Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Nghịch tử dùng búa sát hại cha dã man vì bị mắng

Để có tiền tiêu xài, Yôl đã dùng chiếc xe mới mua đổi lấy một chiếc xe cũ khác và phụ lại tiền chênh lệch. Biết được chuyện đó, cha ruột của Yôl mắng liền bị con trai dùng búa đánh vào đầu khiến ông ngã gục và tử vong sau đó.

Ngày 27/6, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Yôl (trú tại làng Roh, xã Lơ Pang, huyện Mang Yang-Gia Lai) về tội “giết người”. Nạn nhân là cha ruột của gã.

Gia Lai: Nghịch tử dùng búa sát hại cha dã man vì bị mắng - Hình 1

Nghịch tử dùng búa sát hại cha bị tuyên phạt 12 năm tù

Theo cáo trạng truy tố, chiều 30/8/2017, sau khi nhậu với cha (ông Him) và một vài người quen trong làng tại một trường tiểu học trên địa bàn xã mừng khai giảng năm học mới, cả hai cha con Yôl đi về nhà. Khuya cùng ngày, khi Yôl bước vào nhà  liền bị ông Him la mắng “một trận” vì trong buổi sáng cùng ngày, Yôl đã đến một tiệm Honda trên địa bàn xã đổi chiếc xe Sirius vừa mới mua 15 triệu đồng để lấy chiếc xe khác cùng với số tiền được phụ lại 7 triệu đồng với lý do “lấy tiền nuôi con”.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, bất ngờ Yôl chạy lại và dùng tay đẩy ông Him rồi bảo “thôi đừng nói nữa”. Bực tức, ông Him đứng dậy đẩy Yôl ngã ra phía sau. Sẵn có ma men trong người, cùng với bản tính côn đồ, đứa con bất hiếu đã đi lấy búa và chạy đến đánh vào đầu cha mình. Sau đó, Yôl tiếp tục đạp ông Him ngã xuống, rồi dùng búa đánh liên tiếp vào đầu người cha khiến ông ngã gục xuống nền nhà. Quá hoảng sợ, vợ ông Him khóc lóc van xin Yôl đừng đánh ông Him nữa.

Mặc dù thấy cha bị chính mình đánh nằm bất tỉnh dưới nền nhà, máu đầu chảy ra nhiều, Yôl vẫn để mặc và lên phòng khách đi ngủ. Vợ ông Him đã lau máu rồi đắp mền cho chồng. Đến 5h sáng ngày 31/8/2017, khi nghe thấy mẹ la, khóc, đồng thời thấy cha mình đã tử vong nên Yôl bỏ đi khỏi nhà. Sau đó Yôl về nhà rồi đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 19/3 vừa qua, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã đưa vụ án ra xét xử, nhưng nhận thấy bị cáo và những người tham gia tố tụng khác có lời khai khác nhau về tuổi và người thân (anh, chị em của bị cáo), vì vậy Kiểm sát viên giữ quyền công tố tại phiên xét xử đã đề nghị hoãn phiên tòa cũng như trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Người bào chữa cho bị cáo cũng nhất trí với quan điểm mà Kiểm sát viên đã đưa ra. Xét thấy, đề nghị của Kiểm sát viên và luật sư hoàn toàn phù hợp nên HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã ra quyết định trả hồ sơ cho VKSND cùng cấp để điều tra, làm rõ nhân thân của bị cáo.

Tại phiên tòa hôm nay, sau khi xem xét hồ sơ vụ án, nội dung xét hỏi, tranh luận. Cùng với đó, cơ quan chức năng đã giám định tuổi của bị cáo là từ 14 tuổi đến dưới 16 tuổi. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 12 năm tù giam.

Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn

Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.