Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

F.I.T đẩy mạnh đầu tư vào nông nghiệp, dược phẩm

Năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T đã tâ

Năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T đã tận dụng tốt lợi thế là doanh nghiệp hàng đầu về tư vấn và đầu tư trên thị trường tài chính nên đã đạt được những thành quả khích lệ. Công ty đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu quan trọng trong kế hoạch kinh doanh do ĐHĐCĐ đề ra cho năm 2014. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 247,7 tỷ đồng (đạt 98% kế hoạch), tổng lợi nhuận trước thuế đạt 181,1 tỷ đồng (đạt 179% kế hoạch), tổng lợi nhuận sau thuế đạt 146,03 tỷ đồng (đạt 185% kế hoạch).

Ảnh minh họa

Năm 2015, Công ty sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh truyền thống là đầu tư cổ phiếu, dịch vụ tài chính cá nhân, kinh doanh bất động sản. F.I.T sẽ chú trọng phát triển mảng dịch vụ tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn M&A, tìm kiếm các đối tác chiến lược phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh cho các khách hàng doanh nghiệp.

Đối với mảng đầu tư, F.I.T sẽ giảm tỷ trọng đầu tư ngắn hạn và tăng tỷ trọng đầu tư dài hạn để nắm giữ, kiểm soát và xây dựng, phát triển các công ty con, công ty liên kết trong các lĩnh vực phù hợp, với nòng cốt trong thời gian tới là các ngành dược phẩm và nông nghiệp, tạo nền tảng bền vững cho F.I.T. Do đó, giai đoạn sắp tới, Công ty sẽ tập trung vào đẩy mạnh tái cơ cấu Công ty CP Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ. Đồng thời, tiếp tục đầu tư mở rộng dây chuyền thiết bị, nhà xưởng, máy móc hiện đại ở các công ty thành viên trong lĩnh vực nông nghiệp nhằm mục tiêu tăng trưởng và mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, F.I.T hướng tới đầu tư chiều sâu vào lĩnh vực dược, cụ thể là Công ty Dược Cửu Long - phát triển lĩnh vực dược theo hướng công nghệ cao, chú trọng nghiên cứu phát triển các sản phẩm có hàm lượng chất xám cao.

Theo kế hoạch, F.I.T sẽ tăng vốn điều lệ lên mức 3.000 tỷ đồng thông qua 2 đợt phát hành cho cả cổ đông hiện hữu và đối tác. Đợt 1, dự kiến thực hiện trong quý II/2015, F.I.T sẽ chào bán cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 1:1 để tăng vốn điều lệ lên xấp xỉ 1.800 tỷ đồng, với mức giá bán bằng mệnh giá. Đợt 2, tăng vốn lên 3.000 tỷ đồng thông qua chào bán với giá bằng mệnh giá cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 2:1 và bán riêng lẻ cho đối tác chiến lược với mức giá ủy quyền cho HĐQT quyết định, nhưng không thấp hơn giá trị sổ sách.

Năm 2015 cũng sẽ là cơ hội để F.I.T thực hiện được những dự án M&A tiềm năng với chi phí hợp lý và là trụ cột đóng góp vào lợi nhuận cho F.I.T trong các năm tiếp theo; tăng cường công tác quản trị rủi ro, trong đó tập trung vào quản trị rủi ro của F.I.T, rủi ro tín dụng trong các dịch vụ tài chính, rủi ro hoạt động của công ty con, công ty liên kết; tiếp tục hoàn thiện cơ cấu nguồn nhân lực và chính sách nhân sự, tăng cường công tác đào tạo nội bộ về nghiệp vụ và văn hóa doanh nghiệp.

T.Hà

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.