Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Mưa dông trên cả nước

Do ảnh hưởng của rãnh thấp có trụ đi qua khu vực Bắc Trung Bộ nên hôm nay (16/5) ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa đến mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin cảnh báo mưa lớn diện rộng, lũ trên thượng lưu sông Hồng-Thái Bình, các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Bình.

Hôm nay (16/5), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén đã dịch chuyển xuống các tỉnh Bắc Trung Bộ nên mưa ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ đã giảm nhanh; các tỉnh các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa được tính đến 1 giờ sáng nay phổ biến khoảng 20-50mm, có nơi cao hơn như Tây Hiếu 80mm, Quỳ Hợp 81mm, Đồng Hới 55mm, A Lưới 87mm,... 

Dự báo: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Trung Bộ nên trong sáng nay ở các tỉnh các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế còn có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1. 
Trong các ngày 16-17/5, ở Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Cảnh báo: Từ hôm nay đến ngày 17/5/2017, một đợt lũ nhỏ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Thao, sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Lục Nam, sông Mã, sông Cả, sông La, sông Gianh, sông Kiến Giang với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 1 đến 3 m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên các sông ở mức dưới BĐ 1. 
Do ảnh hưởng của mưa lớn cục bộ, sạt lở đất có khả năng xuất hiện tại khu vực miền núi phía Đông Bắc và Bắc Trung Bộ, đặc biệt là các tỉnh: Bắc Cạn, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Nghệ An. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Dự báo thời tiết ngày 16/5: Mưa dông trên cả nước - Hình 1

Cảnh báo mưa lớn trên cả nước

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày 16/5:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 28 - 31oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 68-98%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC.

Thanh Hóa – Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối nhiều mây có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC.

Gia Huy

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm
Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm

Trong khi lực cầu tỏ ra thận trọng hơn khi thị trường đã trải qua 4 phiên tăng liên tiếp, áp lực bán đang có dấu hiệu gia tăng đã khiến VN-Index đảo chiều giảm. Nhóm bank - chứng - thép vẫn là tâm điểm hút dòng tiền.

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện tại sân golf này.

Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội
Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp phải chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ) khi chấm dứt hợp đồng. NLĐ không tự chốt sổ BHXH được, trách nhiệm này thuộc về người sử dụng lao động.

Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Sáng 23/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khánh thành Dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai kết nối TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...