Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 27/5: Vàng trong nước đứng yên

Trong khi giá vàng trên thế giới hôm nay (27/5), đã giảm trên 30 USD so với mức chốt phiên giao dịch tuần trước. Tại trong nước, giá vàng vẫn duy trì ở mức ổn định, không có biến động.

Giá vàng hôm nay 27/5 trong nước

Giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng đang mua vào mức 66,45 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67,07 triệu đồng/lượng. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng SJC vẫn đang mua vào mức tương tự như ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng.

Giá vàng thương hiệu DOJI tại khu vực Hà Nội đang niêm yết ở mức 66,35 triệu đồng/lượng mua vào và 66,95 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng thương hiệu này đang mua vào mức tương tự nhưng bán ra thấp hơn 50.000 đồng so với khu vực Hà Nội.      

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Giá vàng Phú Quý SJC đang niêm yết mức 66,4 triệu đồng/lượng mua vào và 67 triệu đồng/lượng bán ra. Vàng PNJ đang mua vào ở mức 66,46 triệu đồng/lượng và bán ra mức 67 triệu đồng/lượng. Vàng Bảo Tín Minh Châu đang niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng mua vào và 66,98 triệu đồng/lượng bán ra. 

Giá vàng hôm nay 27/5 thế giới

Giá vàng thế giới rạng sáng hôm nay giao động nhẹ với vàng giao ngay tăng 4,4 USD lên mức 1.946,2 USD/ounce. Vàng tương lai tháng 6 giao dịch lần cuối ở mức 1.944,3 USD/ounce, tăng 2,1 USD so với rạng sáng ngày trước đó. Như vậy, so với mức chốt phiên giao dịch tuần trước, giá vàng thế giới đã giảm trên 30 USD. 

Theo Bộ Thương mại Mỹ, trên cơ sở hàng tháng, PCE lõi tháng 4 tăng 0,4% so với mức dự kiến 0,3%. Dữ liệu cho thấy, lạm phát không giảm đủ mạnh để có thể làm tăng khả năng Fed sẽ tạm dừng thắt chặt chính sách tiền tệ tích cực của mình.

Các chuyên gia cho rằng, lạm phát gần 5% là quá cao để Fed biện minh cho việc tạm dừng vào tháng 6. Kỳ vọng mới nhất của thị trường cho thấy 60% khả năng Fed sẽ tăng lãi suất tại cuộc họp diễn ra ngày 13 và 14-6. Chuyên gia kim loại quý Everett Millman của Gainesville Coins nói rằng, đây được xem là một sự đảo ngược so với kỳ vọng trước đó và điều này sẽ dẫn đến nhiều biến động hơn trên thị trường vàng.

Với giá vàng trong nước biến động nhẹ và giá vàng thế giới niêm neo ở mức 1.946,2 USD/ounce (tương đương gần 55,4 triệu đồng/lượng nếu quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, chưa thuế, phí), chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới hiện khoảng 11,7 triệu đồng/lượng.            

Hồng Nhung

Bài liên quan

Tin mới

Chuyến thăm đầu tiên của một Tổng thống UAE đương nhiệm tới Mỹ có nội dung gì?
Chuyến thăm đầu tiên của một Tổng thống UAE đương nhiệm tới Mỹ có nội dung gì?

Theo AFP, hôm nay, 23/9, Tổng thống UAE Sheikh Mohamed bin Zayed Al Nahyan ​​sẽ có chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Mỹ.

Chàng trai trẻ quê Nam Định làm giàu từ mô hình nuôi chim yến
Chàng trai trẻ quê Nam Định làm giàu từ mô hình nuôi chim yến

Không chỉ phát triển mô hình nhà nuôi chim yến tại Nam Định, nhiều năm qua, anh Đinh Văn Thuận còn mở rộng nhà nuôi chim yến ở Quảng Bình và trên đất nước bạn Lào.

Giá thép hôm nay 23/9: Quặng sắt tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 23/9: Quặng sắt tăng trên sàn giao dịch

Ngày 23/9, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; giá quặng sắt kỳ hạn tăng khi triển vọng về gói kích thích tiền tệ mới từ Trung Quốc đã thúc đẩy tâm lý giao dịch, nhưng đang hướng đến một tuần giảm do sự phục hồi kinh tế chậm chạp.

Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican
Thủ tướng, Hồng y Petro Parolin: Mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican

Thủ tướng Vatican, Hồng y Petro Parolin khẳng định, Đại diện thường trú của Tòa thánh tích cực hợp tác với Việt Nam. Giáo hoàng Francis mong sớm thăm Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối liên kết giữa Tòa thánh và Giáo hội Công giáo Việt Nam, tăng cường hơn nữa quan hệ Việt Nam - Vatican.

Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ carbon hướng đến Net Zero

25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ hai trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.