Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn

Mặc dù trời mưa lạnh, thế nhưng với tình yêu bóng đá, các nhà báo, phóng viên của nhiều tỉnh đang công tác tại nhiều cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Hà Nội, đã ra sân và cháy hết mình tại giải bóng đá Cúp các CLB Báo chí các tỉnh lần thứ IV - được tổi chức trong ngày 8/12/2018, tại Trung tâm Thể thao quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đây là giải đấu thường niên giữa các CLB Báo chí của các tỉnh thành trong cả nước, là sân chơi cho các phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí từ Trung ương đến địa phương đóng trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là cơ hội giao lưu học hỏi giữa các cơ quan báo chí nhằm tăng tình đoàn kết, chia sẻ những kinh nghiệm trong nghề báo.

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn - Hình 1

FC Báo Chí Nam Định là đơn vị đăng cai tổ chức

Tại buổi Lễ Khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Quyết – Tổng biên tập Tạp chí Hòa Nhập, Chủ tịch CLB Báo chí Nam Định (Đơn vị đăng cai giải năm nay) cho biết: “Giải đấu năm nay được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều các anh chị em công tác trong nghề báo, sự góp mặt của mọi người đã thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, các vùng miền và mỗi cầu thủ".

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Ngọc Quyết cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo các đội bóng, các nhà tài trợ đã ủng hộ về vật chất và tinh thần, góp phần cho sự thành công của giải đấu.

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn - Hình 2

FC Báo chí Thanh Hóa, nhà vô địch năm thứ 3

Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 6 đội bóng được chia thành 2 bảng. Tại bảng A với sự góp mặt của các đội FC Báo chí Thanh Hóa , FC Báo chí Nghệ Tĩnh, và liên quân Báo chí Hải Dương – Bắc Giang. Tại bảng B với sự góp mặt của FC Báo chí Nghệ An, FC Báo chí Hà Tây và FC Báo chí Nam Định.

Kết quả, sau loạt trận thi đấu ở vòng bảng FC Báo chí Nghệ Tĩnh đứng đầu bảng A với 6 điểm và đối thủ của họ là FC Báo Chí Hà Tây nhất bảng B cũng với 6 điểm và 2 trận toàn thắng.

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn - Hình 3

FC Báo chí Nghệ An xuất sắc giành giải 3

Các đội FC Báo chí Thanh Hóa và FC Báo chí Nghệ An xếp thứ 2 tại 2 bảng A và B. Đội FC Báo chí Nam Định và đội FC liên quân báo chí Hải Dương – Bắc Giang xếp thứ 3 tại 2 bảng đấu.

Cũng trong buổi chiều ngày 8/12, các trận tranh giải 3 và trận chung kết đã được diễn ra.

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn - Hình 4

FC Báo chí Nghệ Tĩnh lên ngôi vương sau 4 năm lỡ hẹn

Kết quả, sau 40 phút thi đấu cân tài cân sức, FC Báo chí Nghệ Tĩnh với dàn cậu thủ đồng đều, đấu pháp hợp lý và sự quyết tâm, gắn kết trong lối chơi đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước FC báo chí Hà Tây để giành chức vô địch giải bóng đá Cúp các CLB Báo chí tỉnh thành lần thứ IV.  

Được biết, cúp bóng đá báo chí các tỉnh thành là giải đấu thường niên, giải đấu sẽ được luân phiên cho các đội lần lượt đăng cai tổ chức.

Thế Long

Bài liên quan

Tin mới

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão

Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp bị thiệt hại do cơn bão số 3

Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và làm việc với đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố về mức độ thiệt hại và phương án khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao
“Thiên hạ đệ nhất hùng quan” trên đỉnh Hải Vân lần đầu tiên được thiết lập wifi miễn phí tốc độ cao

Hiện nay trên đỉnh Hải Vân được thiết lập wifi công cộng miễn phí với tốc độ cao. Đây là điều nhiều khách thập phương rất mong đợi.

Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch
Từ hôm nay, 13/9, Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, từ ngày hôm nay, 13/9, các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.