Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dung dịch Nutridentiz - Bảo bối dành cho trẻ bị hôi miệng

Trẻ nhỏ thường lười vệ sinh răng miệng nên có dấu hiệu hôi miệng. Tuy nhiên, có nhiều bé dù được hướng dẫn đánh răng hàng ngày nhưng miệng vẫn có mùi hôi khó chịu. Để cải thiện hôi miệng ở trẻ nhỏ, sử dụng dung dịch Nutridentiz là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Nguyên nhân khiến bé bị hôi miệng

Ở trẻ em, tình trạng hôi miệng không phải là hiếm. Nguyên nhân chủ yếu là do việc chăm sóc răng miệng cho trẻ không sạch sẽ. Bên cạnh đó, trẻ bị hôi miệng cũng còn có một vài nguyên nhân khác mẹ cần lưu ý:

Trẻ hôi miệng do mắc bệnh răng miệng

Không ít các bậc phụ huynh gặp khó khăn trong việc hướng dẫn, tập cho trẻ thói quen vệ sinh răng miệng hàng ngày, đánh răng đúng cách sau khi ăn. Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ khiến cặn thức ăn dễ bám vào khe răng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây mùi khó chịu.

Vệ sinh răng miệng không sạch sẽ gây sâu răng, thậm chí là áp xe răng. Những khoang bị sâu là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của vi sinh vật kèm với việc tích tụ thức ăn gây ra . Do đó, nếu thấy trẻ bị sâu răng thì cần tìm cách điều trị sâu răng trước.

Sâu răng ở trẻ em chính là nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng trẻ bị hôi miệng
Sâu răng ở trẻ em chính là nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng trẻ bị hôi miệng.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ mảng bám răng không đúng cách và vệ sinh răng miệng kém sẽ gây ra tình trạng viêm nướu răng và hình thành hôi miệng ở trẻ. Ngoài ra, trẻ em thường hay thở bằng miệng hoặc ngáy khi ngủ, hoặc trẻ có thói quen mút ngón tay, ti giả, nước bọt bị hay hơi, dẫn đến miệng bị khô tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển khiến miệng bé bị hôi.

Hôi miệng do bệnh lý khác

Ở trẻ em thường hay bị viêm amidan mủ hay amidan phì đại nên những hốc rãnh trong amidan rất dễ bị tích thức ăn, sữa, bánh kẹo… gây nên tình trạng trẻ bị hôi miệng, lưỡi trắng.

Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên rất dễ gặp các bệnh lý về đường hô hấp như viêm xoang, hen suyễn dẫn đến tình trạng trẻ bị hôi miệng.

Nếu tình trạng hôi miệng là do bệnh lý thì cha mẹ cần đưa trẻ đi khám và điều trị sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ.

Cách cải thiện và phòng ngừa hôi miệng ở trẻ

Để   cho trẻ, việc đầu tiên cha mẹ cần quan tâm là vấn đề chăm sóc răng miệng đúng cách. Ngoài ra, cha mẹ cũng cần cho trẻ uống đủ nước, hạn chế thở bằng miệng để tránh tình trạng khô miệng, để miệng sản xuất nước bọt nhiều hơn để giảm sự phát triển của vi khuẩn.

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng hôi miệng
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp trẻ cải thiện tình trạng hôi miệng.

Bên cạnh đó, cha mẹ cần áp dụng một số biện pháp khắc phục tình trạng hôi miệng của trẻ như:

Lựa chọn loại bàn chải đánh răng mà trẻ thích, tạo sự thích thú khi trẻ đánh răng, hướng dẫn tạo cho trẻ thói quen đánh răng thường xuyên và đúng cách sau mỗi bữa ăn, trước và sau khi ngủ dậy.

Nếu trẻ sơ sinh, cha mẹ có thể rơ lưỡi cho trẻ bằng dụng cụ làm sạch đúng cách, tránh gây tổn thương đến niêm mạc miệng mỏng của trẻ.

Thay bàn chải đánh răng 3 tháng/lần cho trẻ để tăng tác dụng làm sạch.

Khi trẻ sử dụng ti giả, cha mẹ cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khi trẻ sử dụng.

Lựa chọn các loại kem đánh răng phù hợp với từng lứa tuổi và trẻ yêu thích để trẻ chăm vệ sinh răng miệng hơn.

Ngoài việc chọn cho trẻ loại bàn chải, thuốc đánh răng phù hợp thì cha mẹ cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn nước súc miệng cho bé. Nước súc miệng là sản phẩm có nguồn gốc đa dạng, từ các chất tổng hợp hóa học hoặc chiết xuất thảo dược thiên nhiên. Đặc biệt, hiện nay, nước súc miệng thảo dược dành cho trẻ em đang được chú ý và sử dụng nhiều bởi những ưu điểm vượt trội so với sản phẩm có nguồn gốc hóa dược. Nước súc miệng thảo dược là sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, không chứa cồn, hóa chất diệt khuẩn nên an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Dung dịch nha Nutridentiz - Bảo bối dành cho trẻ bị hôi miệng

Dung dịch nha được biết đến là nước súc miệng chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, rất an toàn cho sức khỏe răng miệng, đặc biệt ở trẻ em. Sản phẩm chứa thành phần chính từ sáp ong, có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, chống viêm, giảm sưng, giảm chảy máu chân răng và hỗ trợ làm sạch răng miệng, bảo vệ niêm mạc nướu khỏi bị viêm nhiễm.

Dung dịch nha Nutridentiz với thành phần từ tự nhiên nên an toàn cho trẻ
Dung dịch nha Nutridentiz với thành phần từ tự nhiên nên an toàn cho trẻ.

Bên cạnh đó, dung dịch nha Nutridentiz còn chứa các thành phần khác như lá trầu không, vỏ chay, cùi quả cau. Các thảo dược có trong Nutridentiz đều được dân gian cũng như khoa học hiện đại chứng minh có hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe nướu lợi, khả năng kháng khuẩn kháng viêm mạnh mẽ. Nghiên cứu vào năm 2011 tại trường đại học của Brazil chứng minh rằng, trong sáp ong chứa hoạt chất nhóm flavonoid – có khả năng chống lại các vi khuẩn gây hại ở khoang miệng, kích thích phản ứng miễn dịch, từ đó giúp giảm viêm sưng, giảm hôi miệng an toàn và hiệu quả.

Nutridentiz là dung dịch súc miệng được nhiều người dùng tin tưởng bởi nhiều ưu điểm:

- Hỗ trợ giảm hôi miệng, viêm chân răng, chảy máu chân răng, sâu răng hiệu quả.

- Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ, kể cả với trẻ nhỏ.

- Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên từ thảo dược, khi súc miệng cảm giác rất dễ chịu.

Sử dụng Nutridentiz mỗi ngày vừa giúp sạch khoang miệng, hết mảng bám hay cao răng, vừa đem lại hơi thở thơm mát, không còn mùi hôi.

Dung dịch nha Nutridentiz đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như “Sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng”.

Bên cạnh sự tin tưởng của người dùng, dung dịch nha Nutridentiz được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng cho người bị hôi miệng lâu năm. Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá: “Các trường hợp bị hôi miệng hay viêm lợi nên sử dụng dung dịch nha Nutridentiz. Sản phẩm chứa thành phần sáp ong trong cồn cùng nhiều thảo dược được dân gian hay dùng như lá trầu không, cùi quả cau giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu, lợi, kháng khuẩn, cầm máu, giảm mùi hôi miệng”.

Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá cao về dung dịch nha Nutridentiz trong việc cải thiện bệnh răng miệng
Chuyên gia Phạm Hưng Củng đánh giá cao về dung dịch nha Nutridentiz trong việc cải thiện bệnh răng miệng.

Dung dịch nha Nutridentiz phù hợp dùng súc miệng hàng ngày. Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất kháng sinh, corticoid gây hại nên thích hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thảo My

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 20/9: Giá dầu thế giới duy trì đà tăng
Giá xăng dầu hôm nay 20/9: Giá dầu thế giới duy trì đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 20/9, giá dầu thế giới duy trì đà tăng.  Giá dầu WTI tăng nhẹ 15 cent, giá dầu Brent ổn định ở mức 74,88 USD/thùng.

Việt Nam và Liên Hợp quốc cùng chung tay vun đắp tương lai tốt đẹp hơn của nhân loại
Việt Nam và Liên Hợp quốc cùng chung tay vun đắp tương lai tốt đẹp hơn của nhân loại

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại LHQ Đặng Hoàng Giang đã trả lời phỏng vấn về ý nghĩa chuyến công du cũng như những đóng góp của Việt Nam đối với tổ chức đa phương lớn nhất thế giới.

Bắc Ninh: Tổng vệ sinh, khử trùng, tiêu độc môi trường sau mưa bão
Bắc Ninh: Tổng vệ sinh, khử trùng, tiêu độc môi trường sau mưa bão

Nhằm chủ động ngăn chặn dịch bệnh truyền nhiễm trên đàn gia súc, gia cầm phát sinh, lây lan, nhất là vào thời điểm sau bão số 3, Sở Nông nghiệp và PTNT vừa ban hành Kế hoạch số 1650/KH-SNN triển khai Tháng tổng vệ sinh, khử trùng, tiêu độc môi trường đợt 2/2024 trên phạm vi toàn tỉnh.

Bắc Ninh cấp phép xây dựng cho Goertek Vina mở rộng nhà máy
Bắc Ninh cấp phép xây dựng cho Goertek Vina mở rộng nhà máy

Công ty TNHH Công nghệ thông minh Goertek Vina vừa được UBND tỉnh Bắc Ninh cấp Giấy phép xây dựng số 308/GPXD cho dự án xây dựng nhà máy chế tạo các sản phẩm điện tử, phương tiện thiết bị mạng và các sản phẩm âm thanh đa phương tiện Goertek Nam Sơn - Hạp Lĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.