Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVN: Sản lượng điện thương phẩm tháng 9 tăng 10,13% so cùng kỳ

Trong 9 tháng qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam( EVN) đã bảo đảm cung ứng đủ điện với chất lượng ổn định, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân.

Mới đây, EVN cho biết, trong 9 tháng năm 2018, sản lượng điện thương phẩm toàn Tập đoàn ước đạt 143 tỷ kWh đạt 75,05% kế hoạch năm và tăng trưởng 10,13% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong đó, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là đơn vị có mức tăng trưởng điện thương phẩm cao nhất, tăng 12,65% so với cùng kỳ năm 2017 do thành phần công nghiệp của đơn vị này chiếm tỉ trọng tới 64,2%.

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCM) là đơn vị có mức tăng trưởng điện thương phẩm thấp nhất đạt 6,19% trong 5 Tổng công ty Điện lực  trực thuộc EVN do các nhu cầu phụ tải tại TPHCM không tăng trưởng mạnh so với năm trước.

Tổng sản lượng điện thương phẩm trong 9 tháng qua của EVNHCMC là 18,06 tỷ kWh, đạt 74,66% so với kế hoạch năm.

Dịp lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Tổng Công ty đã ưu tiên và đảm bảo cấp điện ổn định tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.

EVN: Sản lượng điện thương phẩm tháng 9 tăng 10,13% so cùng kỳ - Hình 1

Bên cạnh việc bảo đảm cung ứng đủ điện với chất lượng ổn định, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân. EVN tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ điện, mang đến nhiều sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện qua việc phục vụ trực tuyến tại các website chăm sóc khách hàng, e-mail, ứng dụng (app) CSKH…

Các công ty điện lực cũng tăng cường kết nối với các Trung tâm hành chính công tại các tỉnh, thành phố để cung cấp dịch vụ điện tới khách hàng.

9 tháng đầu năm, EVN đã ký được 35 hợp đồng mua bán điện (PPA) với các nhà đầu tư điện Mặt Trời bên ngoài EVN với tổng công suất là 2.271 MW.

Trước đó, tháng 8, Tổng Công ty đã đóng điện được 3 dự án 110kV (với năng lực tăng thêm 50MVA) cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ tin cậy cung cấp điện.

EVN đặt mục tiêu tới hết năm 2018, 100% đơn vị điện lực sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để cung cấp dịch vụ điện qua các Trung tâm hành chính công/Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến của toàn bộ 63 tỉnh/thành phố trên phạm cả nước.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 20/9 của các công ty chứng khoán.

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ: