Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 27/7: Bắc bộ nắng gắt ngày cuối - nhiều nơi có mưa dông

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của bão Doksuri nên thời tiết hôm nay 27/7 tại khu vực Bắc Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ có mưa dông diện rộng và mưa lớn cục bộ, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (27/7), khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất 50-55%.

Từ ngày mai (28/7), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa nắng nóng giảm dần; khu vực từ Nghệ An đến Quảng Ngãi duy trì nắng nóng đến gay gắt với mức nhiệt như trên. Từ 29/7, nắng nóng dịu dần.

Trong khi đó, hôm nay khu vực Nam Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 50mm. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-50mm, có nơi trên 80mm, tập trung vào chiều và đêm.

Dự báo thời tiết hôm nay trên cả nước

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại Hà Nội

Thời tiết hôm nay tại Hà Nội có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 36-38 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại khu vực Tây Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ, có nơi dưới 25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại khu vực Đông Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực Đông Bắc Bộ có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng vùng núi chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Thời tiết hôm nay tại khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 26-29 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận

Thời tiết hôm nay tại khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 35-37 độ; phía Nam 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại Tây Nguyên

Thời tiết hôm nay tại khu vực Tây Nguyên nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Thời tiết hôm nay ngày 27/7 tại khu vực Nam Bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực Nam Bộ nhiều mây, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Trang Nguyễn

Tin mới

EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện
EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin cập nhật về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.

Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo
Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo

Một số dự án thành phần trong Đề án quy hoạch khu kinh tế - nhiều năm liền chưa triển khai được, trong đó có Dự án Khu công nghiệp Đại An Sài Gòn tại ấp Voi, xã An Thạnh (huyện Bến Cầu), gây khó khăn cho người dân sống trong vùng quy hoạch...

Thái Nguyên: Hơn 10.000 khách hàng mất điện do mưa lũ
Thái Nguyên: Hơn 10.000 khách hàng mất điện do mưa lũ

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, tính đến 17 giờ 00 phút ngày 8/9, trên lưới điện tỉnh Thái Nguyên có 10 phân đoạn đường dây trung áp gặp sự cố. Mưa lũ cũng gây đổ, nghiêng 24 cột điện các loại, gây mất điện trên diện rộng đối với 10.321 khách hàng sinh hoạt, ước thiệt hại ban đầu trên 297 triệu đồng.

Agribank khánh thành, bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh tại Hà Giang
Agribank khánh thành, bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh tại Hà Giang

Mới đây, Agribank Chi nhánh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lưu trú học sinh Trường THPT Quyết Tiến huyện Quản Bạ tỉnh Hà Giang.

Hôm nay, ngân hàng nào dẫn đầu tăng lãi suất kỳ hạn dài?
Hôm nay, ngân hàng nào dẫn đầu tăng lãi suất kỳ hạn dài?

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (9/9), Ngân hàng TMCP Đông Á (Dong A Bank) đang dẫn đầu với việc tăng lãi suất huy động kỳ hạn dài.

Trà Vinh: Ngành giáo dục với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”
Trà Vinh: Ngành giáo dục với chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”

Năm học 2024 - 2025, ngành giáo dục tỉnh Trà Vinh đề ra chủ đề “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, tiếp tục thực hiện hiệu quả các quan điểm, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo...