Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án Times Square – Condotel có thể bị phạt 700 triệu đồng do lén xả thải ra biển

Tại phiên họp UBND thành phố thường kỳ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ yêu cầu xử phạt ở khung cao nhất đối với Công ty Cổ phần Kim Long Nam vì lén xả nước thải đen, bốc mùi hôi thối ra biển.

Dự án Times Square – Condotel có thể bị phạt 700 triệu đồng do lén xả thải ra biển - Hình 1

Các ống xả của dự án Times Square – Condotel CT1 & CT2 xả vào cống chung của thành phố bị cơ quan chức năng phát hiện

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 6/8, Sở Tài nguyên và Môi trường đã phát hiện Dự án Đà Nẵng Times Square - Condotel CT1 & CT2 do Công ty Cổ phần Kim Long Nam làm chủ đầu tư xả 04 ống nhựa kích thước d=114mm đấu nối từ dự án vào hệ thống thoát nước chung của thành phố. Sở Tài nguyên và Môi trường đã lập biên bản và giao Thanh tra Sở tiến hành các thủ tục để trình UBND thành phố xử phạt theo quy định.

Trong cuộc họp UBND thành phố thường kỳ, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã truy Sở Tài nguyên và Môi trường về nguyên nhân xảy ra sự cố nước thải tràn ra biển này.

Ông Lê Quang Nam – Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng cho biết, lượng nước tăng đột biến chủ yếu là do các nhà thầu thi công công trình khách sạn có tầng hầm ven biển Mỹ Khê. Tại thời điểm cơ quan chức năng lập biên bản, đơn vị này đã dừng việc xả thải.

“Hiện chúng tôi đã lập biên bản cùng với cảnh sát môi trường và các Sở, ngành dự kiến trình lên UBND TP ra mức xử phạt. Ở đây có hai hành vi vi phạm, đó là không thực hiện theo đúng đánh giá tác động môi trường, việc xả thải chưa được phép của cơ quan quản lý Nhà nước. Khung hình phạt cho hành vi này là đến 700 triệu đồng”, ông Nam cho biết.

Ông Huỳnh Đức Thơ cho rằng, thủ phạm xả thải trực tiếp ra bãi biển là do con người, đơn vị thi công lén lút, thế nhưng trước đó Sở Tài nguyên và Môi trường đã nhận định không đúng, thông tin cho báo chí không rõ ràng. Cơ quan chức năng lại đổ lỗi do hệ thống thoát nước quá tải khi trả lời với cơ quan ngôn luận là không chính xác, ảnh hưởng đến thương hiệu bãi biển của Đà Nẵng, khiến cho người dân và du khách hoang mang.

“Phát ngôn phải chuẩn, chính xác. Thấy nước tràn ra biển thì nói Đà Nẵng tắc tị hết rồi, điều đó không phải, mà do một số ông làm bậy, kiểm soát không tốt. Vì vậy phải phạt nặng các trường hợp đó vào”, ông Thơ chỉ đạo.

Được biết, dự án Đà Nẵng Times Square - Condotel CT1 & CT2 do Công ty CP Xây dựng Coteccons làm Tổng thầu thi công, vừa được khởi công vào ngày 9/5 vừa qua. Theo thiết kế, công trình này sẽ gồm 2 tầng hầm và 2 khối tháp cao 50 tầng, có quy mô 1.254 căn hộ condotel.

Hằng Vương (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị
Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hà Nội phấn đấu hoàn thành 24 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tháng 9 và quý IV/2024.

Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất
Miền Trung mưa như trút nước, nguy cơ ngập lụt và sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ bão là khả năng gây mưa rất lớn và kéo dài cho một khu vực rộng lớn. Hôm nay và ngày mai, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông với lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 500mm. Do mưa lớn sẽ kéo theo nguy cơ lũ trên dòng sông, ngập lụt ở nơi trũng thấp và sạt lở đất, lũ quét ở vùng núi.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới
Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh kiểm tra công tác phòng, chống áp thấp nhiệt đới

Chiều 18/9, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan đi kiểm tra công tác phòng chống áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh thành bão tại quận Thanh Khê.

Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024
Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về việc tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.

47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới
47 năm Việt Nam gia nhập LHQ: Nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới

Cách đây 47 năm, Quốc kỳ của Việt Nam tung bay trước Trụ sở Liên Hợp quốc. Việt Nam đã cử quân nhân tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và chứng minh cho thế giới thấy, Việt Nam là quốc gia thành viên có trách nhiệm và luôn nỗ lực đóng góp cho hòa bình thế giới.