Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Sẵn sàng cho Festival Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018

Ngày 26/11, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh Gia Lai cho biết, các hoạt động sự kiện văn hóa đặc sắc của lễ hội Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018, được tổ chức tại tỉnh Gia Lai, diễn ra từ ngày 30/11- 02/12/2018, tại TP Pleiku.

Gia Lai: Sẵn sàng cho Festival Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 - Hình 1

Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018

Đây là sự kiện văn hóa quan trọng, nhằm tôn vinh, gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa đặc sắc của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Thông qua lễ hội sẽ góp phần tạo môi trường thuận lợi để giao lưu văn hóa, tăng thêm sự đoàn kết, hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau giữa nhân dân các dân tộc trong tỉnh và cộng đồng các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên.

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 tổ chức tại tỉnh Gia Lai, chính là dịp, để quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Gia Lai nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên nói chung đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội mời gọi và đón nhận đầu tư, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương, liên kết phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch giữa các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên, tương xứng với tiềm năng, thế mạnh và vị trí chiến lược có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong tam giác phát triển Việt Nam - Lào và Campuchia.

Gia Lai: Sẵn sàng cho Festival Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 - Hình 2

Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là Kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể nhân loại

Lễ hội Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018 sẽ được chính thức khai mạc vào lúc 20h00’, tối thứ sáu, ngày 30/11/2018; bế mạc vào lúc 19h45’, tối chủ nhật, ngày 02/12/, tại Quảng trường Đại đoàn kết, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Diễn biến Lễ khai mạc và bế mạc Festival sẽ được truyền hình trực tiếp và phát trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh-Truyền hình 5 tỉnh Tây Nguyên và một số kênh truyền hình khác của các tỉnh, thành trong nước.

Gia Lai: Sẵn sàng cho Festival Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên 2018 - Hình 3

Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Với qui mô cấp khu vực, Lễ hội gồm các hoạt động chính: Lễ hội đường phố; Phục dựng nghi lễ, lễ hội truyền thống; Trình diễn nghệ thuật tạc tượng gỗ dân gian, đan lát, dệt thổ cẩm; Sinh hoạt văn nghệ dân gian. Ngoài ra, còn có một số các hoạt động khác như: Hội chợ thương mại Công, nông nghiệp Gia Lai; Cà phê đường phố; Ẩm thực Tây Nguyên và ẩm thực 3 miền; Giới thiệu sản phẩm đặc trưng của các tỉnh Tây Nguyên.

 Hoàng Hữu Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước
Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước

Theo CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM), tháng 8/2024 doanh nghiệp sản xuất được 45.610 tấn ure. Sản lượng tiêu thụ ure trong tháng của doanh nghiệp đạt 31.940 tấn, trong đó xuất khẩu đạt 16.160 tấn.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khám xét Tập đoàn Việt Anh
Khám xét Tập đoàn Việt Anh

Ngày 20/9, các cơ quan chức năng đã khám xét Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tập đoàn Việt Anh, doanh nghiệp liên tục trúng hàng loạt gói thầu về xây dựng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng...

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái

Ngày 20 tháng 9 năm 2024, đoàn công tác của Tổng cục QLTT do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Cục QLTT tỉnh Yên Bái. Chuyến thăm nhằm động viên tinh thần làm việc của công chức, người lao động tại đơn vị khi Yên Bái vừa trải qua ảnh hưởng lớn từ cơn bão số 3 (Yagi).

Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa
Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh N.V.T do ông N.V.T làm chủ, địa chỉ: Xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang buôn bán 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa trị giá gần 20 triệu đồng.

9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024
9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

Chiều 20/9, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Báo VnExpress, Công ty cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức họp báo thông tin về Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Đây là một trong những hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam.