Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 7/7: nắng "đổ lửa" diễn ra trên cả nước, nhiều nơi xấp xỉ 40 độ

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (7/7), khu vực đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ. Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng mưa to vào chiều tối.

Hôm nay (7/7), thời tiết vùng núi và trung du Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ, có nơi trên 38 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 50-60%.

Vùng đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất 36-39 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 45-60%. Những khu vực này có khả năng xảy ra mưa rào và dông vài nơi vào chiều tối và đêm.

Dự kiến, nắng nóng ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Tại các khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, trong hôm nay, ngày có nắng nhưng khả năng mưa vừa, mưa to vẫn diễn ra vào chiều tối.

Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng gay gắt
Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Phú Yên nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước 7/7/2023:

Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất 28 - 30 độ C. Nhiệt độ cao nhất 37 - 39 độ C.

Có mây, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 26 - 29 độ C, cao nhất 34 - 39 độ C, riêng Hòa Bình 37 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm mưa rào rải rác. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 27 - 30 độ C, cao nhất 34 - 39 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất 27 - 30 độ C, cao nhất 36 - 39 độ C.

Thời tiết có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C, cao nhất 35 - 38 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, có nơi nắng nóng đến nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, cao nhất 30 - 33 độ C.

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Chiều tối mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C.

Có mây, mưa rào và dông vài nơi. Chiều tối mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Hà Linh

Bài liên quan

Tin mới

Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp
Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp

Nhiều công nhân, lao động (CNLĐ) sống tại các khu nhà trọ thiếu an ninh, an toàn, giá thuê phòng thường xuyên tăng... Vì vậy, họ mong muốn có nhà ở dành cho người có thu nhập thấp để ổn định cuộc sống, an tâm làm việc, gắn bó lâu dài với địa phương. Trước nhu cầu thực tế, tỉnh Long An có những dự án (DA) phát triển nhà ở xã hội (NƠXH), trong đó một số DA hoàn thành, phát huy hiệu quả.

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”

Tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với giải thưởng “Vietnam’s Best Digital Bank” (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp
Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp

Trước diễn biến thất thường của thời tiết, ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban ban hành Công văn 3723, ngày 16/9/2024 chỉ đạo ngành Nông nghiệp và các địa phương tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?
Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Từ sáng 17/9, vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông có mưa rào và dông mạnh, gió mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9 (75-88km/h), biển động.

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng
Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh vừa có kiến nghị khẩn đến UBND TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức cuộc họp để giải quyết gần 9.000 hồ sơ còn tồn đọng từ ngày 1/8/2024.

Nghĩa tình miền Nam hướng về đồng bào miền Bắc
Nghĩa tình miền Nam hướng về đồng bào miền Bắc

Các chi nhánh Agribank khu vực miền Nam đồng hành cùng toàn hệ thống Agribank nỗ lực góp sức, chung tay hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ; tô đậm truyền thống văn hóa “tương thân tương ái” của người Việt Nam và nghĩa tình Agribank.