Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá nông sản hôm nay 22/03: Giá cà phê thế giới đồng loạt tăng, giá tiêu vẫn chưa có biến động tích cực

Giá cà phê hôm nay tại hai sàn quốc tế đồng loạt tăng. Trong khi đó, dù tại nhiều địa phương trọng điểm đang bước vào giai đoạn thu hoạch nhưng giá tiêu vẫn chưa có biến động tích cực.

Giá cà phê thế giới đồng loạt tăng

Giá cà phê thế giới, theo ghi nhận Food News giá cà phê trực tuyến robusta tại sàn London giao tháng 05/2022 tiếp tục tăng lên mức 2.170 USD/tấn, tăng nhẹ 0,14% (tương đương 3 USD).

Giá cà phê Arabica giao tháng 05/2022 tại sàn New York tăng mạnh lên 224,30 US cent/pound, tăng mạnh 4,25% (tương đương 1,93 US cent) tại thời điểm khảo sát.

Giá cà phê trong nước, cụ thể, tại huyện Di Linh (Lâm Đồng) giá cà phê được thu mua với mức 41.200 đồng/kg. Tại Bảo Lộc (Lâm Đồng), Lâm Hà (Lâm Đồng) giá cà phê ở mức 41.100 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (ĐắkLắk) giá cà phê hôm nay ở mức 41.800 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (ĐắkLắk), Buôn Hồ (ĐắkLắk) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 41.700 đồng/kg.

Tại Pleiku (Gia Lai), La Grai (Gia Lai), giá cà phê hôm nay đang ở mức 41.700 đồng/kg. Còn tại huyện Chư Prông (Gia Lai) được thu mua với mức thấp hơn 41.600 đồng/kg.

Tại Gia Nghĩa và Đắk R'lấp (Đắk Nông), giá cà phê được thu mua với mức tương ứng 41.700 đồng/kg, 41.600 đồng/kg.

Tại tỉnh Kon Tum giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 41.700 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay đang dao động trong khoảng từ 41.100 - 41.800 đồng/kg.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Giá tiêu đi ngang

Cụ thể, tại tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông giá tiêu hôm nay ở mức 79.500 đồng/kg.

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá tiêu hôm nay ở mức cao nhất toàn miền 81.000 đồng/kg.

Tại tỉnh Bình Phước giá tiêu hôm nay được thu mua với mức 80.000 đồng/kg.

Còn tại tỉnh Đồng Nai, Gia Lai giá tiêu hôm nay ở mức 78.500 đồng/kg.

Giá hồ tiêu toàn miền hôm nay dao động trong khoảng từ 78.500 - 81.000 đồng/kg.

Hiện nông dân huyện Cư M’gar đang bước vào cao điểm thu hoạch hồ tiêu. Năm nay, hồ tiêu được giá hơn hẳn mọi năm, song nông dân vẫn kém vui vì năng suất đạt thấp, lại chín không đồng đều nên tốn khá nhiều công thu hoạch.

Huyện Cư M’gar là một trong những địa phương có diện tích hồ tiêu lớn của tỉnh với 2.433 ha, trong đó có hơn 1.860 ha kinh doanh, được trồng tập trung ở thị trấn Quảng Phú, các xã Cư Suê, Ea Tar, Ea K’pam, Cư M'gar... Hiện nay nông dân đang tập trung thu hoạch hồ tiêu, diện tích thu hái đã đạt khoảng 60%.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.