Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 22/4/2019: Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 22/4/2019, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên 5.000m so với mực nước biển nên Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, đến chiều tối khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa dông diện rộng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 

Dự báo thời tiết ngày 22/4/2019: Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác - Hình 1

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước ngày và đêm 22/4/2019:

Phía Tây Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng nóng, riêng khu Tây Bắc có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 40-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, có nơi dưới 21 độ C; cao nhất từ 33-36 độ C, riêng khu Tây Bắc 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 55-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C; cao nhất từ 31-34 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm 55-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-27 độ C; cao nhất từ 32-34 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Ngày nắng nóng, vùng núi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 50-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C; cao nhất từ 35-38 độ C, vùng núi 38-39 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm 55-94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C; cao nhất từ 33-36 độ C, phía Bắc 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 35-94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C; cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm 40-93%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C; cao nhất từ 33-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Anh Anh 

Bài liên quan

Tin mới

Cần có phương pháp tiếp cận mới trong việc sửa đổi, bổ sung đồng bộ, toàn diện các luật trong lĩnh vực thuế
Cần có phương pháp tiếp cận mới trong việc sửa đổi, bổ sung đồng bộ, toàn diện các luật trong lĩnh vực thuế

Các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận vào các nội dung: Phạm vi điều chỉnh của Luật Thuế Thu nhập doanh nghiệp sửa đổi; quy định rõ thẩm quyền của Quốc hội, Chính phủ trong việc chỉ đạo điều hành, triển khai luật.

TP. Hồ Chí Minh mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư với Belarus
TP. Hồ Chí Minh mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư với Belarus

Ngày 23/9, Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị TP. Hồ Chí Minh phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP. Hồ Chí Minh và Cơ quan Tiếp thị và Nghiên cứu giá cả Quốc gia Belarus tổ chức lễ khai mạc "Những Ngày Minsk tại TP. Hồ Chí Minh " và "Diễn đàn Doanh nghiệp Belarus - Việt Nam".

Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ một Việt Nam "mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng"
Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ một Việt Nam "mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng"

Có thể nói, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đã trở thành hình mẫu trong lịch sử quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh.

Chính phủ sẽ trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật, cho ý kiến 11 dự án luật tại kỳ họp thứ tám
Chính phủ sẽ trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật, cho ý kiến 11 dự án luật tại kỳ họp thứ tám

Kết luận Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định: Tại kỳ họp thứ tám của Quốc hội khóa XV, Chính phủ dự kiến trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật; cho ý kiến 11 dự án luật.

TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh

Nhiều khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực y tế trên địa bàn TP. HCM rất cần Bộ Y tế xem xét, quyết định để tháo gỡ. UBND TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tính đúng, tính đủ các yếu tố chi phí và văn bản hướng dẫn.

Chỉ có 6/68 người vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp
Chỉ có 6/68 người vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp, kiến thức cho đầu mối tại địa phương tổ chức đợt III tại TP. Hồ Chí Minh, có 68 thí sinh dự thi thì chỉ có 6 người đạt.