Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Xử phạt, đình chỉ cơ sở nước uống đóng chai không bảo đảm ATVSTP

Trong 2 ngày 11-12/10, Đoàn kiểm tra của Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm Gia Lai đã tiến hành kiểm tra đột xuất 2 cơ sở sản xuất nước uống đóng chai trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Quá trình kiểm tra đã xử phạt và đình chỉ hoạt động một cơ sở vì không đảm bảo điều kiện về an toàn thực phẩm.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất nước uống đóng chai Vitamin tại đường Lê Thánh Tôn, phường Ia Kring, TP.Pleiku, do ông Nguyễn Minh Hải làm chủ (địa chỉ ghi trên nhãn ghi là 09 Nguyễn Chí Thanh, TP.Pleiku, Gia Lai) và cơ sở nước uống đóng chai, đóng bình nhãn hiệu Family do bà Nguyễn Thị Hoa (thôn 2, xã Yang Bắc, huyện Đak Pơ) làm chủ.

Gia Lai: Xử phạt, đình chỉ cơ sở nước uống đóng chai không bảo đảm ATVSTP - Hình 1

Cơ sở sản xuất trong điều kiện không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (Ảnh: Như Nguyện)

Tại thời điểm kiểm tra, các cơ sở đang hoạt động bình thường. Kiểm tra cho thấy cơ sở nước uống đóng chai Vitamin không đảm bảo an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo quy định. Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đồng thời tiến hành lấy mẫu nước để đưa đi kiểm nghiệm. Ngoài ra, Đoàn yêu cầu cơ sở tiêu hủy tại chỗ 6.475 chai nước (gồm 800 chai loại 1,5l; 4.460 chai loại 500ml và 1.215 chai loại 330ml); ngừng hoạt động cho đến khi đảm bảo các điều kiện sản xuất theo quy định.

Ông Hải cho biết ông mua lại dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai của một người quen được 3 tháng và đi vào hoạt động cho đến nay. Hiện cơ sở đang chuyển dần trang thiết bị, dây chuyền sản xuất xuống huyện Chư Sê. Trong quá trình này, cơ sở cũ không đảm bảo điều kiện an toàn thực phẩm nhưng ông Hải vẫn tiếp tục sản xuất.

Còn cơ sở nước uống đóng chai, đóng bình của bà Nguyễn Thị Hoa không có đủ trang thiết bị, dụng cụ phù hợp theo quy định để bảo quản vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính cơ sở đối với hành vi nêu trên đồng thời tiến hành lấy mẫu nước uống đóng chai kiểm nghiệm.

Việc kiểm tra trên cơ sở thông tin phản ánh của người dân. Được biết, trong tháng 9/2018, Chi cục ATVSTP tỉnh có nhận được đơn khiếu nại của người dân về việc có mua nước uống đóng bình của cơ sở sản xuất nêu trên còn nguyên niêm phong nhưng bên trong có dị vật lạ. Người mua đã điện thoại cho cơ sở nhiều lần nhưng cơ sở không đến giải quyết.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng
EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng

Tăng cường công tác đầu tư sửa chữa lớn, kiểm tra các thiết bị trên lưới và toàn bộ hành lang các đường dây, vệ sinh an toàn lưới điện trên các trạm biến áp, những công việc này đã, đang được thực hiện tại tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) với mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão, ngập úng năm 2024.

Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024
Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024

Chiều 20/9/2024, tại TP. Nha Trang, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Khánh Hòa và ngân hàng Agribank tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024. Kết hợp trước Lễ trao giải, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đưa Chương trình "Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với bà con ngư dân tỉnh Khánh Hòa; Báo Người lao động cũng tặng học bổng hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo tỉnh Khánh Hòa 100 triệu đồng.

Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng
Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 90 triệu đồng đối với Hộ kinh doanh cửa hàng phụ liệu tóc Hoàng Oanh, địa chỉ tại phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vì có hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An
“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An

Ban nhạc Thụy Điển “Arrival” - ban nhạc biểu diễn dòng nhạc ABBA thành công nhất thế giới, dự kiến sẽ biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong tour lưu diễn “The Music of ABBA”.

Tai nạn liên hoàn 2 ô tô với 1 xe máy khiến 2 người tử vong
Tai nạn liên hoàn 2 ô tô với 1 xe máy khiến 2 người tử vong

Sau va chạm liên hoàn với 2 xe ô tô tải trên tuyến Quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh khiến 2 người đi xe máy tử vong.

Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu
Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu hủy 1.174 sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn thực phẩm.