Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 14/4: Tuần giảm nhẹ

Đà tăng của giá xăng dầu thế giới tuần này đã chững lại. Với 3 phiên giảm, 2 phiên tăng nhẹ, giá dầu ghi nhận tuần giảm 1%.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngay phiên giao dịch đầu tiên của tuần, giá dầu lao dốc gần 1% do Israel giảm quân số ở miền Nam Gaza và bắt đầu vòng đàm phán ngừng bắn mới với Hamas. Hạn chế đà giảm của giá dầu trong phiên là sự không chắc chắn xung quanh việc Iran sẽ phản ứng thế nào sau khi lãnh sự quán của nước này ở Syria bị đánh bom đầu tuần trước.

Đà giảm của giá dầu được kéo dài sang phiên giao dịch thứ 2 của tuần khi các cuộc đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza vẫn tiếp tục. Giá dầu bị khống chế giảm trong khoảng 1 USD/thùng khi các cuộc đàm phán ở Cairo (Ai Cập) chưa đạt được đột phá nào.

Lo ngại các cuộc đàm phán ngừng bắn có thể bị đình trệ sau khi 3 người con của một thủ lĩnh Hamas thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel ở dải Gaza đã hỗ trợ giá dầu quay đầu tăng tốc khoảng 1 USD trong phiên giao dịch thứ 3.

Đầu phiên này, giá dầu đã giảm sau khi dữ liệu của Cơ quan Thông tin năng lượng Mỹ cho thấy trong tuần kết thúc vào ngày 5/4, tồn kho dầu thô của Mỹ tăng 5,8 triệu thùng, cao hơn gấp đôi so với mức dự kiến tăng khoảng 2,4 triệu thùng của các nhà phân tích; tồn kho xăng tăng 700.000 thùng; và tồn kho sản phẩm chưng cất tăng 1,7 triệu thùng.

Tăng được một phiên, giá dầu lại nhanh chóng lao dốc khoảng 1% ở phiên giao dịch thứ 4 của tuần. Trong phiên này, thị trường tiếp nhận biên bản cuộc họp của Fed cho thấy Fed cần khoảng thời gian dài hơn để thắt chặt chính sách tiền tệ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Fed nhiều khả năng sẽ lùi thời hạn cắt giảm lãi suất dự kiến vào tháng 6 này sang tháng 9.

Sự bật tăng của giá dầu (khoảng 1%) ở phiên giao dịch cuối cùng của tuần không đủ để bù đắp cho 3 phiên lao dốc trước đó. Tính cả tuần, giá dầu Brent giảm 0,8%, dầu WTI giảm hơn 1%.

Trong tuần, Cơ quan Năng lượng quốc tế đã cắt giảm dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu thế giới năm 2024 xuống 1,2 triệu thùng/ngày. Trong khi đó, OPEC giữ nguyên dự báo nhu cầu thế giới sẽ tăng 2,25 triệu thùng/ngày trong năm nay.

Việc Iran bắt giữ một tàu chở hàng có liên quan với Israel ở eo biển Hormuz ngày 13/4, vài ngày sau khi Tehran cho biết có thể đóng tuyến đường vận chuyển quan trọng này và cảnh báo sẽ trả đũa cuộc tấn công của Israel vào lãnh sự quán Iran ở Syria đang làm dấy lên lo ngại xung đột leo thang ở Trung Đông. Điều này có thể đẩy giá dầu lên cao trong tuần tới.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 14/4 cụ thể như sau: 

Xăng E5 RON 92 không quá 23.848 đồng/lít.

Xăng RON 95-III không quá 24.821 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 21.610 đồng/lít.

Dầu hỏa không quá 21.594 đồng/lít.

Dầu mazut không quá 17.008 đồng/kg.

Việt Anh (t/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được quan tâm đặc biệt tại Bỉ
Sách của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được quan tâm đặc biệt tại Bỉ

Tại gian hàng Việt Nam ở Lễ hội ManiFiesta, nhiều bạn bè quốc tế đã đến tìm hiểu và bày tỏ quan tâm đặc biệt đối với cuốn sách về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thương hiệu BĐS Gia Đức bất ngờ báo lãi, dư nợ trái phiếu chiếm 1.309 tỷ đồng
Thương hiệu BĐS Gia Đức bất ngờ báo lãi, dư nợ trái phiếu chiếm 1.309 tỷ đồng

Công ty TNHH Bất động sản Gia Đức (BĐS Gia Đức) kinh doanh liên tục thua lỗ từ năm 2021 đến 2023. Tuy nhiên, cuối tháng 6/2024, BĐS Gia Đức báo lợi nhuận sau thuế cải thiện, chuyển từ mức âm 2,68% của cùng kỳ sang dương 1,7%; hệ số nợ phải trả/vốn chủ sở hữu tăng lên 2,42 lần cuối kỳ này, lên tới 8.121 tỷ đồng.

Cà Mau dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm 2025
Cà Mau dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp nhỏ và vừa trong năm 2025

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2025 và giai đoạn 2025 – 2027. Trong đó, năm 2025 dự kiến hỗ trợ từ 63 doanh nghiệp; giai đoạn 2025 - 2027, dự kiến hỗ trợ 189 doanh nghiệp.

Giá kim loại đồng ngày 9/9: Tiếp tục giảm trong khi đồng USD tăng giá
Giá kim loại đồng ngày 9/9: Tiếp tục giảm trong khi đồng USD tăng giá

Giá đồng ghi nhận mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 7 khi dữ liệu việc làm trái chiều của Mỹ và đồng USD mạnh hơn làm gia tăng lo ngại về tăng trưởng kinh tế toàn cầu.

Cà Mau thực hiện nghiêm túc các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
Cà Mau thực hiện nghiêm túc các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; UBND các huyện, thành phố Cà Mau thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024 – 2025 theo nội dung Công văn số 4916/BGDĐT-KHTC ngày 30/8/2024 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Giá thép hôm nay 9/9: Tiếp tục giảm sâu trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 9/9: Tiếp tục giảm sâu trên sàn giao dịch

Ngày 9/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt giảm xuống mức thấp nhất trong một năm.