Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dương Minh Logistics khánh thành đoàn tàu Container lạnh chuyên chở nông thủy sản

Ngày 20/8/2017, tại TP.Phan Thiết, Công ty Dương Minh Logistics đã tổ chức khánh thành và khai thông đoàn tàu chuyên vận chuyển hàng nông thuỷ sản với số lượng 19 container lạnh/đoàn tàu.

Dương Minh Logistics khánh thành đoàn tàu Container lạnh chuyên chở nông thủy sản - Hình 1

Xe cẩu Container lạnh lên tàu

Sau khi khánh thành, đoàn tàu này sẽ khởi hành từ Ga Phan Thiết và Sóng Thần (Bình Dương) đến ga Yên Viên (Hà Nội). Sau đó, hàng sẽ được vận chuyển sang các biên giới phía bắc là Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang, nhằm mục tiêu giảm chi phí cho doanh nghiệp xuất khẩu nông thuỷ sản.

Dương Minh Logistics khánh thành đoàn tàu Container lạnh chuyên chở nông thủy sản - Hình 2

Đoàn tàu 19 container lạnh

Tại buổi lễ, ông Dương Minh Hòa, Tổng Giám đốc Công ty Dương Minh Logistics chia sẻ: “Đoàn tàu này  rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa trong lĩnh vực nông thủy sản hiện nay. Việc khai thông tuyến sẽ giúp các doanh nghiệp xuất khẩu trái cây và thủy sản tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhằm giảm giá thành và tạo điều kiện nâng cao khả năng cạnh tranh hàng hóa hơn so với các quốc gia trong khối Asean khi bán hàng cho đối tác Trung Quốc”.

Từ lâu nay, vận tải đường bộ luôn chiếm thị phần lớn trong việc lựa chọn phương tiện vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp xuất khẩu nông thủy sản và đã xảy ra nhiều trường hợp kẹt xe, tắc đường, xe hư... khiến hàng bị hư hỏng khi tới điểm tập kết cuối để xuất qua nước bạn, gây lãng phí và ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.

Xuất phát từ thực tế này, Công ty Dương Minh Logistics đã quyết định cùng các đối tác đầu tư đoàn tàu vận chuyển hàng nông thuỷ sản với mong muốn góp phần giải quyết vấn đề thời gian và bảo quản chất lượng hàng hóa.

Dương Minh Logistics khánh thành đoàn tàu Container lạnh chuyên chở nông thủy sản - Hình 3

Không chỉ giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận chuyển. Đoàn tàu đặc biệt này còn có ưu điểm là với độ thông gió 30m3/giờ, thì container sẽ thường xuyên nhận gió tươi, làm trái cây tươi và đẹp hơn.

Bên cạnh đó, theo tính toán, phí vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt luôn rẻ hơn đường bộ. Phương thức vận chuyển này sẽ giúp doanh nghiệp và nông dân tiết kiệm khoảng 20 triệu đồng/container lúc cao điểm, tức khoảng 25 % giá thành.

Sau lễ khánh thành, đoàn tàu chuyên vận chuyển hàng đông lạnh này sẽ chính thức đi vào hoạt động và hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông thủy sản, giúp hàng hóa made in Việt Nam tạo được chỗ đứng vững ở thị trường nước ngoài.  

PV

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.