Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá heo hơi hôm nay 18/10: Phía Nam điều chỉnh giảm, miền Bắc, miền Trung đi ngang

Thị trường heo hơi hôm nay 18/10 điều chỉnh giảm ở một vài tỉnh thành, đặc biệt là khu vực phía Nam, dao động trong khoảng 35.000 - 40.000 đồng/kg.

Theo đó, tại khu vực miền Bắc, giá thu mua không có thay đổi mới trong hôm nay, duy trì khoảng giá từ 35.000 đồng/kg đến 38.000 đồng/kg.

Cụ thể, tại các địa phương như Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, TP Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang, heo hơi được thu mua trong khoảng 36.000 - 38.000 đồng/kg.

Riêng các tỉnh Yên Bái, Phú Thọ và Lào Cai tiếp tục giữ mức giá 35.000 đồng/kg. Đây cũng là mức giao dịch thấp nhất trong khu vực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên, giá heo hơi hôm nay đi ngang tại nhiều địa phương, dao động trong khoảng 37.000 - 40.000 đồng/kg.

Trong đó, 5 tỉnh Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bình Thuận và Ninh Thuận hiện giao dịch tại ngưỡng cao nhất khu vực là 40.000 đồng/kg. 

Giá thu mua heo hơi tại các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An và Hà Tĩnh đang dừng trong khoảng 38.000 - 39.000 đồng/kg.

Tại miền Nam, giá heo hơi hôm nay điều chỉnh giảm rải rác tại một số tỉnh thành, dao động trong khoảng 36.000 - 40.000 đồng/kg.

Theo đó, hai tỉnh Vĩnh Long và Bình Dương giảm 2.000 đồng/kg so với hôm qua, hiện thu mua heo hơi lần lượt với giá là 36.000 đồng/kg và 38.000 đồng/kg.

Cùng chiều giảm còn có TP HCM khi điều chỉnh giảm 1.000 đồng/kg xuống còn 39.000 đồng/kg.

Giá ở các địa phương khác không đổi, mốc giao dịch cao nhất là 40.000 đồng/kg có mặt tại tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu và Bình Phước.

Tại Nghệ An, dịch tả heo châu Phi có nguy cơ bùng phát mạnh trở lại. Tính đến ngày 15/10 đã có 67 ổ dịch xảy ra ở các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ chưa qua 21 ngày tại 13 huyện, thành phố. Theo Chi cục Chăn nuôi và Thú y Nghệ An, thời điểm thời tiết đang chuyển mùa, mưa nhiều, dễ bùng phát dịch bệnh trên đàn vật nuôi, trong đó dịch tả heo châu Phi đang là mối đe dọa.

Do vậy, người chăn nuôi cần mua con giống rõ nguồn gốc, không nên mua con giống của những người đi bán rong; tiêm phòng các bệnh để tăng sức đề kháng cho vật nuôi. Đặc biệt, bà con không lấy các loại rau trôi ngoài sông suối, tránh lây lan dịch bệnh từ động vật chết, hoặc chất thải tại các lò mổ thải ra môi trường.

 Thành Nam

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.