Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng ngày 28/4: Vàng suy yếu trong bối cảnh dòng tiền hướng đến các kênh sinh lời khác

Giá vàng hôm nay (28/4) suy yếu trong bối cảnh dòng tiền hướng đến các kênh sinh lời khác, nhất là khi lãi suất trái phiếu Mỹ bất ngờ vọt lên.

Giá vàng thế giới

Khoảng 6 giờ 28/4 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch tại 1.775 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với cùng thời điểm hôm trước. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 50,4 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 5,3 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính tới cuối giờ chiều phiên 27/4.

Giá vàng hôm nay (28/4) suy yếu trong bối cảnh nhà đầu tư hướng dòng tiền đến các kênh sinh lời khác. Cụ thể, khi lãi suất trái phiếu Mỹ từ 1,57%/năm vọt lên gần 1,6%/năm, họ đã ồ ạt bán cổ phiếu khiến chứng khoán Mỹ và châu Âu gần như "đỏ" sàn. Nhiều người đã dồn vốn vào trái phiếu, đồng nghĩa tiền chảy vào thị trường vàng không nhiều. Giá vàng không có động lực giữ vững đà tăng.

Vàng suy yếu
Vàng suy yếu

Trong khi đó, một số nhà đầu tư khác lại trú ẩn vốn vào USD, giúp đồng tiền này tăng giá trở lại. Từ đó, những người chuyên lướt sóng vàng lo ngại rủi ro buộc phải bán ra. Giá vàng hôm nay đi xuống là đương nhiên.

Tuy nhiên, vàng được hỗ trợ bởi dòng tiền có dấu hiệu rút bớt khỏi nhiều thị trường, trong đó có thị trường tiền số. Lượng vốn rút khỏi bitcoin cao kỷ lục trong tuần trước, khiến đồng tiền này chững lại. Vốn rút bớt khỏi bitcoin sau sự cố mất điện tạm thời ở Tân Cương (Trung Quốc).

Giá vàng trong nước

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 27/4 đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội tăng giá vàng 9999 ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Kết thúc phiên giao dịch 27/4, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức: 55,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,60 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 55,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,67 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Sài Gòn, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 55,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,65 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,68 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Mô hình trồng mộc nhĩ góp phần nâng cao thu nhập cho người dân
Mô hình trồng mộc nhĩ góp phần nâng cao thu nhập cho người dân

Mô hình trồng mộc nhĩ của gia đình chị Nguyễn Thị Hồng (thôn Trung Liệt, xã Trường Trung, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa), đã giúp cho gia đình chị dần cải thiện được cuộc sống nhờ lợi nhuận của nó mang lại, giải quyết được việc làm cho nhiều lao động của địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế xã nhà...

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nếu ai sợ trách nhiệm thì "đứng sang một bên"
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nếu ai sợ trách nhiệm thì "đứng sang một bên"

Theo Thủ tướng, phải tháo gỡ về thể chế để cán bộ, công chức dám nghĩ, dám làm, không sợ sai. Trung ương cũng nhất trí tăng cường con người, cơ sở vật chất, chế độ đãi ngộ những người tham gia làm thể chế.

Hợp đồng dự án đầu tư có sử dụng đất phải có những nội dung cơ bản nào?
Hợp đồng dự án đầu tư có sử dụng đất phải có những nội dung cơ bản nào?

Hợp đồng dự án đầu tư có sử dụng đất, phải có những nội dung cơ bản nào? Những nội dung nào, phải thực hiện đăng tải thông tin lên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia?

Bắt giữ tàu chở 1.300m3 cát trái phép
Bắt giữ tàu chở 1.300m3 cát trái phép

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 vừa phát hiện, bắt giữ tàu chở 1.300m3 cát trái phép tại vùng biển giáp ranh TP. Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

Trình - thẩm định - phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án đầu tư có sử dụng đất
Trình - thẩm định - phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án đầu tư có sử dụng đất

Quy định về việc trình, thẩm định, phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án đầu tư có sử dụng đất, được hướng dẫn tại Nghị định 115/2024/NĐ-CP...

Sáng nay (23/9), hồ Thủy điện Trị An sẽ tiến hành xả lũ
Sáng nay (23/9), hồ Thủy điện Trị An sẽ tiến hành xả lũ

Ghi nhận vào lúc 6 giờ ngày 22/9, mực nước thượng lưu hồ đạt 60,4m, mực nước hạ lưu sau nhà máy đạt 4,3m. Lượng nước qua tua bin phát điện là 815m3/s, trong khi lưu lượng nước về hồ lên đến 2.000m3/s.