Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ford Expedition 2018 mẫu xe cỡ lớn đáng chờ đợi

Sau một thời gian chờ đợi, sự chú ý đổ vào Ford Expedition năm 2018. Mẫu SUV mới sẽ có sẵn trong XLT, Limited, và Platinum trim trong cấu hình mạnh mẽ.

Chiếc SUV thân trên khung vẫn giữ được nền tảng của chiếc xe tải và thông qua bộ đôi động cơ mới nhất của F-150 với động cơ V-6 nạp 3,5 lít và hộp số tự động 10 tốc độ.

Theo Ford, những nhà sản xuất ôtô vẫn chưa công bố những con số này. Hệ thống tự động turbo 6 và 6 tốc độ năm ngoái đã được đánh giá để kéo lên tới 9.700 bảng, và tốc độ turbo-6 và 10 được đánh giá lên tới 12.000 pound trong chiếc F-150 sẽ tạo nên sự khác biệt.

Ford Expedition 2018 mẫu xe cỡ lớn đáng chờ đợi - Hình 1

Ford Expedition 2018 mẫu xe cỡ lớn đáng chờ đợi

Hệ thống quản lý địa hình của Ford được tìm thấy trong Explorer (và Raptor) để bao gồm các thông tin về thể thao thông thường, thể thao, kéo, sinh thái, cát, tuyết, cỏ, sỏi và bùn cho các điều kiện lái xe khác nhau. Một hộp chuyển đổi hai tốc độ và sự khóa vi sai phía sau điện tử sẽ giúp Expedition thu thập thông tin trong những tình huống đặc biệt khó khăn.

Giống như mẫu F-150, chiếc Ford Expedition năm 2018 đã sử dụng chương trình nhôm và thép cường lực cao của Jenny Craig để làm giảm trọng lượng cơ thể và khung gầm trọng lượng hơn 300 pound. Không giống như chiếc xe tải, chiếc Expedition thu được tất cả trở lại trong nội thất bên trong đem đến cho người tiêu dùng một thập kỷ.

Ford Expedition 2018 mẫu xe cỡ lớn đáng chờ đợi - Hình 2

Ford Expedition 2018 động cơ mạnh mẽ

Trong số những điểm nổi bật có hệ thống giải trí ghế phía sau có sẵn với màn hình kép, cửa sổ trời toàn cảnh có sẵn kéo dài hai hàng, bộ sạc điện thoại không dây cho người ngồi trên ghế phía trước.

Hệ thống quản lý hàng hóa, kết nối Wi-Fi hotspot, sáu bộ sạc USB, Bộ sạc volt và một phích cắm điện kiểu gia đình. Hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford quay trở lại Expedition trong năm nay và có thể kết hợp với một hệ thống âm thanh 12 loa cao cấp được phát triển bởi nhóm liên doanh của Bang & Olufsen, được gọi là "B & O Play".

Theo Ford, chiều dài cơ sở của chiếc Expedition đã tăng khoảng 4 inch so với năm ngoái và rộng hơn 1 inch, còn dấu chân của Expedition Max đã tăng lên một inch.

The Expedition được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến phổ biến cho các loại xe SUV bao gồm điều khiển lane tích cực, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm chuyển tiếp, màn hình điểm mù, hệ thống camera quan sát bao quanh.

Nguyễn Lánh

Tin mới

Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam
Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam

Trách nhiệm các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam, được thực hiện theo quy định tại Quyết định 1624/QĐ-BHXH năm 2024...

Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng
Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội Lê Hồng Sơn đã ký ban hành Kế hoạch số 272 về việc khánh thành và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) Công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm
Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm.

Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel
Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel

Theo The Hindu, Ấn Độ đã từ chối yêu cầu cung cấp đạn pháo, vũ khí cho Ukraine và Israel. Quyết định này phản ánh chính sách "trung lập kiên quyết" của Ấn Độ trong các xung đột quốc tế.

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất
Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất

Mức lương tối thiểu vùng và lương cơ sở mới theo Nghị định 74/2024/NĐ-CP và Nghị định 73/2024/NĐ-CP, sẽ ảnh hưởng đến mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa của người lao động...

Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố
Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố

Ngày 20/9, Cơ quan an ninh điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam Nguyễn Thị Hường (56 tuổi) và Trần Văn Linh (67 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân".