Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng ngày 12/11: Trên thị trường thế giới tiếp tục rơi tự do

Giá vàng ngày 12/11 trên thị trường thế giới tiếp tục rơi tự do sau khi đã sụt giảm mạnh trước đó vì thông tin Mỹ thành công với vaccine ngừa Covid-19.

Giá vàng thế giới hôm nay

Rạng sáng 12/11 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch tại 1.865 USD/ounce, giảm 13 USD/ounce so với cùng thời điểm của phiên giao dịch hôm trước.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tiếp tục rơi tự do với một cú sốc mới sau khi đã sụt giảm mạnh trước đó vì thông tin Mỹ và châu Âu thành công với vaccine ngừa Covid-19.

Chỉ 2 ngày sau khi các hãng dược Pfizer (Mỹ) và BioNTech (châu Âu) thông báo một loại vaccine phòng Covid-19 do 2 công ty này phối hợp phát triển có mức độ hiệu quả lên tới hơn 90% trong giai đoạn 3 thử nghiệm trên người, thì Nga cũng đưa ra công bố của mình.

Giá vàng rơi tự doGiá vàng rơi tự do (Ảnh minh họa)

Theo đó, Nga công bố vaccine Sputnik V của nước này có mức độ hiệu quả lên tới 92% trong việc bảo vệ con người khỏi lây nhiễm dịch bệnh Covid-19. Kết quả thử nghiệm trên dựa trên số liệu từ 16.000 người tham gia thử nghiệm đầu tiên nhận được cả 2 mũi tiêm vaccine Sputnik V cách nhau 21 ngày.

Như vậy, có thể thấy, thế giới vừa ghi nhận những bước tiến lớn tới mục tiêu cung cấp vaccine Covid-19 cho người dân trên toàn thế giới, mở đường tạo bước ngoặt "rất cần thiết" để chặn đứng cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu này.

Các loại vaccine này được hy vọng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn.

Diễn biến mới được cho là sẽ tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế khi đại dịch Covid-19 được đẩy lùi. Các thị trường chứng khoán tăng mạnh và gây áp lực lên giá vàng.

Giá vàng trong nước

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên ngày 11/11 đa số các cửa hàng vàng tại Hà Nội giữ giá vàng 9999 không biến động nhiều ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Kết thúc phiên giao dịch 11/11, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC khu vực Hà Nội ở mức: 55,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 55,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,45 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Sài Gòn, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 55,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,40 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,93 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,46 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo
T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo

Ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group đang muốn phối hợp với các tập đoàn của Đan Mạch, Nhật Bản để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư 1 tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo tại Việt Nam nhằm cung cấp trong nước, đồng thời xuất khẩu ra Châu Á và thế giới.  

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.