Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 25/12: Không khí lạnh, Bắc Bộ trời rét về sáng và đêm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ; gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng và đêm trời rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, ở vùng núi Bắc Bộ có nơi 10-12 độ.

Vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, Bình Định đến Bình Thuận, Cà Mau đến Kiên Giang vùng Giữa, Nam Biển Đông và quần đảo Trường Sa có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa. Gió Đông Bắc cấp 3-5.

Dự báo thời tiết ngày 25/12: Không khí lạnh, Bắc Bộ trời rét về sáng và đêm - Hình 1

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết đêm 24 và ngày 25/12:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 53-97%. Nhiệt độ thấp nhất 25-18 độ C, có nơi dưới 14 độ C; cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 63-97%. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ C, vùng núi 14 độ C; cao nhất 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 63-93%. Nhiệt độ thấp nhất 17-19 độ, cao nhất 24-26 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù; Thừa Thiên-Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, phía Nam có nơi trên 21 độ C; cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C; cao nhất 26-29 độ C, riêng Ninh Thuận-Bình Thuận 29-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2- 3. Độ ẩm từ 55-96%. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, cao nhất 26-29 độ C.

Nam Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối 24 và chiều tối 25/12 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2- 3. Độ ẩm từ 55-96%. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 30-33 độ C.

Anh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương
Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương

Việt Nam - Indonesia nhất trí một số định hướng lớn nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực, đưa quan hệ Đối tác Chiến lược phát triển ngày càng sâu rộng, thực chất, sớm đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng
Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng

Theo kết luận thanh tra, Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng chưa thực hiện đầy đủ về tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm. Đồng thời, đơn vị này không thực hiện thông báo, đăng tải, niêm yết bản công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật.

NovaGroup phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
NovaGroup phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Tự nguyện trích ngày lương, ủng hộ tiền cho các địa phương, tặng nhà để đấu giá... là những hoạt động mà NovaGroup cùng các đơn vị trong hệ sinh thái đã và đang thực hiện nhằm chung tay tiếp sức đồng bào vùng bão lũ.

Ông Phạm Đức Tiến, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế
Ông Phạm Đức Tiến, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế

Ngày 14/9, tại Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Đóng tiếp 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang, chỉ còn 1 cửa xả
Đóng tiếp 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang, chỉ còn 1 cửa xả

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có công điện số 6831/CĐ-BNN-ĐĐ về việc đóng tiếp 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 10h ngày 14/9.

Bình Dương quyên góp hơn 44 tỷ đồng, ủng hộ đồng bào bị bão lũ
Bình Dương quyên góp hơn 44 tỷ đồng, ủng hộ đồng bào bị bão lũ

Sáng 14/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.