Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EOV 2024: Hướng các bạn trẻ tới sự phát triển toàn diện về năng lực tiếng Anh

Chia sẻ về cuộc thi, Trưởng ban Tổ chức EOV Nguyễn Đức Hiền cho biết:

“EOV 2024 là sân chơi trí tuệ công bằng, lành mạnh, hướng các bạn trẻ tới sự phát triển toàn diện về năng lực tiếng Anh và các kỹ năng, tư duy lãnh đạo toàn cầu. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng là cơ hội để các bạn trẻ Việt quảng bá, lan tỏa tình yêu, niềm tự hào về văn hóa, con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới”.

Đội 2 (The Dreamers) đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân EOV 2024

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Vòng Chung kết toàn quốc EOV năm nay, ghi nhận sự góp mặt của các vị giám khảo uy tín - đến từ các trường đại học hàng đầu như Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học Mở Hà Nội, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Đại học Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội...

Tại các vòng thi, các vị giám khảo đã đưa ra những nhận xét, đánh giá công tâm, qua đó góp phần quan trọng trong việc tìm ra những thí sinh tài năng, xuất sắc, xứng đáng với ngôi vị quán quân cuộc thi.

Khép lại cuộc thi, sau khi xuất sắc vượt qua 5 đội thi còn lại, Đội 2  “TheDreamers&quot” với 4 thành viên, gồm Nguyễn Đồng Như Ngọc, đến từ Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang); Ngô Nhã Nam, đến từ Trường THCS Trần Phú (Gia Lai); Huỳnh Nguyễn Hải Đăng, đến từ Trường THCS Phan Chu Trinh (Vũng Tàu) và Nguyễn Khải Hòa, đến từ Trường Tiểu học Nguyễn Du (Gia Lai) đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân.

Ban Tổ chức nhận định, các thành viên của Đội 2 - đều là những nhân tố xuất sắc, đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả bằng sự tự tin, khả năng làm việc nhóm nhịp nhàng và tư duy phản biện sắc bén. Chiến thắng của các em - là một thực tế chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới.

EOV 2024 được tổ chức bởi Trung ương Hội Kỷ lục Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Việt Nam bách nghệ thực hành và IELTS Việt Nam. Đây là cuộc thi tiếng Anh uy tín và chất lượng hàng đầu, dành cho học sinh từ 8 - 18 tuổi. Cuộc thi không chỉ là nơi kiểm tra kiến thức, mà còn là môi trường rèn luyện kỹ năng toàn diện, từ ngôn ngữ đến tư duy lãnh đạo.

Các thí sinh được vinh danh tại EOV 2024

EOV 2024 đã khép lại, nhưng những câu chuyện, những bài học và những ước mơ vẫn còn tiếp tục lan tỏa. Thế hệ trẻ Việt Nam, với sự tự tin và bản lĩnh, đang từng bước khẳng định mình trên trường quốc tế. Cuộc thi đã góp phần khẳng định rằng: Tiếng Anh không chỉ là công cụ giao tiếp, mà còn là chìa khóa mở ra những cánh cửa cơ hội, giúp các em vươn tới những ước mơ lớn lao mang tầm quốc tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh

Ngày 14/9 (tức 12/8 âm lịch), tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức một số hoạt động trưng bày, tham quan, trải nghiệm nhân ngày hội Háng Pỉnh năm 2024.

Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai
Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai

Đối với cảnh báo sớm tai biến sạt lở, có thể sử dụng các phương pháp như: Lắp đặt thiết bị quan trắc tự động ghi đo sự dịch chuyển của khối trượt. Khi sự dịch chuyển này vượt quá giới hạn có thể gây thảm họa thì hệ thống sẽ thông báo cho chính quyền và người dân kịp di rời khỏi nơi nguy hiểm.

Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, chỉ trong ngày 13 và sáng ngày 14/9, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền gần 11 tỷ đồng.

35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính
35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính

UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định số 2365/QĐ-UBND ngày 9/9/2024 về việc phê duyệt danh sách 35 cộng đồng dân cư thuộc huyện Thanh Chương tham gia quản lý rừng năm 2024 và nhận lợi ích từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính (ERPA) tại vùng Bắc Trung bộ.

Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương
Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương

Việt Nam - Indonesia nhất trí một số định hướng lớn nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực, đưa quan hệ Đối tác Chiến lược phát triển ngày càng sâu rộng, thực chất, sớm đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng
Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng

Theo kết luận thanh tra, Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng chưa thực hiện đầy đủ về tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm. Đồng thời, đơn vị này không thực hiện thông báo, đăng tải, niêm yết bản công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật.