Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 4/8: mưa lớn tại nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (4/8) nhiều nơi trên cả nước có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Mưa vừa và mưa to tiếp diễn ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ.

Thời tiết hôm nay (4/8), nhiều nơi trên cả nước có mưa to
Thời tiết hôm nay (4/8), nhiều nơi trên cả nước có mưa to.

Hôm nay (4/8), khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 20-60mm, có nơi trên 100mm. Khu vực Đông Bắc Bắc Bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến 50-70mm, có nơi trên 120mm.

Dự báo trong đêm nay, khu vực Bắc Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; riêng khu vực Đông Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 30-60mm, có nơi trên 100mm.

Khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 30-60mm, có nơi trên 80mm, tập trung vào chiều và đêm. 

Cảnh báo mưa dông ở khu vực Bắc Bộ và mưa lớn ở khu vực Đông Bắc có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 08/8. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá: cấp 1.

Đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Đề phòng mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn gây ngập úng tại các khu đô thị. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 4/8 các khu vực trên cả nước:

Hà Nội: Có mây, có lúc có mưa, mưa vừa và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-33 độ.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ; riêng khu vực Tây Bắc 28-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; riêng khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; phía Nam có mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 28-31 độ, phía Nam 31-34 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ.

Tây Nguyên: Có mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Nam Bộ: Có mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...

Hải Phòng: Dự án BĐS hơn 1.066 tỷ bị giảm vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng
Hải Phòng: Dự án BĐS hơn 1.066 tỷ bị giảm vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng

TP. Hải Phòng mới điều chỉnh giảm 416 tỷ của Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Đỗ Mười kéo dài đến trục VSIP và phát triển đô thị vùng phụ cận...

Thành viên HĐQT Gas Petrolimex mới đăng ký bán 2,1 triệu cổ phiếu
Thành viên HĐQT Gas Petrolimex mới đăng ký bán 2,1 triệu cổ phiếu

CTCP Quản lý Quỹ Đầu tư MB, tổ chức có liên quan đến ông Giang Trung Kiên, Thành viên HĐQT Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP mới đăng ký bán 2,1 triệu cổ phiếu PGC.

Thành phố Vũng Tàu nâng tầm phát triển du lịch
Thành phố Vũng Tàu nâng tầm phát triển du lịch

Với mục tiêu trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế, TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang từng bước nâng cao năng lực quản lý, cải thiện môi trường du lịch, đáp ứng các tiện ích, nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Bitexco sẽ chuyển nhượng 100% vốn góp tại Saigon Glory cho Công ty TNHH BĐS Phương Đông Hà Nội
Bitexco sẽ chuyển nhượng 100% vốn góp tại Saigon Glory cho Công ty TNHH BĐS Phương Đông Hà Nội

Tập đoàn Bitexco đạt thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty TNHH Saigon Glory - chủ đầu tư Dự án The Spirit of Saigon tại khu Tứ Giác Bến Thành...

Bắc Ninh sắp đón dự án sản xuất bảng mạch in 260 triệu USD
Bắc Ninh sắp đón dự án sản xuất bảng mạch in 260 triệu USD

Tập đoàn Victory Giant Technology (Trung Quốc) vừa được nhận giấy phép cho dự án sản xuất bảng mạch in tại Việt Nam với vốn đầu tư 260 triệu USD, dự kiến bắt đầu vận hành vào năm 2026, với kế hoạch tuyển dụng hơn 2.300 nhân viên và chuyên gia.