Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 05/06: Giảm nhẹ sau nhiều tuần tăng liên tiếp

Giá vàng thế giới giảm giá sau nhiều tuần liên tiếp tăng, trong bối cảnh Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có nhiều khả năng tăng lãi suất trong những tháng tới.

Giá vàng trong nước

Kết thúc phiên giao dịch hôm qua, giá vàng miếng 9999 tại SJC và Doji niêm yết như sau:

SJC TP. HCM: 68,75 triệu đồng/lượng (mua vào) - 69,65 triệu đồng/lượng (bán ra)

SJC Hà Nội: 68,75 triệu đồng/lượng (mua vào) - 69,67 triệu đồng/lượng (bán ra)

Doji Hà Nội: 68,7 triệu đồng/lượng (mua vào) -69,65 triệu đồng/lượng (bán ra) 

Doji TP.HCM: 68,7 triệu đồng/lượng (mua vào) - 69,6 triệu đồng/lượng (bán ra)

Giá vàng quốc tế

Trên thị trường vàng thế giới, giá vàng giao ngay chốt phiên tại Mỹ giảm 17,2 USD/ounce xuống 1.851,3 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 8/2022 trên sàn Comex New York giảm 21,2 USD xuống 1.850,2 USD/ounce.

Nỗi lo về lạm phát hay kinh tế Mỹ giảm tốc cũng dần dịu bớt mặc dù Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tiếp tục cho biết sẽ nâng lãi suất trong kỳ họp tháng Sáu và tháng Bảy tới. 

Vàng được dự báo chịu áp lực bán ra khi Trung Quốc bắt đầu nới lỏng chính sách zero Covid-19. Nền kinh tế Trung Quốc có thể sẽ thoát cơn bĩ cực và qua đó sẽ tác động tích cực lên nền kinh tế toàn cầu.

Vàng còn được hỗ trợ bởi những bất ổn tại Châu Âu. Liên minh Châu Âu (EU) vừa đưa ra quyết định cắt giảm phần lớn lượng dầu nhập khẩu từ Nga vào cuối năm 2022 do nước này xung đột quân sự với Ukraina.

Vàng vẫn được báo là kênh đầu tư an toàn khi lạm phát thế giới lên cao. Các nhà phân tích dự báo giá vàng có thể chịu sức ép khi khả năng Fed tăng mạnh lãi suất khiến đồng USD mạnh lên, với chỉ số USD tháng trước ở mức cao kỷ lục 20 năm. 

Chiến lược gia tại RJO Futures cho rằng, bất kỳ sự sụt giảm nào của vàng cũng nên được coi là cơ hội mua vào trong hiện tại. Vàng vẫn có con đường đạt mức 2.000 USD/ounce vào cuối năm khi lãi suất thực tế vẫn ở mức thấp.

P.T

Bài liên quan

Tin mới

Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam
Tính 'cách mạng' của Hội nghị thượng đỉnh Tương lai và vai trò quan trọng của Việt Nam

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc Khóa 79, Điều phối viên thường trú Liên Hợp quốc tại Việt Nam Pauline Tamesis đã chia sẻ về tầm quan trọng của Hội nghị và sự tham gia của Việt Nam.

Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng
Xiaomi vượt mặt Apple về doanh số bán hàng

Doanh số bán smartphone của Xiaomi vượt Apple, giành được vị trí thứ hai về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu vào tháng 8/2024.

DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội
DIC Corp chi gần 9.400 tỷ làm 3 dự án nhà ở xã hội

3 dự án nhà ở xã hội mà DIC Corp dự kiến triển khai tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hậu Giang. Tổng mức đầu tư các dự án lên tới 9.390 tỷ đồng, cung ứng ra thị trường 6.615 căn hộ.

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID
Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID

Hướng dẫn sử dụng sổ sức khỏe điện tử VneID khi đi khám chữa bệnh - theo nội dung quy định tại Quyết định 2733/QĐ-BYT, được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành ngày 17/9/2024...

Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc
Chuyên gia đánh giá hoạt động thu hút FDI trong mối quan hệ thương mại Việt Nam-ASEAN-Trung Quốc

FDI Markets đưa ra dữ liệu cho thấy, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất đổ vào ASEAN hiện tại đã nhiều hơn vào Trung Quốc và cho rằng, đây có thể coi là minh chứng cho quan điểm “ASEAN được nghĩa là Trung Quốc mất”.

Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm
Thêm lãnh đạo FLC từ nhiệm

Mới đây, CTCP Tập đoàn FLC  đã công bố nhận được đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động của ông Nguyễn Thế Chung – Kế toán trưởng vì lý do cá nhân kể từ ngày 19/10/2024 hoặc khi bàn giao xong.