Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ford Ranger phiên bản toàn diện chính thức trình làng toàn cầu

Sau 11 năm, Ford Ranger đã được nâng cấp toàn diện lên thế hệ mới với nhiều thay đổi cho ngoại hình và khả năng vận hành.

Về kích thước, trục cơ sở của Ford Ranger mới được kéo dài thêm 50 mm, giúp cho hàng ghế sau có chỗ để chân tốt hơn. Cùng với đó, xe có góc tới lớn hơn, cùng với đó khoang động cơ được giải phóng nhiều không gian để chứa tuỳ chọn Diesel V6 tăng áp cỡ lớn.

Ở phía sau, thùng xe cũng được mở rộng thêm 50 mm để cho sức chứa tốt hơn. Cùng với đó, khả năng tiếp cận được nâng cao với bậc đứng tích hợp gần nắp cốp. Trên thùng còn được trang bị thêm các đường ray để giữ chặt đồ đạc và hàng hóa.

Đầu xe Ford Ranger thế hệ mới nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt mới
Đầu xe Ford Ranger thế hệ mới nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt mới.

Trong khi đó, khoang cabin của mẫu bán tải cỡ trung được thay đổi hoàn toàn. Trung tâm bảng táp-lô hiện là hệ thống giải trí SYNC 4 với màn hình cảm ứng 10,1 hoặc 12 inch. Đồng thời, cụm đồng hồ cũng được nâng cấp với tùy chọn màn hình kỹ thuật số toàn phần hiện đại.

Cần số cồng kềnh cũng được thu gọn hơn, cùng với đó là núm vặn chuyển chế độ lái và phanh tay điện tử. Chất liệu bọc nội thất được làm mềm mại cùng nhiều tiện ích, hệ thống treo phía sau cũng phải được làm lại.

Ford Ranger thế hệ mới gây ấn tượng về trang bị hiện đại với cụm đèn pha LED ma trận và camera 360 độ. Hệ thống trên xe hỗ trợ cập nhật qua mạng và cung cấp khả năng truy cập thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh để điều khiển từ xa. Khách hàng có thể lựa chọn hai hệ dẫn động bốn bánh: Bán thời gian hoặc toàn thời gian.

Thùng xe được làm lớn hơn trước
Thùng xe được làm lớn hơn trước.

Về sức mạnh, động cơ Diesel 2.5L cũ 5 xi-lanh thẳng hàng được thay thế bởi cỗ máy V6 3.0L. Công suất và mô-men xoắn chưa được công bố nhưng nhà sản xuất cho biết xe sẽ mạnh mẽ hơn. Trong trường hợp động cơ tương tự trên F-150 cho 250 mã lực và 597 Nm.

Ngoài ra, Ranger thế hệ mới vẫn được cung cấp với động cơ Diesel 2.0L 4 xi-lanh tăng áp kép và tăng áp đơn, cả hai đều có những tinh chỉnh nhất định cùng với động cơ xăng EcoBoost 2.3L được "đại tu". Cùng với đó sẽ là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động lên tới 10 cấp.

Nội thất Ford Ranger
Nội thất Ford Ranger.

Về phiên bản, các hình ảnh chính thức cho thấy Ford Ranger mới sẽ được cung cấp với bản XLT, Sport và Wildtrak. Thị trường Mỹ sẽ chỉ nhận được bản XLT, hai bản còn lại sẽ có mắt tại các nước khác.

Ford sẽ lắp ráp Ranger 2022 từ đầu năm sau tại các nhà máy ở Thái Lan và Nam Phi với kiểu thân Extended Cab và Super Cab. Khách hàng châu Âu có thể đặt hàng vào cuối năm sau, và được giao hàng từ đầu năm 2023 trong khi thị trường Mỹ vẫn chưa rõ thời gian phân phối cụ thể.

Một số hình ảnh Ford Ranger thế hệ mới:

 Trung Nguyễn

Ảnh: Ford

Bài liên quan

Tin mới

Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam
Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam

Trách nhiệm các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam, được thực hiện theo quy định tại Quyết định 1624/QĐ-BHXH năm 2024...

Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng
Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội Lê Hồng Sơn đã ký ban hành Kế hoạch số 272 về việc khánh thành và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) Công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm
Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm.

Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel
Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel

Theo The Hindu, Ấn Độ đã từ chối yêu cầu cung cấp đạn pháo, vũ khí cho Ukraine và Israel. Quyết định này phản ánh chính sách "trung lập kiên quyết" của Ấn Độ trong các xung đột quốc tế.

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất
Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất

Mức lương tối thiểu vùng và lương cơ sở mới theo Nghị định 74/2024/NĐ-CP và Nghị định 73/2024/NĐ-CP, sẽ ảnh hưởng đến mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa của người lao động...

Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố
Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố

Ngày 20/9, Cơ quan an ninh điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam Nguyễn Thị Hường (56 tuổi) và Trần Văn Linh (67 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân".