Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022 cho thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thông tin từ UBND tỉnh Gia Lai, đã có văn bản chỉ đạo về hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2022 cho thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các đơn vị đăng ký dự thi thông tin, quán triệt đến thí sinh những quy định về tổ chức thi tốt nghiệp THPT đối với thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhất là quy định đối với thí sinh bị mắc Covid-19 (F0).

Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tổ chức thi tại các Điểm thi, chú trọng đến công tác chuẩn bị về nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm và hướng dẫn quy trình tổ chức thi tại các phòng thi dành riêng cho thí sinh F0 (có nguyện vọng tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT) và quy trình chấm bài thi theo đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

Tăng cường công tác tuyên truyền đến thí sinh dự thi nghiêm túc, trung thực, thực hiện đúng quy chế và hướng dẫn thi hiện hành. Phối hợp với Sở Y tế xác định các trường hợp thí sinh thuộc trường hợp xét đặc cách tốt nghiệp THPT theo quy định.

Bên cạnh đó, Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Sở GD&ĐT hướng dẫn xác định đối tượng thí sinh thuộc diện ca bệnh xác định F0 (thời điểm mắc Covid-19 và thời gian điều trị đối với F0 của thí sinh,…) để xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2022 (cho thí sinh có yêu cầu). Phối hợp với UBND các địa phương chỉ đạo, quán triệt cho Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 cấp xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc cấp Giấy chứng nhận thí sinh thuộc diện F0.

Đặc biệt, việc cấp giấy chứng nhận F0 phải đảm bảo chính xác, đúng quy định, đúng hướng dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi của thí sinh và ngăn ngừa tình trạng lợi dụng quy định về xét đặc cách tốt nghiệp để thực hiện hành vi gian lận, thiếu trung thực trong thi cử.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt đến Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 cấp xã, phường, thị trấn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc, công bằng, chính xác và chịu trách nhiệm trước pháp luật trong việc cấp giấy xác nhận F0 cho thí sinh.

Tăng cường công tác kiểm tra, nắm chắc số lượng thí sinh được cấp giấy xác nhận F0 của các địa phương để kịp thời xử lý các tình huống dịch bệnh xảy ra trên địa bàn và báo cáo với UBND tỉnh theo quy định.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh
Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng CSGT tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh trong "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9".

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.

Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”
Ra mắt cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do”

"Khi phụ nữ nghĩ đơn giản, sống nhẹ nhàng và không ngần ngại thay đổi, thì họ không chỉ hạnh phúc trong hôn nhân mà còn tỏa sáng trong cuộc đời”, đó là những lời tự sự từ đáy lòng mà Quỳnh – tác giả cuốn sách “Phụ nữ tự lo, một đời tự do” chia sẻ trong cuốn sách cũng như tại sự kiện ra mắt sách vừa diễn ra chiều qua tại Hà Nội.