Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá tiêu hôm nay 03/07: Thị trường trong nước ổn định, giao dịch từ 69.000 – 72.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương, giao dịch từ 69.000 – 72.000 đồng/kg.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Cụ thể, giá tiêu hôm nay tại Gia Lai, Đồng Nai, thấp nhất thị trường khi ở mức 69.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay tại các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk (70.500 đồng/kg); Bình Phước (71.000 đồng/kg) và Bà Rịa - Vũng Tàu ở ngưỡng cao nhất là 72.000 đồng/kg.

Như vậy, thị trường trong nước những ngày qua liên tiếp ghi nhận những phiên giá đi ngang, vẫn chưa tìm thấy tín hiệu khởi sắc thực sự.

Ngày đầu tiên của tháng 07/2022, Cộng đồng Hồ tiêu thế giới đã niêm yết giá tiêu đen và tiêu trắng xuất khẩu của Việt Nam giảm 100 USD/tấn, tương ứng với 3.750 USD/tấn tiêu đen loại 500g/l và 5.700 USD/tấn với tiêu trắng. Cùng đà giảm có giá tiêu xuất khẩu của Brazil và Indonesia, còn các thị trường khác giữ nguyên.

Trong gần 01 tháng trước đó, giá tiêu xuất khẩu của Việt Nam đã được Cộng đồng Hồ tiêu thế giới neo ở mức ổn định và ghi nhận tăng nhẹ. Tuy nhiên, với những diễn biến giảm giá liên tục của thị trường trong nước, giá tiêu xuất khẩu cũng bị ảnh hưởng.

Theo thống kê sơ bộ, xuất khẩu hồ tiêu tháng 06/2022 đạt gần 25.000 tấn, cao nhất từ đầu năm, đưa giá trị kim ngạch vượt mốc nửa tỷ USD sau nửa đầu của năm 2022. Lực mua tăng từ thị trường Trung Quốc tiếp tục là động lực giúp xuất khẩu hồ tiêu phát triển.

Đầu tháng 07/2022, ngoài kỳ vọng thị trường ở quốc gia láng giềng tiếp tục mua mạnh, giá tiêu còn đang chờ đợi một đợt điều chỉnh đến từ phiên họp tháng Bẩy của Fed.

Bà Mester - một thành viên có quyền biểu quyết trong Ủy ban Thị trường Mở Liên bang Mỹ (FOMC - cơ quan thuộc Fed) - cho biết cuộc họp tháng Bẩy nhiều khả năng sẽ có sự tranh cãi giữa việc nâng lãi suất 50 hay 75 điểm cơ bản. Như vậy, đà tăng của lãi suất tiếp tục được Fed đưa ra nhằm kiềm chế lạm phát. Và điều này chắc chắn ảnh hưởng bất lợi đến thị trường hồ tiêu toàn cầu nói chung, Việt Nam nói riêng.

Cũng theo tổng hợp của Cộng đồng Hồ tiêu thế giới, thị trường tuần này (27/06 - 02/07) phản ứng trái chiều khi chỉ có giá tiêu nội địa Sri Lanka tăng. Mặc dù đồng Rupee của Ấn Độ suy yếu so với USD, ghi nhận mức giảm giá 1%, nhưng giá tiêu Ấn Độ vẫn ổn định trong tuần này. Bên cạnh đó, giá tiêu Indonesia cũng lấy lại được sự ổn định sau nhiều tuần giảm.

P.T

Bài liên quan

Tin mới

Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về
Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, lượng mưa tại các tỉnh phía Bắc hiện rất lớn. Lưu lượng nước đổ về các hồ chứa, hồ thủy điện đang tăng cao.

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.