Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dứt khoát không tăng giá điện trong năm 2018

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu dứt khoát không được điều chỉnh giá điện trong năm nay.

Chiều nay, 2/6, chủ trì cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã thông báo tóm lược đến các cơ quan báo chí về một số nội dung được bàn luận tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5/2018 vừa kết thúc chiều cùng ngày.

Dứt khoát không tăng giá điện trong năm 2018 - Hình 1

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng thông tin tại buổi họp báo chiều 2/6

Cụ thể, theo Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, trong số các nhiệm vụ thời gian tới, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương, các cấp, các ngành triển khai nghiêm túc các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Nghị quyết 01, 19, 35 và các Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ. Tinh thần là phải quyết liệt vào việc, quyết tâm hành động, nói đi đôi với làm, tăng cường kỷ luật kỷ cương; xử lý các vấn đề đặt ra, tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tiếp tục tạo chuyển biến mạnh mẽ trên mọi mặt.

Tiếp tục bám sát và triển khai các giải pháp đã đề ra trong Nghị quyết 01/NQ-CP, đồng thời lưu tâm tới một số yếu tố như bối cảnh kinh tế thế giới, xung đột thương mại giữa các nước, biện pháp bảo hộ thương mại của các đối tác lớn, diễn biến điều chỉnh lãi suất của Mỹ, xu hướng thắt chặt chính sách tiền tệ tại các nước trên thế giới, diễn biến giá dầu thế giới,...

Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng cho biết, kết luận phiên họp Chính phủ thường kỳ chiều nay, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu phải triển khai các giải pháp điều hành để thực hiện cho được mục tiêu kiểm soát lạm phát năm 2018 ở mức dưới 4%. Để thực hiện mục tiêu kiểm soát lạm phát cần thực hiện hiệu quả, đồng bộ các giải pháp, trong đó nhấn mạnh yêu cầu đối với mặt hàng nông sản, phải theo dõi sát diễn biến thị trường các mặt hàng nông sản, cân đối cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho tiêu dùng như lúa gạo, thịt lợn, đường, muối... nhằm ổn định thị trường.

"Đặc biệt, tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ là dứt khoát không tăng giá điện trong năm 2018 mà có thể chỉ điều chỉnh giá dịch vụ giáo dục, y tế nếu điều kiện cho phép, thời điểm phù hợp. Cùng đó, điều hành giá xăng dầu trong nước theo quy định, sử dụng hợp lý quỹ bình ổn giá với liều lượng thích hợp giúp kiểm soát mặt bằng giá chung", Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nhấn mạnh.

B.Quyền (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Công bố quyết định thành lập công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam
Công bố quyết định thành lập công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam

Ngày 15/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam.

Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 15/9, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật; thăm hỏi động viên gia đình người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão số 3.

Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam
Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 2127/KH-UBND về triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Cảnh báo nguy cơ lũ trên sông La Ngà và sông Đồng Nai
Cảnh báo nguy cơ lũ trên sông La Ngà và sông Đồng Nai

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Đồng Nai, đến 13 giờ chiều 15/9, mực nước vùng thượng lưu hệ thống sông Đồng Nai và sông La Ngà đang ở mức khá cao...

Gia Lai tăng cường quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa
Gia Lai tăng cường quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành văn bản số 2114/UBND-KTTH triển khai Công điện số 77/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc.

Tổng lực ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”
Tổng lực ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”

Ngày 15/9, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị thực hiện đợt cao điểm ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”.