Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 2/9: Vàng thế giới tiếp tục lao dốc

Giá vàng thế giới có giá khoảng 55,636 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 11,864 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước hôm nay 2/9

Tại thời điểm khảo sát lúc 5h30 ngày 2/9/2023, giá vàng trên sàn giao dịch của một số công ty như sau:

Giá vàng 9999, SJC, 24K, Mi Hồng, DOJI, PNJ ghi nhận mức tăng tuần qua. Trong khi đó, vàng thế giới giảm nhẹ không đáng kể.

Giá vàng 9999 hôm nay được DOJI được niêm yết ở mức 67,60 triệu đồng/lượng mua vào và 68,30 triệu đồng/lượng bán ra.

Còn tại Công ty Vàng bạc đá quý Mi Hồng, giá vàng Mi Hồng thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 67,65 – 68,00 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 67,67 – 68,25 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Còn tại Bảo Tín Mạnh Hải đang được giao dịch ở mức 67,67 – 68,25 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Vàng trong nước hôm nay 2/9 tiếp đà tăng
Giá vàng trong nước hôm nay 2/9 tiếp đà tăng. ( Ảnh minh họa)

Giá vàng thế giới hôm nay 2/9

Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 5h00 hôm nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 1.914,425 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 55,636 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 11,864 triệu đồng/lượng.

Khi kết thúc phiên giao dịch vào sáng nay theo giờ Việt Nam, giá vàng đã trải qua một đợt giảm sau một chuỗi tăng trưởng liên tiếp, nhưng vàng vẫn duy trì mức tăng hàng tuần, trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp tại Mỹ tăng, tạo áp lực về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ tạm dừng tăng lãi suất.

Dữ liệu từ Viện Quản lý Cung ứng (ISM) cho thấy hoạt động sản xuất của Mỹ đã giảm trong tháng 8, đây đã là tháng thứ 10 liên tiếp giảm. Tuy nhiên, tốc độ giảm đã bớt dần so với các tháng trước.

Tai Wong, một nhà giao dịch kim loại độc lập có trụ sở tại New York, cho biết "Báo cáo ISM đã giảm đà tăng của vàng vào mức giao dịch trong khoảng từ 1.920-1.960 USD trong ngắn hạn". Ông cũng nói thị trường vàng có thể sẽ chờ đợi thêm dữ liệu về ý định tại cuộc họp tháng 9 của Fed. Theo đó, lợi suất trái phiếu Mỹ và đồng đô la đã xoá bỏ khoản lỗ ban đầu sau khi dữ liệu sản xuất được công bố, tiếp tục tạo áp lực lên kim loại quý không sinh lời.

David Meger, giám đốc giao dịch kim loại tại High Ridge Futures, cho biết vàng cũng đang đối mặt với đợt giảm giá có cơ sở kỹ thuật sau khi vượt qua ngưỡng kháng cự quanh mức 1.975 USD trong hợp đồng tháng 12.

Tuy nhiên, để hạn chế sự sụt giảm của vàng, dữ liệu công bố trước đó trong phiên đã cho thấy tỷ lệ thất nghiệp tăng và tốc độ tăng trưởng lương ở mức vừa phải, điều này đã củng cố kỳ vọng rằng Fed sẽ không tăng lãi suất trong tháng này.

Theo công cụ FedWatch của CME Group, xác suất đặt cược vào việc Fed giữ nguyên lãi suất trong tháng 9 đã tăng lên 93,0% từ mức 89% trước khi có dữ liệu việc làm.

Bạc đã giảm 0,9% xuống 24,22 USD/ounce, trong khi bạch kim giảm 0,6% xuống 961,58 USD, nhưng vẫn đạt mức tăng hàng tuần thứ hai liên tiếp. Còn Palladium đã tăng 0,9% lên mức 1.225,98 USD.

Hồng Nhung (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới
Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới

Phó Tổng Thư ký LHQ Jean-Pierre Lacroix tin tưởng, Việt Nam tiếp tục có những đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới, qua đó khẳng định nghĩa vụ và trách nhiệm với hòa bình và an ninh quốc tế, đồng thời tăng cường mối quan hệ tin cậy, hợp tác với LHQ cũng như các đối tác.

Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025
Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025

UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố kế hoạch đầu tư hơn 18,6 tỷ đồng cho dự án trang trí hoa và điện chiếu sáng nhằm tạo ra những điểm tham quan hấp dẫn cho người dân và khách thập phương trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn

Hôm nay, ngày 23/9, thị trường cần thêm thời gian để cân bằng lại trước khi hướng tới vùng điểm 1.290 điểm, tương đương mốc 0,5 của thang đo Fibonacci mở rộng.

Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão
Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão

Từ nay đến cuối năm 2024, La Nina xuất hiện khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trên cả nước. Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định, đỉnh điểm mùa mưa bão năm nay ở miền Trung có thể xuất hiện trong tháng 10 và tháng 11, không loại trừ nguy cơ bão chồng bão, lũ chồng lũ như từng xảy ra trong mùa mưa bão lịch sử năm 2020.

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam
Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ nhất trí đánh giá cao sự phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam.

Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang
Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang

Giá sầu riêng hôm nay tiếp tục xu hướng đi ngang, giá sầu riêng khu vực Tây Nguyên cao hơn ĐBSCL và Đông Nam Bộ.