Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo tăng trưởng GDP của APEC ở mức khoảng 4,2% trong năm 2022

Hội nghị các Bộ trưởng phụ trách thương mại - MRT của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương -APEC diễn ra tại Bangkok trong hai ngày 21,22/05/2022. Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Thương mại Thái Lan khẳng định cam kết thúc đẩy APEC trở thành Khu vực Thương mại tự do Châu Á - Thái Bình Dương (FTAAP) vào năm 2040.

Hội nghị các bộ trưởng phụ trách thương mại - MRT của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - APEC
Hội nghị các bộ trưởng phụ trách thương mại - MRT của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - APEC.

"Thái Lan vinh dự khi được là nước chủ nhà tổ chức Hội nghị APEC trực tiếp lần đầu tiên sau hơn 02 năm các sự kiện của APEC đều phải tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Đối với hội nghị APEC dịp này, mục đích chính là để các Bộ trưởng APEC gặp gỡ, trao đổi với nhau nhằm thúc đẩy APEC phát triển có hiệu quả, đặc biệt là thúc đẩy Khu vực Thương mại tự do Châu Á - Thái Bình Dương (FTAAP) cùng với việc khuyến khích hệ thống thương mại đa phương nhằm phát triển kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19”, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Thương mại Thái Lan nói.

Với chủ đề của Năm APEC 2022 là “Rộng mở-Kết nối-Cân bằng”, Thái Lan mong muốn đưa APEC 2022 trở thành diễn đàn rộng mở cho mọi cơ hội, kết nối trong mọi chiều và cân bằng trong mọi khía cạnh.

Theo đánh giá của APEC, các nền kinh tế thành viên sẽ tăng trưởng ở mức trung bình. Trong năm 2021, GDP của APEC tăng trưởng 5,9%, dự báo tăng trưởng ở mức khoảng 4,2% trong năm 2022 và 3,8% trong năm 2023.

APEC cũng đã thông qua Tầm nhìn Putrajaya năm 2040 và kế hoạch Aotearoa nhằm giúp tăng cường sự phát triển của nền kinh tế APEC và ứng phó với những biến đổi của thế giới trong thời gian tới thông qua khuyến khích thương mại đa phương, thương mại kỹ thuật số, phục hồi nền kinh tế, tạo kết nối giữa tất cả các lĩnh vực từ con người, hàng hóa đến dịch vụ, giao thông đi lại giữa người dân các nền kinh tế thành viên.

Kế hoạch này cũng khuyến khích doanh nghiệp Nhà nước tham gia vào chuỗi cung ứng của khu vực và thế giới, nhằm đáp ứng được tiêu chí phát triển đồng đều, rộng khắp và bền vững của APEC trong tương lai.

C.H.T (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn buộc tiêu hủy 5.454 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nhập lậu
Lạng Sơn buộc tiêu hủy 5.454 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp Đội 389 tỉnh Lạng Sơn kiểm tra xe ô tô vận chuyển 5.454 sản phẩm hàng hóa bánh kẹo, nước giải khát, thạch hoa qủa, xúc xích nhập lậu; đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm.

Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường phối hợp giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi
Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường phối hợp giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

Sau trận bão số 3 (bão Yagi), Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.

Bắc Giang: Hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ
Bắc Giang: Hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ

Trước những hậu quả nghiêm trọng của bão số 3, từ đêm 8/9 đến sáng 9/9, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang và các đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh đã huy động hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ, khắc phục hậu quả của bão số 3.

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm.

Bắc Ninh: Lũ trên sông Cầu lên nhanh, ứng trực 24/24
Bắc Ninh: Lũ trên sông Cầu lên nhanh, ứng trực 24/24

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn tỉnh Bắc Ninh lũ sông Cầu đang lên rất nhanh có thể khả năng ở mức trên báo động III.

Hai huyện ngoại thành Hà Nội được giao hơn 3.000m2 đất để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá
Hai huyện ngoại thành Hà Nội được giao hơn 3.000m2 đất để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa ký các quyết định giao hơn 3.000m2 đất tại huyện Mỹ Đức và Ứng Hoà để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá.