Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 15/7: Trong nước vẫn giữ trên 67 triệu đồng/lượng bán ra

Hôm nay (15/7), vàng DOJI tại khu vực Hà Nội đang niêm yết ở mức 66,7 triệu đồng/lượng mua vào và 67,35 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng thương hiệu này đang mua vào thấp hơn 50.000 đồng và bán ra thấp hơn 150.000 đồng so với khu vực Hà Nội.

Giá vàng trong nước hôm nay

Tại thời điểm khảo sát lúc 6h00 ngày 15/7/2023, giá vàng hôm nay ngày 15 tháng 7 trên sàn giao dịch của một số công ty như sau:

Giá vàng 9999 hôm nay được DOJI được niêm yết ở mức 66,70 triệu đồng/lượng mua vào và 67,35 triệu đồng/lượng bán ra.

Còn tại Công ty Vàng bạc đá quý Mi Hồng, giá vàng Mi Hồng thời điểm khảo sát niêm yết giá vàng SJC ở mức 66,75 – 67,10 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng Vietinbank Gold đang niêm yết ở mức 66,75 triệu đồng/lượng mua vào và 67,37 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,77 - 67,33 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 56,11 - 56,96 triệu đồng/lượng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Giá vàng thế giới hôm nay 15/7

Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 5h00 hôm nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 1.955,435 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 55,072 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí). Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 11,678 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng kỳ hạn của Mỹ đã ổn định ít thay đổi ở mức 1.964,40 USD.

Giá vàng đã trải qua một tuần biến động lớn, vàng đã tăng trưởng mạnh nhưng có tín hiệu giảm lại vào phiên rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, xu hướng chung vẫn cho thấy đây sự tăng giá hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 4/2023. Nguyên nhân của sự biến động này là do các tín hiệu lạm phát của Mỹ đã chậm lại, tạo ra kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể tạm dừng việc tăng lãi suất sau tháng này.

Giá vàng giao ngay đã giảm 0,1% xuống mức 1.959,27 USD/ounce lúc 01:45 chiều EDT, tuy nhiên, trong tuần này, giá vàng đã tăng khoảng 1,8%.

Vàng đã đạt mức giá cao nhất kể từ ngày 16/6 ở đầu tuần này, sau khi dữ liệu cho thấy giá tiêu dùng của Mỹ trong tháng 6 tăng với mức tăng hàng năm thấp nhất trong hơn hai năm, tạo ra sự kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể sớm kết thúc chu kỳ tăng lãi suất.

Daniel Pavilonis, một chiến lược gia thị trường cao cấp tại RJO Futures, cho biết: "Sự giảm lạm phát và kỳ vọng về sự giảm đi của các đợt tăng lãi suất tiếp theo đã hỗ trợ giá vàng trong tuần này. Tuy nhiên, giá vàng hôm nay giảm do lợi suất đang tăng lên. Trong thời gian ngắn, giá vàng có thể bị giới hạn trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên, nếu Fed bắt đầu nói rằng chúng ta không cần tăng lãi suất nữa, chúng ta có thể thấy giá vàng tiếp tục tăng lên".

Trong khi đó, lợi suất chuẩn của Hoa Kỳ đang tăng, làm giảm sự hấp dẫn của việc nắm giữ vàng không mang lại lợi suất. Theo đó tuần vừa qua, đồng đô la Mỹ đang trải qua xu hướng giảm mạnh nhất kể từ tháng 11 so với các đồng tiền chính khác.

Trong báo cáo của mình vào thứ Năm, Thống đốc Fed Christopher Waller cho biết ông chưa sẵn sàng đưa ra tuyên bố rõ ràng về tình hình lạm phát và ông ủng hộ việc tăng lãi suất trong năm nay. Tâm lý này được phản ánh trong biên bản FOMC tháng Sáu Bởi sự tăng lãi suất làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng mà không mang lại lợi suất.

Hồng Nhung

Bài liên quan

Tin mới

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 24/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 24/9 của các công ty chứng khoán.