Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng ngày 8/4/2019: Khởi đầu tuần mới đầy lạc quan

Vàng đang đứng yên chờ thời, theo dự báo nhiều sự kiện quan trọng trong tuần này sẽ giúp giá vàng tăng cao.

Tuần qua, giá vàng thế giới đã giảm 0,25% so với tuần trước đó, và hiện giá vàng giao kỳ hạn tháng 6/2019 trên sàn Comex đứng ở mức 1.296 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giao động quanh ngưỡng: 1.280 – 1.297USD/ ounce.

Giá vàng ngày 8/4/2019: Khởi đầu tuần mới đầy lạc quan - Hình 1

Ảnh minh họa

Các chuyên gia cho rằng giá vàng vẫn ở thế yếu, trước triển vọng khả quan về đàm phán thương mại Mỹ-Trung, đà tăng của thị trường chứng khoán và đồng USD.

Tính chung cả tuần, giá vàng ước giảm 0,1%, tuần giảm thứ hai liên tiếp; trong đó, có thời điểm rơi xuống mức thấp nhất trong gần 10 tuần.

Nhà phân tích thị trường cao cấp Phil Flynn của Price Futures Group cho rằng, giá vàng tuần tới sẽ tăng do nhu cầu mua kim loại quý đi lên.

Yếu tố hỗ trợ tích cực cho thị trường vàng là lạm phát ổn định và Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) có thể sẽ không tăng lãi suất cơ bản đồng USD trong bối cảnh việc làm của Mỹ đang được cải thiện, Phil Flynn cho hay.

Một trong số đó là sự kiện thời hạn dành cho Brexit trong ngày 12/4, là mốc thời gian mà Anh đang cố gắng trì hoãn lâu hơn. Thủ tướng Anh Theresa May đã viết thư hỏi Nghị viện châu Âu về việc dời thời hạn Brexit đến 30/6, là thời điểm bà May cho là quan trọng vì không muốn tham gia kỳ bầu cử EU.

Thị trường đã phản ứng với thái độ “tự hài lòng” với tất cả các thông tin trên, theo giám đốc chiến lược của TD Securities Bart Melek. Thái độ này của thị trường dành cho vàng có nghĩa là vàng đã không nằm trong hoạch định cho các sự kiện rủi ro, vàng đã được giao dịch ở ngưỡng thấp hơn cho thấy nó không lo ngại về việc này, Melek cho biết.

Tuy nhiên, theo một số nhà phân tích khác, Anh chỉ là một thị trường nhỏ do đó Brexit không có nhiều tác động đến nhu cầu mua vàng.

Nhà phân tích Suki Cooper, thuộc Standard Chartered Bank, cho rằng mặc dù nhận tác động tích cực từ quan điểm thận trọng về lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, song giá vàng vẫn có quan hệ mật thiết với đồng USD, lợi suất trái phiếu và chứng khoán trong thời điểm hiện nay.

Ngoài ra, đàm phán thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc cũng có khả năng thúc đẩy vàng.

Hiện giới đầu tư đang ngóng tin tức về thỏa thuận Brexit, biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Mỹ (FOMC) và phiên họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB).

Thị trường vàng trong nước, mức cao trong tuần thiết ghi nhận tại: 36,47 – 36,57 triệu đồng/lượng (ở phiên đầu tuần) và điều chỉnh giảm dần về ngưỡng: 36- 36,46 triệu đồng/lượng (phiên cuối tuần).

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,48 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,33 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,50 triệu đồng/lượng (bán ra). Tại TP.HCM, giá vàng SJC ở mức 36,48 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Diệp Bắc

 

Bài liên quan

Tin mới

Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng
Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Thuận Đức số tiền 2,2 tỷ đồng về hành vi xả chất thải chưa xử lý ra môi trường.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường
Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng An Hưng Phát.

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...