Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá tiêu hôm nay 26/8: Tăng nhẹ 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay (26/8) được điều chỉnh tăng nhẹ tại một số tỉnh trọng điểm, lên khoảng 68.000 - 71.500 đồng/kg.

Giá tiêu trong nước hôm nay 26/8

Theo khảo sát, giá tiêu ghi nhận tăng tại một số địa phương thuộc khu vực Đông Nam Bộ, hiện dao động trong khoảng 68.000 - 71.500 đồng/kg.

Hiện tại, Gia Lai đang là địa phương có mức giá thấp nhất với 68.000 đồng/kg.

Tiếp đến là Đồng Nai, Đắk Lắk và Đắk Nông ghi nhận mức giá thu mua chung là 69.000 đồng/kg. Trong đó, giá tiêu tại Đồng Nai tăng nhẹ 500 đồng/kg và hai tỉnh còn lại vẫn duy trì ổn định so với hôm qua.

Tương tự, giá tiêu hôm nay tại Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu cũng tăng 500 đồng/kg, lên mức tương ứng là 70.500 đồng/kg và 71.500 đồng/kg.

( Ảnh minh họa)
Giá tiêu hôm nay 26/8: Tăng nhẹ 500 đồng/kg. Hiện tại, Gia Lai đang là địa phương có mức giá thấp nhất với 68.000 đồng/kg. ( Ảnh minh họa)

Giá tiêu thế giới hôm nay 26/8

Theo cập nhật từ Hiệp hội Hồ tiêu Quốc tế (IPC) ngày 25/8 (theo giờ địa phương), giá tiêu thế giới so với ngày 24/8 như sau: Tiêu đen Lampung (Indonesia): ở mức 4.258 USD/tấn, giảm 0,31%; Tiêu đen Brazil ASTA 570: ở mức 2.950 USD/tấn, không đổi; Tiêu đen Kuching (Malaysia) ASTA: ở mức 4.900 USD/tấn, không đổi.

Theo IHSmarkit, xuất khẩu hạt tiêu của Indonesia và Malaysia giảm mạnh từ tháng 1/2023 đến tháng 5/2023.

Trên thực tế, Indonesia và Malaysia vẫn không được xem là hai quốc gia xuất khẩu hạt tiêu trọng điểm, mặc dù cả hai thị trường này đều có chất lượng hạt tiêu trung bình cao hơn Việt Nam và Brazil - những nhà cung cấp chính trên toàn cầu.

Theo đó, xuất khẩu hồ tiêu của Indonesia và Malaysia có xu hướng được quan tâm hơn ở Mỹ và Nhật Bản, những quốc gia sẵn sàng trả giá cao cho các sản phẩm cao cấp.

Ghi nhận trong giai đoạn tháng 1/2023 - tháng 5/2023 cho thấy, xuất khẩu hạt tiêu của Indonesia đã giảm 52% về lượng so với cùng kỳ năm ngoái, xuống mức 10.545 tấn và giảm 32% về giá trị, xuống còn 49,6 triệu USD do vụ mùa năm 2022 không được khả quan và nhu cầu mua yếu.

Các nhà nhập khẩu chính của Indonesia là Trung Quốc, Việt Nam và Mỹ, chiếm tỷ trọng lần lượt là 20%, 16% và 15%.

Dữ liệu này cho thấy mô hình kép của ngành xuất khẩu Indonesia, với sản phẩm chế biến chất lượng cao và trung bình đã được chuyển đến thị trường Trung Quốc, Nhật Bản hoặc EU và toàn bộ sản phẩm được chuyển đến các nhà chế biến tại Việt Nam. Song song đó, sản lượng hạt tiêu của Malaysia được tiêu thụ chủ yếu ở thị trường trong nước và được coi là sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế.

Theo ghi nhận, xuất khẩu hạt tiêu của Malaysia giảm 29% về lượng xuống mức 2.155 tấn và giảm 33% về giá trị xuống còn 12,6 triệu USD.

Các nhà nhập khẩu chính là Nhật Bản, Việt Nam và Singapore, chiếm tỷ trọng lần lượt là 53%, 11% và 10%.

Hồng Nhung

Bài liên quan

Tin mới

Màn hình gaming Mini LED đầu tiên trên toàn cầu của Xiaomi có gì đặc biệt?
Màn hình gaming Mini LED đầu tiên trên toàn cầu của Xiaomi có gì đặc biệt?

Xiaomi vừa ra mắt màn hình gaming Mini LED đầu tiên trên toàn cầu với tên gọi Xiaomi Mini LED Gaming Monitor G Pro 27i với màn 27 inch, tần số quét 180Hz, giá 8 triệu đồng.

Sẽ phải di dời 255 hộ dân khu vực Khu công nghiệp Biên Hòa 1
Sẽ phải di dời 255 hộ dân khu vực Khu công nghiệp Biên Hòa 1

Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, trong khu vực thực hiện chuyển đổi công năng Khu công nghiệp Biên Hòa 1 thành Khu đô thị thương mại - dịch vụ Biên Hòa 1, có 255 hộ dân phải di dời...

Lực lượng Quản lý thị trường quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ
Lực lượng Quản lý thị trường quyên góp hơn 2,3 tỷ đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Sau 4 ngày phát động trong toàn lực lượng, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã quyên góp được hơn 2,3 tỷ đồng ủng hộ bà con chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão Yagi. Trong đó, có hơn 1,8 tỷ đồng tiền mặt và 460 triệu đồng tiền hiện vật.

Thông tin về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng thiên tai trên địa bàn tỉnh Lào Cai
Thông tin về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng thiên tai trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão trên địa bàn tỉnh Lào Cai có mưa vừa, mưa to và mưa rất to dẫn đến lũ quét, sạt lở đất gây nhiều thiệt hại về người, tài sản của người dân, Nhà nước. Để người dân sớm ổn định cuộc sống, nhiều huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân, số điện thoại liên hệ của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn các huyện bị ảnh hưởng.

Ông Hồ Đức Anh được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao
Ông Hồ Đức Anh được bổ nhiệm làm Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao quyết định bổ nhiệm ông Hồ Đức Anh, Kiểm sát viên Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao.

Các cơ quan Thành ủy TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 400 triệu đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc
Các cơ quan Thành ủy TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 400 triệu đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc

Sáng 16/9, sau lễ chào cờ đầu tuần, các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Thành ủy TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình trao tặng kinh phí đóng góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.