Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Tháp: Tiếp nhận và quản lý người dân trở về tỉnh

Vừa qua, UBND tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản về việc thực hiện Công văn số 446-CV/TU ngày 04/10/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tiếp nhận và quản lý người dân Đồng Tháp trở về tỉnh.

Lực lượng Công an giao thông phân luồng, hỗ trợ bà con từ các vùng dịch về tỉnh. Ảnh KT
Lực lượng Công an giao thông phân luồng, hỗ trợ bà con từ các vùng dịch về tỉnh. Ảnh KT.

Theo đó, yêu cầu UBND các huyện, thành phố kiểm soát chặt chẽ các cửa ngõ, tuyến nhánh vào địa bàn huyện, thành phố dọc theo các tuyến quốc lộ để kịp thời ngăn chặn người dân các địa phương ngoài tỉnh trên đường di chuyển ngang qua tỉnh ghé vào địa bàn huyện, thành phố, làm tăng nguy cơ phát sinh dịch Covid-19.

Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt công tác sàng lọc người dân tại các điểm tiếp nhận, tập trung rà soát, quản lý tốt các khu cách ly và có kế hoạch bố trí người dân vào các khu cách ly bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế thấp nhất tình trạng lây nhiễm chéo; thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K trong phòng, chống dịch Covid-19; phát huy tốt vai trò của các Tổ Nhân dân tự quản trong quản lý chặt chẽ địa bàn dân cư, kịp thời phát hiện các trường hợp người dân về từ các tỉnh, thành phố ngoài tỉnh để báo cáo chính quyền địa phương có biện pháp xử lý phù hợp.

Giao Sở Y tế kích hoạt và đặt yêu cầu cao nhất đối với hệ thống y tế của tỉnh, trong đó, tiếp tục hỗ trợ, kịp thời bổ sung và nâng cao năng lực đối với các Đội phản ứng nhanh, các trạm y tế lưu động, Đội lấy mẫu cộng đồng, Tổ Y tế cộng đồng để sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ; hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho các địa phương trong việc tiếp nhận, sàng lọc y tế và thực hiện cách ly y tế tập trung theo quy định về phòng, chống dịch Covid-19, không để phát sinh ổ dịch mới phức tạp trên địa bàn; ban hành hướng dẫn người dân các biện pháp tự bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ ngay tại khu cách ly, nhà, nơi cư trú.

Bên cạnh đó, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tập trung rà soát, đánh giá, có báo cáo cụ thể về tình hình người dân ở các tỉnh, thành phố có xu hướng trở về tỉnh để chủ động xây dựng các kịch bản tiếp nhận phù hợp; chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố khảo sát, thống kê nhu cầu việc làm của người dân trở về tỉnh để có biện pháp hỗ trợ tìm việc làm cho các đối tượng này, đồng thời, rà roát nhu cầu tuyển dụng mới của các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh để có kế hoạch kết nối, hỗ trợ kịp thời.

Ngoài ra, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh kích hoạt hoạt động của các Tổ Nhân dân tự quản, Hội quán thực hiện tốt việc theo dõi và kiểm soát chặt chẽ địa bàn; phối hợp với các ngành tăng cường tuyên truyền người dân nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 02 mét khi tiếp xúc.

Thuận Yến – Thùy Linh

 

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.

Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ
Mực nước sông Mã đang lên, Thanh Hóa phát công điện cảnh báo lũ

Vào hồi 16h30 ngày 22/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hoá đã phát đi Công điện số 21 cảnh báo lũ trên sông Mã tới Chủ tịch UBND các huyện, thành phố: Cẩm Thủy, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, TP. Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn.

Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”
Nhiều nỗi lo trên thị trường “chợ mạng”

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng có xu hướng mua hàng online ngày càng tăng với hình thức mua qua các trang thương mại điện tử hay qua mạng xã hội. Mua hàng online mang lại nhiều tiện lợi như giúp khách dễ dàng chọn lựa, tiết kiệm thời gian đi lại... Nhưng bên cạnh đó nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nhất là đối với những mặt hàng thực phẩm được chế biến sẵn.

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.