Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá xăng dầu có thể giảm trong kỳ điều hành ngày mai (17/5)

Số liệu cập nhật của Bộ Công Thương cho thấy, giá xăng dầu thành phẩm trên thị trường Singapore, thị trường nhập khẩu chính của Việt Nam đang giảm mạnh. Vì vậy, nhiều khả năng trong kỳ điều hành giá xăng dầu ngày mai (17/5/2019) có thể sẽ có đợt giảm đầu tiên sau 3 kỳ tăng liên tiếp.

Giá xăng dầu có thể giảm trong kỳ điều hành ngày mai (17/5) - Hình 1

Giá xăng có thể giảm trong kỳ điều hành ngày mai (17/5) (Ảnh minh họa)

Tính đến hết ngày 13/5, mức giá trung bình của xăng 92 dao động quanh mức 75 USD/thùng, xăng 95 là 77 USD/thùng. Các mức giá này đều giảm mạnh so với chu kỳ điều hành giá lần trước (bình quân giá thành phẩm kỳ điều hành trước là trên 80 USD/thùng với xăng 92 và trên 82 USD/thùng với xăng 95).

Cụ thể, giá xăng 92 từ ngày 3/5 đến ngày 13/5 dao động từ mức 72,62 USD/thùng đến mức 77,15 USD/thùng. Ngày giá xăng 92 thấp nhất là 9/5 với mức 72,62 USD/thùng, ngày có giá xăng cao nhất là 3/5 với mức giá 77,15 USD/thùng.

Tương tự, giá xăng 95 từ sau kỳ điều hành ngày 2/5 đến ngày 13/5, giá dao động từ mức 74,35 USD/thùng đến mức 78,86 USD/thùng. Giá xăng 95 trên thị trường Singapore thấp nhất 2 ngày mùng 8 và 9/5 với mức giá 74 USD/thùng, những ngày còn lại giá xăng 95 trung bình khoảng 77 USD/thùng.

Không chỉ giá xăng, các mặt hàng như dầu hỏa, dầu diesel, dầu Mazut cũng giảm mạnh so kỳ điều hành trước.

Giá xăng dầu có thể giảm trong kỳ điều hành ngày mai (17/5) - Hình 2

Bảng giá xăng dầu tại thị trường Singapore từ ngày 3/5 - 13/5/2019 (Ảnh chụp màn hình)

Lúc này giá dầu thô trên thị trường thế giới giảm mạnh, chốt phiên giao dịch ngày 11/5 giá dầu thô ngọt nhẹ trên thị trường Mỹ (WTI) giảm 0,2% xuống 61,3 USD/thùng, trước đó kết thúc phiên giao dịch hôm thứ Sáu 10/5, giá dầu WTI giảm 4 cent xuống 61,6 USD/thùng; Ngày 9/5, giá xăng RON 92 (xăng pha chế xăng E5) đã giảm xuống còn 72,6 USD/thùng.

Với diễn biến giá xăng dầu thế giới và thị trường Singapore giá xăng dầu trong nước ngày 17/5 có thể sẽ có đợt giảm đầu tiên sau 3 kỳ tăng liên tiếp. Tuy nhiên, việc giá xăng giảm hay không, giảm bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc nhà điều hành sử dụng Quỹ bình ổn giá.

Thực tế, dư địa để sử dụng Quỹ bình ổn giá gần như đã cạn bởi nhiều doanh nghiệp đầu mối đã bị âm Quỹ.

Tại cuộc họp báo thường kì quý I, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho hay Quỹ Bình ổn còn đang thấp. Hiện nay, đã có 9 trong tổng số 28 doanh nghiệp đầu mối xăng dầu bị âm quỹ bình ổn.

Trước đó tại kỳ điều hành giá xăng dầu ngày 2/5, mặt hàng xăng E5 RON92 tăng 985 đồng/lít, xăng RON95-III tăng 956 đồng/lít. Sau khi điều chỉnh tăng giá xăng E5 RON92 có giá bán 20.688 đồng/lít. xăng RON95-III có giá bán lẻ 22.191 đồng/lít.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.