Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vàng trong nước và thế giới tiếp tục bứt phá

Những chỉ báo không mấy lạc quan về bức tranh kinh tế toàn cầu đã đẩy giá vàng hôm nay (2612) nhảy lên ngưỡng quan trọng 1.500 USD/Ounce và có xu hướng phá đỉnh sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Giá vàng thế giới tại phiên giao dịch đầu giờ sáng ngày 26/12, giao ngay đứng ở mức 1.498,34 USD/Ounce.

Vàng tăng giá chủ yếu do giới đầu tư vẫn e ngại về triển vọng kinh tế Mỹ cho dù thị trường chứng khoán nước này vẫn liên tục lập kỷ lục cao mới. Sự lo ngại nằm ở chỗ, hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp Mỹ vẫn khá trầm lắng.

Giá vàng chờ một cú bứt phá

Giá vàng chờ một cú bứt phá

Trong năm 2020, vàng được dự báo có thể tiếp tục diễn biến tích cực sau khi đã tăng khoảng 17% trong năm 2019. Triển vọng nền kinh tế toàn cầu vẫn không thực sự rõ ràng, khá bất định và là điều mà giới đầu tư quan tâm.

Những bất ổn trong quan hệ Mỹ-Trung Quốc có thể khiến cả 2 nền kinh tế hàng đầu thế giới kém khởi sắc và qua đó tác động tích cực lên giá vàng. Nền kinh tế Trung Quốc đang có những dấu hiệu suy giảm tăng trưởng rõ nét.

Ngay cả trong trường hợp kinh tế Mỹ diễn biến tích cực thì sự trở lại của lạm phát cũng sẽ làm nhiều loại hàng hóa, trong đó có vàng và dầu tăng lên.

Hiện tại, theo phân tích kỹ thuật, vàng đang có xu hướng đi lên và có lên mức 1.700 USD/ounce trong năm 2020 nếu vượt ngưỡng kháng cử 1.556 USD/ounce.

Tại thị trường trong nước, tính đến cuối phiên giao dịch ngày 25/12, giá vàng 9999 được niêm yết tại TP Hồ Chí Minh ở mức 41,85 – 42,12 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), tăng 180 nghìn đồng ở chiều mua và 330 ngàn đồng ở chiều bán so với cuối phiên giao dịch ngày 24/12.

Với mức điều chỉnh tăng đồng thời 250 nghìn đồng ở cả chiều mua và chiều bán, giá vàng miếng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết tại Hà Nội ở mức 41,90 – 42,10 triệu đồng/lượng.

Tại Phú Quý SJC, giá vàng SJC được niêm yết ở mức 41,90 – 42,10 triệu đồng/lượng, tăng 250 nghìn đồng ở chiều mua và 280 nghìn đồng ở chiều bán.

Còn tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 9999 được niêm yết ở mức 41,92 – 42,05 triệu đồng/lượng, tăng 250 nghìn đồng ở chiều mua và 240 nghìn đồng ở chiều bán so với cuối phiên giao dịch ngày 24/12.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.