Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hội chợ triển lãm Hàng CNNT tiêu biểu các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tại Đồng Tháp diễn ra từ 23 đến 29/8, được hỗ trợ thực hiện từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia năm 2018. Hội chợ triển lãm có quy mô 400 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh; các tổ chức xúc tiến thương mại, trung tâm khuyến công các tỉnh, thành phố.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 1

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng và lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm

Các gian hàng tại Hội chợ được dàn dựng, trưng bày công phu và đẹp mắt phản ánh những thành tựu nổi bật về công nghiệp và thương mại của các địa phương; trưng bày, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của các địa phương trong khu vực tiêu biểu như máy móc, thiết bị, phương tiện vận chuyển, hàng hóa nông sản, vật liệu trang trí nội thất, đồ gia dụng, thực phẩm...

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 2

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện của Ban tổ chức Hội chợ triển lãm; nỗ lực tham gia của các đơn vị, các tổ chức, các doanh nghiệp, cơ sở coongn nghiệp nông thôn; đặc biệt là các sở Công Thương, Trung tâm khuyến công đã tích cực tham gia, góp phần tạo nên sự thành công của hội chợ triển lãm.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 3

Chủ cơ sở thụ hưởng hỗ trợ nguồn vốn từ chương trình khuyến công giới thiệu sản phẩm

Thứ trưởng nhấn mạnh, Hội chợ triển lãm là dịp cho các doanh nghiệp; tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm; ký kế hợp đồng kinh tế, mở rộng thị trường; tìm hiểu truyền thống văn hóa của Đồng Tháp. Sự kiện là hoạt động quan trọng nhằm hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Na do Bộ Chính trị phát động; đồng thời tin tưởng rằng hội chợ triển lãm lần này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh Đồng Tháp tiếp tục thúc đẩy phát triển mạnh mẽ về công nghiệp, thương mại và du lịch; quảng bá, giới thiệu rộng rãi về tiềm năng thế mạnh của tỉnh; góp phần phát triển kinh tế kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp cũng như trong khu vực thời gian tới.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 4

Đại biểu tham quan gian hàng tại Hội chợ

Trong khuôn khổ lễ khai mạc đã diễn ra lễ tôn vinh và trao chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cho các doanh nghiệp, cá nhân khu vực phía Nam năm 2018.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 5

Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Đồng Tháp

Các đại biểu đã thực hiện nghi lễ cắt băng khai mạc Hội chợ, thăm một số gian hàng tiêu biểu.

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 6

Gian hàng trưng bày của tỉnh Đồng Tháp

Đồng Tháp: Khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu - Hình 7

 

Trao giấy chứng nhận cho đại diện chủ sở hữu những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Trước đó, Cục Công thương địa phương cũng đã tổ chức thành công Hội nghị khuyến công các tỉnh thành phố khu vực phía Nam năm 2018 nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động năm 2017, 7 tháng đầu năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Bảo Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh
Lạng Sơn: Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc tại Ngày hội Háng Pỉnh

Ngày 14/9 (tức 12/8 âm lịch), tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn tổ chức một số hoạt động trưng bày, tham quan, trải nghiệm nhân ngày hội Háng Pỉnh năm 2024.

Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai
Cần thiết quy hoạch các vùng dân cư tránh sạt lở và lũ quét; Xây dựng các bản đồ cảnh báo thiên tai

Đối với cảnh báo sớm tai biến sạt lở, có thể sử dụng các phương pháp như: Lắp đặt thiết bị quan trắc tự động ghi đo sự dịch chuyển của khối trượt. Khi sự dịch chuyển này vượt quá giới hạn có thể gây thảm họa thì hệ thống sẽ thông báo cho chính quyền và người dân kịp di rời khỏi nơi nguy hiểm.

Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận thêm gần 11 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, chỉ trong ngày 13 và sáng ngày 14/9, nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân… trên địa bàn tỉnh tiếp tục ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc thiệt hại do bão lũ gây ra với số tiền gần 11 tỷ đồng.

35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính
35 cộng đồng dân cư huyện Thanh Chương được chi trả tiền giảm phát thải khí nhà kính

UBND tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định số 2365/QĐ-UBND ngày 9/9/2024 về việc phê duyệt danh sách 35 cộng đồng dân cư thuộc huyện Thanh Chương tham gia quản lý rừng năm 2024 và nhận lợi ích từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính (ERPA) tại vùng Bắc Trung bộ.

Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương
Việt Nam - Indonesia sớm đạt mục tiêu 18 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương

Việt Nam - Indonesia nhất trí một số định hướng lớn nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực, đưa quan hệ Đối tác Chiến lược phát triển ngày càng sâu rộng, thực chất, sớm đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng
Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh: Xử phạt hành chính 50,5 triệu đồng đối với Công ty Viễn Hồng

Theo kết luận thanh tra, Công ty TNHH Một thành viên Viễn Hồng chưa thực hiện đầy đủ về tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm. Đồng thời, đơn vị này không thực hiện thông báo, đăng tải, niêm yết bản công bố sản phẩm theo quy định của pháp luật.