Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Facebook chính thức giới thiệu Messenger Kids

Facebook chính thức giới thiệu Messenger Kids tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, đồng thời bổ sung các tính năng tùy chọn mới để phụ huynh có thể giúp trẻ kết nối với bạn bè.

Trong nhiều năm, Facebook đã hợp tác chặt chẽ với các cố vấn về Thanh thiếu niên của Facebook - một nhóm chuyên gia trong các lĩnh vực về an toàn trực tuyến, sự phát triển của trẻ em và phương tiện truyền thông, với mục đích định hình ứng dụng Messenger Kids.

Facebook cũng tiếp tục tham khảo ý kiến các nhà giáo dục và những người ủng hộ an toàn trẻ em để đảm bảo cung cấp một ứng dụng cân bằng giữa quyền kiểm soát của phụ huynh với các tính năng giúp trẻ kết nối trực tuyến một cách có trách nhiệm.

Facebook cho biết, Messenger Kids là ứng dụng nhắn tin và gọi video, đem đến không gian vui vẻ và thân thiện giúp trẻ kết nối với bạn bè và gia đình dưới sự kiểm soát của phụ huynh.

Giao diện ứng dụng Messenger KidsGiao diện ứng dụng Messenger Kids

Messenger Kids có đầy đủ các tính năng để trẻ kết nối với bạn bè bằng tính năng chat hay gọi video. Ứng dụng này cũng có mặt nạ và biểu tượng cảm xúc vui vẻ cùng hiệu ứng âm thanh khiến cuộc trò chuyện trở nên sống động.

Bên cạnh việc gọi video, Messenger cũng cho phép trẻ có thể gửi ảnh, video hoặc tin nhắn văn bản cho bạn bè hoặc những người lớn trong gia đình đã được cha mẹ phê duyệt trên ứng dụng. Những người thân này sẽ nhận tin nhắn qua ứng dụng Messenger thông thường.

Trong ứng dụng này cũng có một thư viện gồm GIF, khung ảnh, nhãn dán, mặt nạ và công cụ vẽ được lựa chọn đặc biệt và phù hợp với trẻ, cho phép các bé trang trí nội dung và thể hiện cá tính của riêng mình.

Facebook cho biết, Messenger Kids cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn cho phụ huynh. Cha mẹ có thể quản lý danh sách liên lạc và có cái nhìn bao quát về cách trẻ sử dụng ứng dụng. Cha mẹ sẽ kiểm soát tài khoản và danh bạ của trẻ thông qua Bảng điều khiển dành cho phụ huynh trên Messenger Kids trong ứng dụng Facebook của họ trên hệ điều hành IOS và Android.

Facebook cho biết không đặt quảng cáo trong Messenger Kids và tất cả các thông tin về trẻ cũng không được sử dụng cho quảng cáo. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và không có mục mua thêm tính năng trong ứng dụng (In-app Purchase). Messenger Kids cũng được thiết kế nhằm đảm bảo việc tuân thủ Đạo luật bảo vệ và quyền riêng tư trực tuyến dành cho trẻ em (COPPA).

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Đà Nẵng: Công khai danh sách ủng hộ đồng bào miền Bắc
Đà Nẵng: Công khai danh sách ủng hộ đồng bào miền Bắc

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng vừa công khai danh sách cá nhân ủng hộ bằng tiền mặt và bản sao kê chuyển khoản trong đợt vận động đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc.

Nga ‘có thể cạn kiệt’ kiên nhẫn về vấn đề hạt nhân
Nga ‘có thể cạn kiệt’ kiên nhẫn về vấn đề hạt nhân

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev tuyên bố, Nga không sử dụng vũ khí hạt nhân vì hiểu rõ sự nguy hiểm và không thể đảo ngược của một cuộc xung đột, nhưng sự kiên nhẫn đó "có thể cạn kiệt".

Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng thăm hỏi, động viên các đơn vị, người dân bị ảnh hưởng do bão số 3 tại Quảng Ninh
Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng thăm hỏi, động viên các đơn vị, người dân bị ảnh hưởng do bão số 3 tại Quảng Ninh

Ngày 14/9, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Đại biểu Quốc hội khóa XV, làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà một số đơn vị, hộ dân bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3 (YAGI) tại TX Quảng Yên và TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Chính phủ Anh viện trợ nhân đạo 1 triệu bảng Anh cho Việt Nam khắc phục bão Yagi
Chính phủ Anh viện trợ nhân đạo 1 triệu bảng Anh cho Việt Nam khắc phục bão Yagi

Quốc vụ khanh phụ trách phát triển, Bộ Ngoại giao và phát triển Anh Anneliese Dodds cho biết: "Chính phủ Anh sát cánh cùng những người dân bị ảnh hưởng bởi tác động tàn khốc của bão Yagi tại Việt Nam..."

Bắc Giang tập trung khôi phục sản xuất lâm nghiệp sau bão số 3
Bắc Giang tập trung khôi phục sản xuất lâm nghiệp sau bão số 3

Do ảnh hưởng của bão số 3 khiến hàng chục nghìn ha rừng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang bị thiệt hại. Hiện tỉnh đang chỉ đạo chính quyền các địa phương, ngành chức năng và các chủ rừng rà soát, thống kê thiệt hại để kịp thời hỗ trợ, khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất lâm nghiệp.

Việt Nam khẳng định chính sách phát triển lấy con người làm trung tâm
Việt Nam khẳng định chính sách phát triển lấy con người làm trung tâm

Việt Nam cho rằng, cần thúc đẩy các sáng kiến và hành động ở cấp độ quốc gia, khu vực và quốc tế để giải quyết những ảnh hưởng tiêu cực của các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, mất an ninh lương thực...