Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng ngày 19/3/2019: Đảo chiều tăng mạnh

Giá vàng thế giới tăng mạnh lên trên ngưỡng cản quan trọng do đồng USD giảm nhanh trước thềm cuộc họp của Fed.

 

Tới đầu giờ sáng 19/3 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.306 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 4 năm 2019 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.308 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tăng mạnh lên trên ngưỡng cản quan trọng do đồng USD giảm nhanh trước thềm cuộc họp của Fed.

Giá vàng ngày 19/3/2019: Đảo chiều tăng mạnh - Hình 1

Ảnh minh họa

Sự quan tâm của các nhà đầu tư đang hướng đến cuộc họp FOMC tuần này của Cục Dự trữ Liên bang, bắt đầu vào sáng thứ Ba và kết thúc vào chiều thứ Tư  (ngày 19-20/3) với một tuyên bố. FOMC dự kiến sẽ không thay đổi chính sách tiền tệ tại cuộc họp này. Có thể thấy các chính sách của Fed đã trở nên ôn hòa hơn trong thời gian vài tháng gần đây.

Giới phân tích cho rằng, trong cuộc họp kéo dài 2 ngày từ ngày 19 - 20/3, các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ hạ dự báo lãi suất của họ, hoặc phát tín hiệu sẽ không thắt chặt chính sách tiền tệ hơn trong năm nay. Dự kiến, FED cũng sẽ thông báo kế hoạch ngừng cắt giảm nắm giữ trái phiếu trị giá gần 3,8 nghìn tỷ USD.

Cuối tuần trước, Mỹ công bố sản lượng chế tạo giảm tháng thứ 2 liên tiếp trong tháng Hai và hoạt động của các nhà máy ở New York trong tháng Ba giảm xuống gần mức thấp nhất trong 2 năm.

Đây là lý do khiến giới đầu tư dự đoán Fed sẽ không tăng lãi suất thêm lần nào trong năm nay, và thậm chí nhiều người tin rằng Fed có thể tiến hành một đợt cắt giảm lãi suất trong năm 2020. Nếu Fed mở ra khả năng cắt giảm lãi suất trong năm nay thì giá vàng có thể vọt lên. 

Sự thiếu chắc chắn về triển vọng của nền kinh tế thế giới và thương mại toàn cầu, cũng như những dự báo về đà tăng trưởng của kinh tế Mỹ giảm tốc cũng góp phần đẩy giá vàng thế giới đi lên.

Triển vọng kinh tế Mỹ kém sáng sủa khiến đồng USD suy giảm và kéo giá vàng đi lên.

Ngoài ra, việc Quốc hội Anh lần thứ 2 không thông qua thỏa thuận Brexit. Đây cũng là một nguyên nhân khiến giá vàng sẽ được đẩy lên cao. Hiện thời hạn Brexit đã được lùi lại, nhưng đến nay, Chính phủ nước này chưa đưa ra được kế hoạch cụ thể cho Brexit.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 18/3  Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 36,56 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,66 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,67 triệu đồng/lượng (bán ra).

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa
TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa

Việc xây dựng kế hoạch chuyên ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các ngành (Điện ảnh; Nghệ thuật biểu diễn; Mỹ thuật; Nhiếp ảnh; Triển lãm; Quảng cáo; Thời trang; Du lịch văn hóa).

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo
T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo

Ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group đang muốn phối hợp với các tập đoàn của Đan Mạch, Nhật Bản để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư 1 tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo tại Việt Nam nhằm cung cấp trong nước, đồng thời xuất khẩu ra Châu Á và thế giới.  

Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và xã hội
Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và xã hội

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) có công văn yêu cầu Sở Y tế các địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội như, Facebook, TikTok, Zalo, YouTube...