Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay 1/9: Giá dầu tiếp đà tăng

Hôm nay 1/9, giá xăng dầu thế giới ghi nhận mức tăng tháng thứ 3 liên tiếp. Giá dầu Brent vượt mốc 86 USD/thùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Oilprice, lúc 5 giờ 30 phút ngày 1/9 (giờ Việt Nam), giá dầu thô Brent kỳ hạn tăng 1 USD lên mức 86,86 USD/thùng. Hợp đồng tháng 11 giao dịch tích cực hơn đã tăng 1,59 USD, tương đương 1% lên mức 86,83 USD/thùng.

Giá dầu WTI của Mỹ ghi nhận đà tăng 1,87 USD lên mức 83,5 USD/thùng.

Giá dầu tiếp đà tăng với kỳ vọng nhóm OPEC+, dẫn dầu là Saudi Arabia, sẽ tiếp tục cắt giảm sản lượng dầu mỏ cho đến cuối năm nay.

Trong phiên giao dịch cuối cùng của tháng 8, cả hai mặt hàng dầu chuẩn ghi nhận mức tăng tháng thứ ba liên tiếp do nguồn cung dầu thô thắt chặt ở Mỹ.

Các nhà phân tích kỳ vọng Saudi Arabia, nhà xuất khẩu dầu lớn nhất thế giới, sẽ gia hạn cắt giảm sản lượng dầu tự nguyện 1 triệu thùng/ ngày cho đến tháng 10, bổ sung vào mức cắt giảm do OPEC+ đưa ra.

Theo Ole Hansen, nhà phân tích của Ngân hàng Saxo, với việc giá dầu Brent vẫn dậm chân ở mức trên dưới 85 USD/thùng, triển vọng dầu của Saudi Arabia quay trở lại thị trường có vẻ mong manh và thế giới sẽ bị ảnh hưởng vì mức tồn kho của các sản phẩm dầu thô tiếp tục giảm.

Về phía nguồn cung, dữ liệu mới nhất của Mỹ cho thấy sản lượng dầu thô của Mỹ tăng 1,6% trong tháng 6 lên 12,844 triệu thùng/ngày, mức cao nhất kể từ hồi tháng 2 năm 2020, trước thời điểm đại dịch Covid-19 bùng nổ.

Tuy nhiên, tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm nhiều hơn dự kiến 10,6 triệu thùng trong tuần trước, do xuất khẩu và nhu cầu lọc dầu tăng mạnh.

Bộ Thương mại Mỹ thông tin rằng chi tiêu tiêu dùng của quốc gia này đã tăng 0,8% so với tháng trước và chỉ số S&P 500 tăng sau khi lạm phát Mỹ đã hạ nhiệt, báo hiệu rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có thể tạm dừng việc thắt chặt tiền tệ.

Ngân hàng Trung ương Mỹ có thể chấm dứt chu kỳ tăng lãi suất nếu thị trường lao động và tăng trưởng kinh tế tiếp tục chậm lại với tốc độ dần dần như hiện nay.

Chính phủ Mỹ ngày 30/8 đã điều chỉnh giảm mức tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội trong quý II xuống 2,1%, từ mức 2,4% được báo cáo vào tháng trước, và dữ liệu được công bố cho thấy tốc độ tăng trưởng tiền lương tư nhân đã chậm lại đáng kể trong tháng 8 vừa qua.

Một cuộc khảo sát chính thức tại các nhà máy cho thấy hoạt động sản xuất của Trung Quốc lại sụt giảm trong tháng 8, làm dấy lên lo ngại về sự suy yếu trầm trọng của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu ngày 1/9 cụ thể như sau: Xăng E5 RON 92 không quá 23.339 đồng/lít. Xăng RON 95 không quá 24.601 đồng/lít.

Dầu diesel không quá 22.354 đồng/lít. Dầu hỏa không quá 22.309 đồng/lít.

Dầu mazut không quá 17.981 đồng/kg.

Thái Bình (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Petrovietnam hỗ trợ tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra
Petrovietnam hỗ trợ tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Ngày 15/9, đoàn công tác của lãnh đạo các bộ, ngành và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tới thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho chính quyền, bà con nhân dân tỉnh Hưng Yên 4 tỷ đồng khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán

Ở khung đồ thị giờ, VN-Index liên tục xuất hiện các mẫu hình nến đảo chiều như hammer hay gravestone doji. Thêm vào đó, hai chỉ báo quan trọng là MACD và RSI đã dần tạo đáy và hình thành phân kỳ dương cho thấy thị trường có thể sẽ sớm ghi nhận nhịp hồi phục ngắn hạn.

TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ
TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ

Chiều 15/9, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức trận đấu thiện nguyện với chủ đề “Một trái tim, triệu yêu thương” hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), chương trình nhận được 125 triệu đồng quyên góp.

TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng
TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng

TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm giao thương hàng hóa, mua sắm lớn giữa các khu vực Bắc bộ, Bắc Trung bộ, một phần khu vực Tây Bắc và Đông Bắc Lào. Ngay từ bây giờ, thành phố đang tập trung nguồn lực để đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ có thế mạnh, góp phần xây dựng TP. Thanh Hóa năng động, hội nhập...

Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân
Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân

Cù Thành Luân (SN 2002) bị cáo buộc chống người thi hành công vụ do lái xe máy vượt chốt, tông thiếu tá CSGT gãy chân.

TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB
TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB

Theo ông Lương Minh Phúc - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc các công trình trọng điểm chậm trễ tiến độ, là do giải phóng mặt bằng còn khó khăn; khâu phối hợp trong di dời công trình ngầm cũng phát sinh thời gian thi công…