OPEC, đã mất giấy phép quan trọng của Mỹ cho phép nước này xuất khẩu dầu sang các thị trường trên thế giới, điều này sẽ ảnh hưởng đến khối lượng và chất lượng doanh số bán dầu thô và nhiên liệu của nước này.

Mỹ cũng công bố các lệnh trừng phạt đối với Iran, một thành viên khác của OPEC, nhắm vào hoạt động sản xuất máy bay không vũ trang của nước này sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào Israel hồi cuối tuần qua.

Các nhà đầu tư đã giảm bớt phần bù rủi ro địa chính trị đối với giá dầu trong 3 phiên gần đây do nhận thấy rằng bất kỳ sự trả đũa nào của Israel đối với cuộc tấn công của Iran đều sẽ được giảm bớt trước áp lực của quốc tế.

Tại thị trường trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 19/4 cụ thể như sau: 

Xăng E5 RON 92 không quá 24.226 đồng/lít.

Xăng RON 95-III không quá 25.237 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 21.446 đồng/lít.

Dầu hỏa không quá 21.416 đồng/lít.

Dầu mazut không quá 17.206 đồng/kg.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xuất hiện vết nứt dài trên đồi ở huyện Sơn Động, di dời khẩn cấp 30 hộ dân
Xuất hiện vết nứt dài trên đồi ở huyện Sơn Động, di dời khẩn cấp 30 hộ dân

Trong quá trình kiểm tra, Tổ Bảo vệ an ninh trật tự thôn Tuấn Sơn, xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang phát hiện vết nứt dài trên đồi, nguy cơ sạt lở đất ảnh hưởng tới một số hộ dân thôn Tuấn Sơn sinh sống dưới chân đồi.

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình ‘Mùa gắn kết – Ngân hàng Việt, vì người Việt’ ủng hộ người dân các tỉnh khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Hoạt động thu hút gần 2.600 cán bộ nhân viên tại 119 điểm giao dịch tham dự bằng cả hình thức trực tuyến lẫn trực tiếp.

Khẩn cấp cứu nạn 8 thuyền viên tàu hàng bị sóng đánh chìm
Khẩn cấp cứu nạn 8 thuyền viên tàu hàng bị sóng đánh chìm

Chiều 18/9, lực lượng Biên phòng tiếp nhận thông tin một tàu chở hàng bị chìm trên vùng biển Quảng Nam, trên tàu có 8 thuyền viên. Hiện nay, tàu của lực lượng chức năng đang cơ động ra khu vực tàu chìm để hỗ trợ tìm kiếm, cứu nạn.

Tập đoàn Thiên Long miễn nhiệm một lúc 4 Phó Tổng giám đốc
Tập đoàn Thiên Long miễn nhiệm một lúc 4 Phó Tổng giám đốc

HĐQT CTCP Tập đoàn Thiên Long (TLG) vừa có nghị quyết liên quan đến việc cơ cấu lại các chức danh quản lý.

Đà Nẵng: Gần 30 tỷ đồng học bổng dành tặng sinh viên Trường Đại học Đông Á
Đà Nẵng: Gần 30 tỷ đồng học bổng dành tặng sinh viên Trường Đại học Đông Á

Tại lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 tổ chức ngày 18/9, Trường Đại học Đông Á Đà Nẵng đã trao học bổng tài năng và khuyến học cho tân sinh viên, với tổng trị giá gần 30 tỷ đồng.

Chứng khoán phiên chiều 18/9: Áp lực bán gia tăng, chứng khoán hạ nhiệt
Chứng khoán phiên chiều 18/9: Áp lực bán gia tăng, chứng khoán hạ nhiệt

Lực bán gia tăng mạnh khi VN-Index chạm ngưỡng 1.270 điểm khiến thị trường hạ nhiệt trong phiên chiều 18/9.